chia sẻ:

10 tính năng ưu việt của Phần mềm của TaCRM

Cập nhật 04.06.2024 | Quản trị

Với khả năng tùy biến, đáp ứng tiêu chuẩn nghiệp vụ đặc thù của Ngành Du lịch và tích hợp các công cụ hỗ trợ Marketing chuyên nghiệp,TaCRM là giải pháp toàn diện hỗ trợ phát triển mối quan hệ với khách hàng, thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng điểm qua 10 tính năng ưu việt không thể bỏ qua của bộ giải pháp này.
Tính năng ưu việt của Phần mềm của TaCRM

1. Tối ưu hóa quản lý dữ liệu khách hàng & bán hàng

Phần mềm TaCRM giúp doanh nghiệp quản lý thông tin khách hàng tập trung, xây dựng quy trình bán hàng một cách chuyên nghiệp. Thông tin khách hàng & thông tin Booking từ các kênh bán hàng khác nhau đều được đồng bộ và lưu trữ trên 1 hệ thống duy nhất.

Theo đó, doanh nghiệp có thể quản lý khách hàng không giới hạn. Thông tin cơ bản, lịch sử giao dịch, và mức độ chăm sóc của doanh nghiệp đối với khách hàng đều được hiển thị chi tiết. Doanh nghiệp sẽ có cái nhìn đa chiều về khách hàng của mình. Các dữ liệu như tần suất mua hàng, giá trị giao dịch, phản hồi từ khách hàng cũng góp phần giúp doanh nghiệp dễ dàng phân loại khách hàng tiềm năng. Qua đó, tập trung nguồn lực, chăm sóc đúng đối tượng và duy trì mối quan hệ với khách hàng.

Đặc biệt, hệ thống báo cáo trực quan, đa chiều trên Dashboard cho phép doanh nghiệp cập nhật tiến độ công việc cũng như hiệu quả kinh doanh một cách chính xác. Các báo cáo về doanh thu, lợi nhuận, số lượng báo giá, booking mới, số lượng khách hàng mới, tỷ lệ chuyển đổi khách hàng,... đều được cập nhật liên tục theo thời gian thực.

>>> Xem thêm: Tổng quan phần mềm TaCRM

2. Phân loại khách hàng thông minh

Trong TaCRM, hệ thống khách hàng được tự động phân loại theo 5 giai đoạn bán hàng cụ thể, giúp doanh nghiệp tổ chức, quản lý quy trình chăm sóc và tiếp thị phù hợp với từng giai đoạn: (1) Khách hàng tiềm năng, (2) Tiếp cận và kết nối, (3) Tư vấn - Giới thiệu, (4) Thỏa thuận giá - Chốt Sale, (5) Chăm sóc sau bán. Tuy nhiên, phần mềm cũng cho phép điều chỉnh linh hoạt các giai đoạn này để đáp ứng đúng quy trình kinh doanh & tiếp thị riêng của mỗi doanh nghiệp.

Phần mềm TaCRM giúp phân loại khách hàng thông minh

Dựa trên mức độ tương tác, lịch sử mua hàng, giá trị khách hàng mang lại,... nhân viên kinh doanh có thể phân loại khách hàng thành các nhóm khách hàng tiềm năng, khách VIP để dễ dàng nhận biết, xây dựng chiến lược tiếp thị phù hợp. Điều này đảm bảo rằng doanh nghiệp sẽ đầu tư tối đa vào những khách hàng có tiềm năng đem lại lợi ích cao nhất.

Đồng thời, TaCRM cũng cho phép doanh nghiệp phân loại mức độ ưu tiên của khách hàng theo 4 cấp độ khác nhau: (1) Low, (2) Medium, (3) Important, (4) Urgent. Theo đó, doanh nghiệp dễ dàng nhận biết và ưu tiên chăm sóc các khách hàng theo mức độ quan trọng, góp phần tối ưu quá trình chăm sóc khách hàng.

3. Follow-ups chăm sóc khách hàng

Follow-ups là tính năng hữu ích cho phép doanh nghiệp theo dõi các hoạt động chăm sóc khách hàng một cách dễ dàng. Sale có thể tạo nhanh các follow-ups cho từng khách hàng, ghi chú và thiết lập thông báo về các công việc cần thực hiện.

Để đảm bảo không có công việc nào bị bỏ lỡ, TaCRM hỗ trợ theo dõi tình trạng và tiến độ của mỗi follow-ups ngay trên Dashboard. Mỗi khi có follow-ups cần thực hiện, hệ thống sẽ tự động gửi thông báo thông qua Email hoặc tin nhắn SMS. Điều này giúp nhân viên kinh doanh nắm bắt nhiệm vụ kịp thời, chủ động trong công việc, từ đó nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng và gia tăng tỷ lệ chuyển đổi.

>>> Xem thêm: Vai trò của TaCRM đối với bộ phận Chăm sóc khách hàng

4. Thiết lập chiến dịch Email Marketing tự động

TaCRM là một công cụ mạnh mẽ giúp tối ưu hóa các chiến dịch Email Marketing. Doanh nghiệp có thể dễ dàng tạo các chiến dịch Email Marketing theo từng giai đoạn, thiết lập ngày và giờ gửi thư tự động phù hợp đảm bảo email được gửi đi vào thời điểm tối ưu nhất. Nhằm nâng cao hiệu suất công việc, TaCRM cho phép tạo các mẫu email và tận dụng chúng để gửi email theo từng nhóm khách hàng, phân khúc thị trường hoặc theo từng chiến dịch cụ thể.

