Blog

Blog  |  26.02.2024

Công nghệ và cuộc cách mạng phát triển du lịch bền vững

Du lịch bền vững không chỉ là xu hướng mà còn là một nhu cầu ngày càng tăng với tình hình môi trường ngày càng trở nên đáng lo ngại. Điều này đặt ra câu hỏi: Tại sao du lịch bền vững lại quan trọng đối với chúng ta và và công nghệ đã đóng vai trò như thế nào trong việc thúc đẩy cuộc cách mạng này?

Blog  |  26.02.2024

Net Zero: Thách Thức và Cơ Hội cho Doanh Nghiệp Du Lịch

Trong thời đại mà biến đổi khí hậu trở thành một vấn đề cấp bách toàn cầu, việc hướng tới Net Zero đang được xem là một trong những giải pháp chủ chốt. Vì vậy, trong bài viết này VietISO sẽ giới thiệu khái niệm Net Zero, tầm quan trọng của nó trong bối cảnh biến đổi khí hậu, và đặc biệt là mối liên hệ cũng như tác động của nó đối với ngành du lịch.

Blog  |  26.02.2024

Chi phí là rào cản lớn nhất cho các chuyến du lịch bền vững

Khi chi phí sinh hoạt tăng lên trong vài năm qua, nó đang tạo ra một tình thế tiến thoái lưỡng nan cho những người tiêu dùng quan tâm đến việc đi du lịch bền vững hơn.

Blog  |  06.05.2024

Thực trạng phát triển du lịch bền vững ở Việt Nam

Trong những năm gần đây, du lịch bền vững đã thu hút được sự quan tâm ngày càng tăng của cả khách du lịch và các nhà điều hành du lịch. Việt Nam, một đất nước có bề dày văn hóa và cảnh quan thiên nhiên đa dạng, cũng đã nhận thức được tầm quan trọng của việc phát triển du lịch bền vững. Bài viết này sẽ tìm hiểu du lịch bền vững là gì và thực trạng phát triển du lịch bền vững ở Việt Nam hiện nay.

Blog  |  06.05.2024

Du lịch MICE hứa hẹn phát triển tại thị trường Việt Nam

Du lịch là một lĩnh vực rộng lớn, bao gồm nhiều loại hình du lịch khác nhau. Trong đó, du lịch MICE là một loại hình du lịch đặc biệt, được áp dụng cho các hoạt động kinh doanh, hội nghị, hội thảo và sự kiện. Đây là một ngành công nghiệp lớn và ngày càng phát triển ở nhiều quốc gia trên thế giới, bao gồm cả Việt Nam.

Blog  |  26.02.2024

Dự đoán 5 xu hướng du lịch lên ngôi trong năm 2023

Ngành du lịch luôn phát triển và năm 2023 được thiết lập để mang đến những xu hướng mới và thú vị. Với việc đại dịch COVID-19 đang thay đổi cách chúng ta đi du lịch và những tiến bộ liên tục của công nghệ, năm nay sẽ trở thành một năm thú vị đối với khách du lịch. Dưới đây là một số xu hướng du lịch đáng chú ý nhất cần chú ý trong năm 2023.

Blog  |  06.05.2024

Wellness tourism: làn sóng mới đầy hứa hẹn tại thị trường du lịch Việt Nam

Wellness tourism hay du lịch chăm sóc sức khỏe là một trong những xu hướng du lịch nổi bật nhất trong vài năm trở lại đây, đặc biệt là sau thời kỳ bùng nổ của đại dịch COVID-19. Các chuyên gia dự báo rằng wellness tourism sẽ còn phát triển mạnh mẽ hơn nữa và đem lại lợi nhuận khổng lồ cho ngành du lịch trong những năm tiếp theo.

Blog  |  26.02.2024

VietISO ký kết hợp tác với Trung tâm phát triển du lịch Tây Bắc

Chiều 04/06/2022, Trung tâm phát triển du lịch Tây Bắc và Công ty Cổ phần VietISO đã ký kết thỏa thuận tăng cường hợp tác, ứng dụng các giải pháp chuyển đổi số để khai thác tiềm năng và phát triển du lịch khu vực Tây Bắc.

Blog  |  26.02.2024

Doanh nghiệp Lữ hành đang xoay xở thế nào với Covid-19?

Sau những “cú đấm bồi’ không báo trước của COVID-19, các Doanh nghiệp Du lịch - Lữ hành đã có kinh nghiệm hơn trong việc ứng phó với các tình huống phát sinh, linh hoạt tiếp cận và chủ động ứng dụng nhiều giải pháp nhằm tăng sức kháng cự, mở ra hướng đi mới bền vững.

Blog  |  26.02.2024

VietISO ký kết thỏa thuận hợp tác với Trường Đại học Hà Nội

Sáng nay 07/04/2021, Công ty Cổ phần VietISO đã ký kết thỏa thuận hợp tác với Trường Đại học Hà Nội về hoạt động nghiên cứu, đào tạo và phát triển nguồn nhân lực du lịch số.