Sale & Marketing

Kiến thức, kinh nghiệm, cẩm, nang, tài liệu tiếp thị và kinh doanh du lịch trực tuyến.

Sale & Marketing

Booking Online là gì? Vai trò của Booking Online trên website du lịch

Trong thời đại công nghệ số 4.0 đang phát triển mạnh mẽ, booking online trực tiếp trên website đang trở thành một trong những xu hướng phổ biến và được ưa chuộng. Bởi nó không chỉ mang lại tiện lợi cho khách hàng mà còn mở ra những cơ hội kinh doanh cho các doanh nghiệp du lịch. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng khám phá xem booking online là gì và nó có vai trò như thế nào với website du lịch nhé!

Sale & Marketing

15+ Ý tưởng viết nội dung trên Blog website du lịch

Bạn đang tìm kiếm nguồn cảm hứng để "chắp bút" cho chuyên mục Blog trên website du lịch của mình? Bài viết này sẽ gợi ý cho bạn 15+ ý tưởng viết nội dung trên blog website du lịch độc đáo, giúp thu hút và giữ chân độc giả - khách hàng tiềm năng.

Sale & Marketing

Quy trình thiết kế website du lịch

Quy trình thiết kế website du lịch là một chuỗi các bước quan trọng giúp tạo ra một website chuyên nghiệp, thu hút khách hàng. Từ xác định rõ mục đích thiết kế website tới việc triển khai, mỗi giai đoạn đều cần thực hiện kỹ lưỡng và cẩn trọng để đưa ra một phương án xây dựng, thiết kế hợp lý. Dưới đây là quy trình các bước cơ bản để thiết kế một website du lịch hấp dẫn mà bạn có thể tham khảo.

Sale & Marketing

Cẩm nang thiết kế website du lịch 2024

Website chính là một công cụ đắc lực giúp doanh nghiệp du lịch xây dựng thương hiệu và tiếp cận tới khách hàng hiệu quả. Vậy website cần được thiết kế như thế nào để các doanh nghiệp du lịch có thể phát triển thương hiệu một cách bền vững? Bài viết “cẩm nang thiết kế website du lịch” dưới đây chính là hướng chi tiết nhất dành cho bạn!

Sale & Marketing

Top 9 công ty thiết kế website du lịch uy tín, chất lượng

Trong kỷ nguyên số, các công ty thiết kế website du lịch đang tăng trưởng nhanh chóng về số lượng khiến việc lựa chọn đơn vị uy tín, chuyên nghiệp của các doanh nghiệp gặp nhiều khó khăn. Dưới đây là top 9 công ty thiết kế website hàng đầu mà bạn có thể tham khảo!

Sale & Marketing

Hướng dẫn viết quảng cáo tour du lịch trực tuyến với chat GPT chi tiết nhất 2024

Với sự xuất hiện của Chat GPT, doanh nghiệp du lịch có thể tận dụng công nghệ này để tạo ra hàng ngàn nội dung quảng cáo tour du lịch một cách dễ dàng và nhanh chóng. Tuy nhiên, câu hỏi đặt ra là “làm thế nào để viết quảng cáo tour du lịch trực tuyến với Chat GPT hiệu quả và thu hút khách hàng mục tiêu”. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết cách để doanh nghiệp du lịch khai thác triệt để tiềm năng của Chat GPT và tạo ra những bài quảng cáo hấp dẫn nhất.

Sale & Marketing

Cẩm nang SEO website du lịch

Một website du lịch chuẩn SEO và đạt thứ hạng cao trên công cụ tìm kiếm là một lợi thế giúp doanh nghiệp có thể tiếp cận được lượng khách hàng khổng lồ trên internet. Vậy làm thế nào để SEO website du lịch hiệu quả? Bài viết "Cẩm nang SEO website du lịch" dưới đây là hướng dẫn đầy đủ nhất dành cho bạn!

Sale & Marketing

Phương pháp xác định insight khách hàng hiệu quả cho doanh nghiệp du lịch

Insight khách hàng là một phần vô cùng quan trọng để xây dựng chiến dịch tiếp thị hiệu quả. Bằng việc thực hiện nghiên cứu, phân tích dữ liệu khách hàng, doanh nghiệp du lịch có thể hiểu rõ hơn về mong muốn cũng như hành vi của khách hàng từ đó thiết lập một chiến lược marketing phù hợp với nhóm khách hàng mục tiêu này.

Sale & Marketing

Bí kíp xử lý khiếu nại của khách hàng mà nhân viên sale nhất định phải biết

Xử lý khiếu nại của khách hàng là một trong những bước quan trọng để bạn có thể hoàn thiện sản phẩm của doanh nghiệp và để tránh những ồn ào có thể gây ảnh hưởng tới hình ảnh của doanh nghiệp. Vì vậy việc giải quyết khúc mắc của khách hàng kịp thời là một trong những công việc vô cùng quan trọng. Sau đây, VietISO sẽ bật mí cho bạn một vài bí kíp để xử lý khiếu nại của khách hàng mà một nhân viên sale nhất định phải biết.

Sale & Marketing

Top 10 công cụ tạo form khảo sát khách hàng miễn phí cho doanh nghiệp du lịch

Một trong những phương pháp hiệu quả nhất để thu thập phản hồi của khách hàng chính là khảo sát. Tuy nhiên, nếu không sử dụng các công cụ tạo form khảo sát khách hàng thì bạn sẽ mất rất nhiều thời gian để tạo các phiếu khảo sát và chưa chắc đã chuẩn chỉnh và hiệu quả so với các đối thủ cạnh tranh. Vì vậy, để giúp các doanh nghiệp thực hiện điều này hiệu quả nhất, VietISO sẽ gợi ý cho bạn top 10 công cụ tạo form khảo sát khách hàng miễn phí, mang lại sự thuận tiện và tối ưu cho quá trình thu thập thông tin từ khách hàng.