Đặc biệt, TaCRM cung cấp khả năng theo dõi hiệu quả của các chiến dịch Email Marketing. Những dữ liệu này sẽ là cơ sở để doanh nghiệp hiểu rõ hơn về phản ứng của khách hàng với các thông điệp tiếp thị. Qua đó, tiến hành những điều chỉnh cần thiết để nâng cao hiệu quả của chiến dịch tiếp thị trong tương lai.

5. Xây dựng báo giá Tour nhanh chóng

Thay vì tạo báo giá theo cách thủ công, tốn nhiều thời gian và dễ sai sót, phần mềm TaCRM cho phép xây dựng báo giá Tour nhanh chóng, chuẩn xác trong chưa đầy 1 phút bằng Tour Module hoặc nhân bản từ các báo giá đã có sẵn.

TaCRM cũng hỗ trợ tạo các báo giá mới thông qua việc tận dụng các báo giá tương đồng toàn phần hoặc tương đồng một phần nội dung chương trình tour. Chỉ cần nhân bản và điều chỉnh một số thông tin như hành trình, lịch trình, điểm đến hoặc danh sách dịch vụ để hoàn thiện báo giá theo yêu cầu cụ thể của khách hàng.

Ngoài ra, bằng cách kết hợp các Tour module với nhau, doanh nghiệp có thể thiết kế chương trình Tour du lịch hoàn chỉnh một cách nhanh chóng. Từ đó, rút ngắn thời gian cần thiết để tạo báo giá Tour, tối ưu hóa quy trình và tăng hiệu suất làm việc của nhân viên.

6. Quản lý Markup Rate linh hoạt

Markup Rate là một chỉ số quan trọng quyết định trực tiếp tới sự tăng trưởng và năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp du lịch. Theo đó, phần mềm TaCRM đã phát triển tính năng cho phép doanh nghiệp thiết lập Markup Rate linh hoạt phù hợp với mục tiêu lợi nhuận. Đồng thời, kiểm soát những rủi ro liên quan như Sale bán thấp hơn giá vốn hoặc bán chênh giá lên quá lớn, dẫn tới mất khách hàng và gây ảnh hưởng tiêu cực đến uy tín của doanh nghiệp.

7. Xuất file chương trình Tour, file báo giá Tour chuyên nghiệp

Để biến chương trình tour & bảng báo giá của doanh nghiệp thành những ấn phẩm truyền thông mang đậm dấu ấn thương hiệu, phần mềm TaCRM cho phép xuất file chương trình tour & báo giá chuyên nghiệp với thiết kế bắt mắt và ấn tượng.

Template chương trình tour, báo giá sẽ được thiết kế sẵn hoặc có thể tùy chỉnh theo yêu cầu cụ thể. Vì vậy, việc của doanh nghiệp chỉ là xuất file với những hình ảnh thu hút, thông tin đầy đủ và mang tính nhận diện thương hiệu cao thay vì chỉ là một file Word nhàm chán.

8. Quản lý lịch mở bán thông minh

Đối với Tour S.I.C và Tour Outbound, phần mềm cho phép quản lý lịch mở bán Tour theo ngày khởi hành để quản lý kế hoạch kinh doanh hiệu quả nhất. TaCRM cho phép nhân viên kinh doanh thêm Booking nhanh chóng, theo dõi tổng số chỗ mở bán cũng như tình trạng mở bán của tour, bao gồm số chỗ đang giữ và số chỗ đã bán. Điều này giúp doanh nghiệp cập nhật tình hình bán tour chính xác và kịp thời, từ đó đưa ra các chiến lược bán hàng phù hợp.

9. Quản lý hệ thống Booking hiệu quả

Hệ thống quản lý tập trung cho phép lưu trữ tất cả thông tin Booking đầy đủ và chính xác. Tại mỗi Booking, danh sách các dịch vụ Tour, dịch vụ lẻ, Up Sale, thực thu, chi phí ước tính,... đều được hiển thị chi tiết và minh bạch. Ngoài ra, tại mỗi Booking cũng sẽ có một tab công việc riêng để Sale nắm bắt nhanh, chính xác tất cả các công việc cần thực cho từng Booking như: theo dõi các công việc theo độ ưu tiên, trạng thái công việc, người chịu trách nhiệm thực hiện,...

Hơn nữa, mỗi booking đều được lưu trữ lịch sử giao dịch chi tiết, cho phép nhà quản lý theo dõi xuyên suốt các thao tác của nhân viên bán hàng. Khi có vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện, nhà quản lý có thể xác định nguyên nhân và trách nhiệm của các bên liên quan.

10. Báo cáo trực quan theo thời gian thực

Phần mềm TaCRM giúp báo cáo trực quan theo thời gian thực

Thông tin về doanh thu, lợi nhuận, số lượng báo giá, Booking khách hàng mới và lịch follow-up đều được cập nhật theo thời gian thực. Sale có thể theo dõi chi tiết tình trạng kinh doanh & chăm sóc khách hàng của mình, từ đó chủ động hơn trong công việc. Nhà quản lý cũng dễ dàng nắm bắt hiệu suất bán hàng và đưa ra những biện pháp điều chỉnh kịp thời.

>>> Xem thêm: Lợi ích đặc biệt của TaCRM dành cho đội ngũ lãnh đạo của công ty du lịch

Hơn 500+ tổ chức, doanh nghiệp du lịch trong nước và quốc tế đã tin tưởng và sử dụng TaCRM để phát triển quan hệ khách hàng, tối ưu quy trình vận hành và khai thác triệt để cơ hội kinh doanh.

Vậy, bạn đã sẵn sàng thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh trong kỷ nguyên số hay chưa? Đăng ký ngay để trải nghiệm miễn phí phần mềm TaCRM nhé!

>>> Xem thêm: Tổng quan Phần mềm TravelMaster