chia sẻ:

Phần mềm du lịch TravelMaster - Giải pháp quản trị Doanh nghiệp Du lịch thông minh

Cập nhật 12.04.2024 | Quản trị

TravelMaster là giải pháp tuyệt vời dành cho các doanh nghiệp du lịch muốn nâng cấp hoạt động quản trị, kinh doanh truyền thống tiến tới tự động hóa, cung cấp một quy trình vận hành tinh gọn, thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh và nâng cao năng lực cạnh tranh trong kỷ nguyên số.
Phần mềm du lịch TravelMaster - Giải pháp quản trị doanh nghiệp du lịch thông minh

NỘI DUNG 

Phần mềm TravelMaster là gì?
Tính năng Phần mềm du lịch TravelMaster
Giá trị và lợi ích của Phần mềmTravelMaster đối với doanh nghiệp du lịch
Tại sao chọn Phần mềm du lịch TravelMaster?
Phần mềm TravelMaster đồng hành cùng Doanh nghiệp Du lịch Chuyển đổi số

 


Phần mềm TravelMaster là gì?

TravelMaster là phần mềm quản trị và điều hành doanh nghiệp du lịch lữ hành online, giúp tối ưu mọi quy trình một cách nhanh chóng, chính xác và tự động. Với nhiều lợi ích vượt trội, TravelMaster là giải pháp chuyển đổi số doanh nghiệp du lịch hàng đầu Việt Nam. 

TravelMaster phù hợp triển khai cho tất cả các loại doanh nghiệp du lịch ở mọi quy mô, bao gồm: Công ty du lịch lữ hành, Công ty cho thuê xe liên quan điều hành du lịch, Công ty cung cấp các dịch vụ khác trong Ngành Du lịch (voucher, vé các loại,...).

Khác với những giải pháp khác, tính năng trên Phần mềm TravelMaster được thiết kế chuyên sâu theo nghiệp vụ du lịch lữ hành và tối ưu cho từng tác vụ cụ thể. Tất cả các hoạt động quản trị dữ liệu nhà cung cấp, xây dựng sản phẩm, tiếp thị, kinh doanh cho tới điều hành, kế toán và quản lý trên phần mềm đều tập trung giải quyết 3 bài toán cốt lõi là quản trị dữ liệu, thúc đẩy kinh doanh, tăng cường kết nối. TravelMaster giúp doanh nghiệp du lịch: 

  • Quản trị nguồn lực: Tối ưu quy trình làm việc để tiết kiệm thời gian, gia tăng hiệu suất và gia tăng doanh số
  • Giải phóng lãnh đạo: Nhận báo cáo và nắm bắt bức tranh tổng quan của doanh nghiệp chỉ trong chớp mắt
  • Doanh nghiệp thông minh: Quy trình liền mạch, đa kết nối, hình thành môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả
  • Chuyển đổi số: Quản lý dữ liệu, công việc, quy trình, thúc đẩy hoạt động Số hoá để tiến lên Chuyển đổi số.

Trực quan, tinh gọn và dễ sử dụng, TravelMaster sẽ cung cấp cho bạn bức tranh tổng quan của doanh nghiệp chỉ trong chớp mắt và hỗ trợ đưa ra dự đoán về sự tăng trưởng trong tương lai.

Sử dụng Phần mềm du lịch TravelMaster là giải pháp tối ưu để tăng sức mạnh bán hàng, quản trị tốt hơn và phát triển doanh nghiệp trong kỷ nguyên số.

Tính năng Phần mềm du lịch TravelMaster

TravelMaster là giải pháp đáp ứng toàn diện và chuyên sâu các nghiệp vụ du lịch, lữ hành, cung cấp một quy trình chuẩn hóa và tối ưu cho 5 nhóm vai trò/ phòng ban: Sản phẩm; Kinh doanh & Marketing; Điều hành; Kế toán; Quản lý. Phần mềm giúp giải quyết các "nút thắt" trong doanh nghiệp du lịch bằng hệ thống chức năng chuyên nghiệp.

He-thong-tinh-nang-phan-mem-du-lich-TravelMater

Hệ thống tính năng chính trên phần mềm du lịch TravelMaster.

Dưới đây là chi tiết tính năng của phần mềm TravelMaster theo các nhóm Vai trò/ Phòng ban.

Quản lý hệ thống sản phẩm, dịch vụ du lịch

Phần mềm TravelMaster cho phép số hóa hệ thống nhà cung cấp và các sản phẩm du lịch của doanh nghiệp một cách hiệu quả. Tất cả những dữ liệu này sẽ được lưu trữ thông minh trên nền tảng, giúp doanh nghiệp không phải lo lắng về việc tìm kiếm hay thất thoát dữ liệu.

