Sale & Marketing

Kiến thức, kinh nghiệm, cẩm, nang, tài liệu tiếp thị và kinh doanh du lịch trực tuyến.

Sale & Marketing  |  12.07.2024

Hành trình của khách du lịch

Bản đồ hành trình của khách du lịch là bức tranh trực quan giúp doanh nghiệp hiểu rõ cảm nhận của khách hàng tại mọi điểm chạm trong quá trình trải nghiệm. Từ đó có những chiến lược tiếp cận, kết nối và giữ chân khách du lịch một cách hiệu quả. Dưới đây là hành trình của khách du lịch mà doanh nghiệp cần nắm vững.

Sale & Marketing  |  12.07.2024

Tiêu chí đánh giá chất lượng tour du lịch

Đo lường chất lượng chương trình du lịch là một trong những hoạt động trọng yếu mà các doanh nghiệp lữ hành cần thực hiện để đảm bảo hoạt động kinh doanh diễn ra hiệu quả. Dưới đây là các tiêu chí hàng đầu mà doanh nghiệp cần lưu ý khi đánh giá chất lượng tour du lịch.

Sale & Marketing  |  02.07.2024

5 dịch chuyển quan trọng trong chiến lược Marketing du lịch 4.0

Xu hướng Marketing 4.0 bùng nổ mở ra cơ hội để các doanh nghiệp du lịch nâng cao hiệu quả tiếp thị và tạo dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng. Tuy nhiên, để tận dụng tối đa tiềm năng của Marketing 4.0, doanh nghiệp cần thực hiện những dịch chuyển quan trọng.

Bài viết này sẽ đi sâu vào việc phân tích và đề xuất các dịch chuyển cần thiết để doanh nghiệp du lịch triển khai tiếp thị thành công trong kỷ nguyên số.

Sale & Marketing  |  28.06.2024

Hướng dẫn tìm kiếm và kết nối với các đối tác kinh doanh du lịch

Hợp tác kinh doanh là một chiến lược thông minh giúp doanh nghiệp du lịch tăng trường kinh doanh và phát triển bền vững. Tuy nhiên, việc lựa chọn đối tác cần phải được thực hiện cẩn trọng và thông minh. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn tìm kiếm và kết nối với đối tác kinh doanh phù hợp nhất.

Sale & Marketing  |  26.06.2024

Hướng dẫn cải thiện thứ hạng trên các kênh OTA

Có thứ hạng cao trên các kênh OTA là một lợi thế lớn giúp doanh nghiệp du lịch tăng khả năng tiếp cận khách hàng và cơ hội bán hàng. Tuy nhiên làm thế nào để vượt mặt các đối thủ cạnh tranh và có thứ hạng cao trên các nền tảng này? Bài viết sẽ cung cấp hướng dẫn chi tiết dành cho bạn!

Sale & Marketing  |  26.06.2024

Danh sách đại lý du lịch trực tuyến (Kênh OTA) hàng đầu cho doanh nghiệp du lịch

Đại lý du lịch trực tuyến (OTA) có vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh của nhiều doanh nghiệp du lịch. Bài viết dưới đây tổng hợp 10 kênh OTA hàng đầu mà các doanh nghiệp du lịch có thể hợp tác để tối ưu hóa hoạt động kinh doanh của mình.

Sale & Marketing  |  24.06.2024

7 kênh quảng bá & phân phối sản phẩm Tour du lịch hàng đầu

Bạn làm thế nào để quảng cáo tour du lịch tới khách hàng? Bạn đang sử dụng cách kênh tiếp thị và bán hàng nào? Đâu là kênh trực tiếp, đâu là kênh gián tiếp? Mô hình kênh truyền thông sở hữu, kênh trả phí và kênh lan truyền ra sao? Để giúp bạn quyết định kênh phân phối tốt nhất cho doanh nghiệp du lịch của mình, dưới đây là danh sách kênh mà bạn có thể cân nhắc.

Sale & Marketing  |  20.05.2024

5 Công thức viết Tiêu đề Content du lịch & 135 ví dụ thực tế

Khách hàng có thể không tìm đến website du lịch của bạn qua các thông tin sản phẩm nhưng chắc chắn sẽ truy cập nếu bạn cung cấp những thông tin hữu ích và có ý nghĩa với họ. Điều mà bạn cần làm là tạo sức hút ngay từ tiêu đề trong những bài viết content du lịch của mình. Bài viết này không nói về vai trò của 1 Tiêu đề hấp dẫn. Bài viết này sẽ chia sẻ 5 thủ pháp viết tiêu đề giúp thôi miên độc giả và hơn 100 ví dụ cụ thể.

Bắt đầu nào!

Sale & Marketing  |  06.05.2024

isoCMS là gì? 10 tính năng nổi bật của isoCMS

Trải qua hơn 15 năm nghiên cứu và phát triển, isoCMS đã không ngừng cải tiến để mang đến giải pháp kinh doanh du lịch trực tuyến hàng đầu Việt Nam. Bài viết này sẽ cung cấp một cái nhìn tổng quan về isoCMS và 10 tính năng nổi bật của isoCMS giúp doanh nghiệp du lịch tăng trưởng trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt hiện nay.

Sale & Marketing  |  06.05.2024

Tổng hợp 36+ mẫu logo du lịch đẹp và những lưu ý khi thiết kế logo du lịch

Xây dựng bộ nhận diện thương hiệu, logo chuyên nghiệp, mang đậm bản sắc riêng của doanh nghiệp là một trong những cách hiệu quả để gây ấn tượng, thu hút khách hàng và cạnh tranh với các đối thủ khác trên thị trường. Dưới đây là một số lưu ý khi thiết kế logo du lịch và tổng hợp 36+ mẫu logo du lịch đẹp, ấn tượng mà bạn có thể tham khảo.