Tài liệu

Tổng hợp danh sách tài liệu quản trị doanh nghiệp, tiếp thị và kinh doanh du lịch hoàn toàn miễn phí.

Tài liệu  |  25.06.2024

Cẩm nang nhận diện và phòng chống lừa đảo trực tuyến

Nhằm tăng cường nhận thức, kiến thức về lừa đảo trực tuyến, bảo vệ người dân Việt Nam trước những rủi ro tiềm ẩn trên không gian mạng, Cục An toàn thông tin (Bộ Thông tin và Truyền thông) đã phát hành Cẩm nang nhận diện và phòng chống lừa đảo trực tuyến.

Tài liệu  |  24.06.2024

Sổ tay Thuật ngữ Ngành Du lịch

Sổ tay Thuật ngữ Ngành Du lịch là một tài liệu tổng hợp các thuật ngữ, cụm từ và các khái niệm chuyên ngành quan trọng trong lĩnh vực du lịch. Cung cấp thông tin chi tiết và đáng tin cậy về các thuật ngữ phổ biến giúp người đọc hiểu rõ hơn về Ngành Du lịch, tối ưu hóa quy trình hoạt động và áp dụng chính xác các thuật ngữ trong công việc hàng ngày.

Sổ tay này là một công cụ quan trọng giúp nâng cao kiến thức chuyên ngành và nhiều giá trị khác cho người sử dụng, bao gồm:

Tài liệu  |  17.06.2024

Nghiệp vụ xây dựng và thiết kế chương trình Tour du lịch

Trong bối cảnh thị trường ngày càng cạnh tranh khốc liệt, mỗi Doanh nghiệp Lữ hành cần tìm cho mình những chiến lược kinh doanh riêng biệt. Trong đó, xây dựng những tour du lịch hấp dẫn, độc đáo chính là chìa khóa để gia tăng khách hàng, gia tăng doanh số và tăng trưởng bền vững.

Tài liệu  |  30.05.2024

Biểu mẫu quản lý hệ thống Chương trình Tour mẫu (Tour sản phẩm)

Biểu mẫu Quản lý hệ thống Tour mẫu (Tour sản phẩm) là tài liệu hữu ích giúp doanh nghiệp lữ hành quản lý hệ thống chương trình Tour mẫu (Tour sản phẩm) tối ưu hơn, chuyên nghiệp hơn và thông minh hơn.

Tài liệu  |  30.05.2024

Biểu mẫu quản lý hệ thống Nhà cung cấp dịch vụ du lịch

Biểu mẫu quản lý hệ thống Nhà cung cấp dịch vụ du lịch là tài liệu hữu ích giúp doanh nghiệp lữ hành quản lý hệ thống Nhà cung cấp dịch vụ du lịch tối ưu hơn, chuyên nghiệp hơn và thông minh hơn.

Tài liệu  |  21.05.2024

Khung Chuyển đổi số Doanh nghiệp Du lịch Lữ hành

Chuyển đổi số Ngành Du lịch Việt Nam là xu hướng tất yếu không thể đảo ngược. Khung hướng dẫn Chuyển đổi số Doanh nghiệp Du lịch Lữ hành này như một kim chỉ nam giúp doanh nghiệp từng bước chuyển đổi số thành công.

Tài liệu  |  13.05.2024

Tổng hợp 75+ nhóm Facebook hàng đầu về Điều hành du lịch và Kinh doanh du lịch

Việc tham gia vào những nhóm Facebook (Group Facebook) chuyên về Điều hành du lịch và Kinh doanh du lịch không chỉ là cách tuyệt vời để mở rộng mối quan hệ và kết nối với các chuyên gia, nhà tổ chức tour du lịch, nhà cung cấp dịch vụ du lịch mà còn mang lại nhiều lợi ích khác có thể kể đến như trao đổi kiến thức, kinh nghiệm hay cập nhật những thông tin mới nhất về sự kiện, xu hướng của thị trường.