Quản trị

Kiến thức, kinh nghiệp quản trị và vận hành Doanh nghiệp Du lịch trong kỷ nguyên số

Quản trị  |  11.07.2024

Phần mềm du lịch TravelMaster - Giải pháp quản trị Doanh nghiệp Du lịch thông minh

TravelMaster là giải pháp tuyệt vời dành cho các doanh nghiệp du lịch muốn nâng cấp hoạt động quản trị, kinh doanh truyền thống tiến tới tự động hóa, cung cấp một quy trình vận hành tinh gọn, thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh và nâng cao năng lực cạnh tranh trong kỷ nguyên số.

Quản trị  |  24.07.2024

Phần mềm Du lịch là gì?

Phần mềm du lịch đang trở thành giải pháp không thể thiếu của mỗi doanh nghiệp du lịch, góp phần cải tiến quy trình quản trị, tối ưu toàn bộ hoạt động vận hành để nâng cao hiệu quả kinh doanh và phát triển bền vững.

Quản trị  |  04.06.2024

10 tính năng ưu việt của Phần mềm của TaCRM

Với khả năng tùy biến, đáp ứng tiêu chuẩn nghiệp vụ đặc thù của Ngành Du lịch và tích hợp các công cụ hỗ trợ Marketing chuyên nghiệp,TaCRM là giải pháp toàn diện hỗ trợ phát triển mối quan hệ với khách hàng, thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng điểm qua 10 tính năng ưu việt không thể bỏ qua của bộ giải pháp này.

Quản trị  |  04.06.2024

Phần mềm TaCRM là gì? Vai trò của TaCRM trong doanh nghiệp du lịch

Với hệ thống chức năng tối ưu, đáp ứng nghiệp vụ đặc thù của Ngành Du lịch, hơn 500+ doanh nghiệp du lịch đã tin dùng Phần mềm TaCRM để quản trị khách hàng, tối ưu quy trình tiếp thị và tăng trưởng kinh doanh.

Quản trị  |  20.05.2024

Sự khác biệt giữa Tour Module và Tour du lịch thông thường

Ở một vài góc độ, Tour Module có nhiều nét tương đồng với một chương trình Tour du lịch thông thường. Tuy nhiên, hai thuật ngữ này có một số điểm khác biệt và cách tiếp cận khác nhau.

Quản trị  |  21.05.2024

Quy trình xây dựng Tour Module và cách tính giá trong chương trình Tour Module

Tour Module là giải pháp thông minh để phát triển hệ thống sản phẩm du lịch, xây dựng báo giá Tour nhanh chóng nhằm thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh. Để giúp doanh nghiệp có thể hiểu rõ và ứng dụng hiệu quả, bài viết này sẽ cung cấp hướng dẫn chi tiết Quy trình xây dựng Tour Module và cách tính giá trong Tour Module.

Quản trị  |  20.05.2024

Tour Module là gì? Vai trò của Tour Module

Trong kỷ nguyên số, các giải pháp công nghệ ngày càng chứng minh được vai trò và giá trị của mình trong việc tối ưu hoá hoạt động quản trị, kinh doanh và vận hành của doanh nghiệp du lịch. Hoạt động phát triển sản phẩm du lịch cũng được tối ưu hoá để tiết kiệm thời gian và gia tăng hiệu suất với hệ thống riêng - gọi là Tour Module.

Quản trị  |  15.05.2024

Hướng dẫn xây dựng và thiết kế Tour du lịch trên Phần mềm TravelMaster

Phần mềm TravelMaster giúp doanh nghiệp lữ hành có thể xây dựng và thiết kế chương trình Tour du lịch chuyên nghiệp, nhanh chóng và chuẩn xác. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết dành cho bạn về nghiệp vụ thiết kế chương trình Tour du lịch trên Phần mềm TravelMaster!

Quản trị  |  16.05.2024

Hướng dẫn Quản lý Nhà cung cấp dịch vụ du lịch trên Phần mềm TravelMaster

Chấm dứt quy trình quản lý thủ công, rườm rà và nhiều rủi ro, Phần mềm du lịch TravelMaster giúp doanh nghiệp chuẩn hoá quy trình quản lý hệ thống nhà cung cấp dịch vụ du lịch trên một nền tảng thống nhất. Bài viết này cung cấp hướng dẫn hoàn chỉnh để người dùng TravelMaster có thể làm quen và sử dụng phần mềm một cách dễ dàng, hiệu quả.

Quản trị  |  19.05.2024

Chiến lược quản trị và kinh doanh du lịch mùa cao điểm

Mùa cao điểm du lịch đang đến gần, hứa hẹn mang đến "cơn bão" tăng trưởng doanh thu cho các doanh nghiệp. Tuy nhiên, để đạt được mục tiêu trong mùa cao điểm cạnh tranh gay gắt này đòi hỏi các doanh nghiệp cần có chiến lược bài bản và toàn diện.
Bài viết này sẽ chia sẻ hướng dẫn giúp doanh nghiệp du lịch chinh phục mùa cao điểm một cách ngoạn mục.