Quản trị

Kiến thức, kinh nghiệp quản trị và vận hành Doanh nghiệp Du lịch trong kỷ nguyên số

Quản trị

Sự khác biệt của Phần mềm quản trị doanh nghiệp du lịch TravelMaster

Trong bối cảnh kỷ nguyên số, các phần mềm quản trị doanh nghiệp du lịch phát triển nhanh cả về số lượng và chất lượng. Trong đó, TravelMaster là phần mềm tiêu biểu được tin dùng bởi hơn 500+ tổ chức, doanh nghiệp du lịch trong nước và quốc tế. Vậy phần mềm TravelMaster có gì khác biệt? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây!

Quản trị

5 phương pháp thông minh giúp tối ưu quy trình quản lý dữ liệu khách hàng

Đối với các doanh nghiệp nói chung và doanh nghiệp du lịch nói riêng, phân tích dữ liệu khách hàng hay quản lý dữ liệu khách hàng được xem là các nhiệm vụ quan trọng vì vậy mà nó đỏi phải có quy trình quản lý thông minh, hiệu quả. Hiểu được tầm quan trọng của việc này, VietISO sẽ giới thiệu 5 phương pháp thông minh giúp doanh nghiệp du lịch có thể quản lý data khách hàng trở nên đơn giản và hiệu quả hơn bao giờ hết.

Quản trị

5 cách quản lý booking tour du lịch theo nhóm lớn hiệu quả

Những năm gần đây, du lịch gia đình đang trở thành một xu hướng được đón nhận nhiệt tình. Cùng với đó là sự phát triển không ngừng của du lịch MICE. Điểm chung của hai hình thức này là thường có một số lượng lớn khách du lịch tham gia mỗi tour. Nói một cách khác là họ thường đi theo một nhóm lớn. Đây là cơ hội tuyệt vời để các doanh nghiệp du lịch gia tăng doanh thu.

Quản trị

7 chiến lược định giá giúp doanh nghiệp Du lịch-lữ hành tăng lượng đặt tour

Trong ngành công nghiệp Du lịch, bên cạnh chất lượng dịch vụ, giá cả cũng là một trong những yếu tố tác động đáng kể đến khả năng cạnh tranh của các Doanh nghiệp Lữ hành. Thế nhưng, làm thế nào để bạn có thể định giá các tour cũng như dịch vụ du lịch của bạn một cách hợp lý, vừa có thể cân bằng lợi nhuận lại vừa đạt được kì vọng của hàng hàng? Đây là thắc mắc chung của rất nhiều nhà quản trị. Ở bài viết này, VietISO sẽ gợi ý một số chiến lược giá để giúp các nhà quản trị sớm giải quyết được vấn đề giá cả trong Doanh nghiệp Lữ hành.

Quản trị

Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng của khách du lịch

Hiểu được các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng của khách du lịch là rất quan trọng đối với các điểm đến, doanh nghiệp du lịch và nhà tiếp thị vì nó cho phép họ điều chỉnh các dịch vụ và chiến lược của mình để đáp ứng nhu cầu và mong đợi ngày càng tăng của khách du lịch. Trong bài viết toàn diện này, chúng ta sẽ khám phá định nghĩa và tầm quan trọng của hành vi tiêu dùng của khách du lịch trước khi đi sâu vào các yếu tố chính hình thành các quyết định du lịch.

Quản trị

Lạm phát ảnh hưởng như thế nào đến ngành du lịch?

Dù đại dịch Covid đã qua, ngành du lịch vẫn đang chật vật để đạt được những kết quả như trước năm 2019. Theo báo cáo của Statista, chiến tranh ở Ukraine, sự gián đoạn sau đó đối với chuỗi cung ứng và giá nguyên liệu thô ngày càng tăng đã phủ bóng đen lên sự phục hồi. Tác động của lạm phát đối với du lịch có thể gây gián đoạn và đó có lẽ là một cách nói nhẹ nhàng.

Quản trị

Nghệ thuật Up-selling và Cross-selling cho doanh nghiệp Du lịch-lữ hành

Trong ngành du lịch ngày càng cạnh tranh cao, các doanh nghiệp không ngừng tìm cách tăng doanh thu và cải thiện lợi nhuận. Một chiến lược hiệu quả là up-selling và cross-selling. Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá các kỹ thuật khác nhau và các phương pháp hay nhất để up-selling và cross-selling hiệu quả trong ngành du lịch.

Quản trị

Overbooking là gì? Cách tránh tình trạng overbooking vào mùa cao điểm

Sức hấp dẫn của du lịch trong mùa cao điểm là không thể phủ nhận. Thời tiết hoàn hảo, các lễ hội sôi động và các điểm du lịch nhộn nhịp khiến nơi đây trở thành thời điểm lý tưởng cho du khách nghỉ dưỡng. Về lý thuyết, đây có vẻ là một cách tuyệt vời để tăng doanh thu.

Quản trị

Kinh nghiệm mở công ty du lịch: 8 bước để thành công

Sau một khoảng thời gian im ắng vì ảnh hưởng của đại dịch, ngành Du lịch đang phục hồi nhanh chóng, tạo điều kiện để các doanh nghiệp lữ hành, đại lý du lịch mới chào sân. Tuy nhiên, cũng giống như khởi nghiệp ở bất kỳ lĩnh vực nào khác, khởi nghiệp ở ngành Du lịch không hề dễ dàng và đòi hỏi tính cạnh tranh cực gay gắt. Mở một công ty du lịch yêu cầu bạn phải có sự tận tâm, chăm chỉ, kiên trì và cả niềm đam mê du lịch sâu sắc. Trong bài viết này, VietISO sẽ chia sẻ một số kinh nghiệm mở công ty du lịch như một cách để san sẻ và đồng hành cùng bạn trên con đường đi tìm chỗ đứng ở ngành công nghiệp không khói.

Quản trị

Những ý tưởng kinh doanh du lịch độc đáo giúp bạn trở nên khác biệt

Dù bạn đang trong giai đoạn khởi nghiệp hay đã bước vào năm thứ 10, việc điều hành một doanh nghiệp du lịch, lữ hành luôn đòi hỏi bạn phải có những ý tưởng mới lạ, độc đáo để duy trì tính cạnh tranh cũng như tận dụng các xu hướng du lịch mới. Bài viết này sẽ gợi ý cho bạn những ý tưởng kinh doanh du lịch độc đáo, sáng tạo để bạn trở nên nổi bật trong thị trường “không khói” đầy khắc nghiệt.