Quản lý hệ thống nhà cung cấp

Trên TravelMaster, doanh nghiệp có thể quản lý hệ thống nhà cung cấp một cách đơn giản và hiệu quả theo nghiệp vụ của từng loại hình, bao gồm: Khách sạn, ô tô, nhà hàng, cruise, hướng dẫn viên, vé máy bay, land tour, thuyền, visa, vé thắng cảnh, bus, train, bảo hiểm, voucher và dịch vụ khác. 

Ngoài thông tin cơ bản như Thông tin chung, thông tin liên hệ, tài khoản ngân hàng, hợp đồng, công việc, quản lý trả trước,... phần mềm cũng bổ sung tính năng theo đặc thù của từng nhà cung cấp, đặc biệt liên quan tới hệ thống dịch vụ và cấu trúc giá. 

Tất cả các dữ liệu nhà cung cấp được xem là dữ liệu đầu vào, là cơ sở để doanh nghiệp xây dựng sản phẩm, phát triển kinh doanh ở giai đoạn sau. Nói cách khác, đây được xem là hoạt động số hóa dữ liệu nhà cung cấp, là bệ phóng thúc đẩy hoạt động số hóa quy trình và tăng trưởng doanh nghiệp.

Quản lý hệ thống sản phẩm & dịch vụ

Doanh nghiệp có thể xây dựng và phát triển thư viện Tour sản phẩm (Tour mẫu) trên Phần mềm TravelMaster một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp. 

TravelMaster hỗ trợ phát triển đa dạng Tour mẫu, bao gồm Tour Private, Tour S.I.C và Tour Outbound với hành trình tùy chỉnh từ nửa ngày (half day) cho tới hàng chục ngày) tùy thuộc theo sản phẩm của doanh nghiệp. 

Quan-ly-he-thong-Tour-tren-phan-mem-du-lich-TravelMaster

Phần mềm du lịch TravelMaster giúp hoạt động Quản lý hệ thống Tour đơn giản và hiệu quả hơn.

Trong hành trình Tour, doanh nghiệp có thể thiết lập nội dung chi tiết và trình bày theo nhu cầu và nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp, lựa chọn bữa ăn và danh sách dịch vụ tương ứng của mỗi ngày đi Tour. Đặc biệt, hệ thống cho phép chọn điểm đến để tự động hóa hoạt động chọn vé thắng cảnh tương ứng của điểm đến đó (nếu có). 

Một sản phẩm Tour mẫu hoàn chỉnh là Tour đã được chiết tính giá mua vào (giá NET), tức tổng mức giá mua dịch vụ để cấu thành sản phẩm đó. Khi chiết tính giá Tour trên phần mềm TravelMaster, doanh nghiệp có thể hoàn tất việc chiết tính giá chỉ trong 3 phút với thông tin chi tiết của từng nhà cung cấp, chi tiết từng dịch vụ, chi tiết giá và xem tổng giá NET của tour. Doanh nghiệp cũng có thể quản lý khoảng khách, quản lý nhóm trẻ, thay đổi tỷ giá cũng như thiết lập mức lợi nhuận kỳ vọng (Markup Rate) để nắm bắt được tổng giá bán và lợi nhuận của đoàn.

Với các Tour dài ngày, phần mềm TravelMaster cho phép xây dựng chương trình Tour bằng các Tour Module. Doanh nghiệp có thể chọn các hành trình ngắn ngày khác để ghép vào, bao gồm thông tin hành trình Tour và báo giá chi tiết. 

Trên thực tế, nhiều doanh nghiệp du lịch thường xây dựng sản phẩm theo phương thức “bốc thuốc”, tức là áng chứng 1 giá tổng cho 1 dịch vụ. Do đó, với trường hợp chưa hoàn tất giai đoạn số hóa dữ liệu nhà cung cấp, doanh nghiệp vẫn có thể xây dựng Tour mẫu và bán hàng với dữ liệu “Your Company Name”. “Your Company Name” là một nhà cung cấp gốc cho phép doanh nghiệp tùy chỉnh giá linh hoạt theo nhu cầu của doanh nghiệp.

Tuy nhiên, việc xây dựng Tour mẫu càng chi tiết, càng đầy đủ thông tin giúp cho hoạt động bán hàng và điều hành ở giai đoạn sau càng nhanh chóng và chuẩn xác. Vì vậy, nhà phát triển TravelMaster kỳ vọng doanh nghiệp ứng dụng theo đúng quy trình mà không quá lạm dụng dữ liệu “Your Company Name”.

Thúc đẩy Kinh doanh & Marketing du lịch

 

Kinh doanh và tiếp thị trong Ngành Du lịch đòi hỏi sự linh hoạt và nhanh nhạy để nắm bắt cơ hội kinh doanh trong diễn biến thị trường ngày càng phức tạp và khó khăn như hiện nay.

Với mục tiêu cung cấp một giải pháp toàn diện cho doanh nghiệp du lịch, Phần mềm TravelMaster đã phát triển riêng một phân hệ chức năng hỗ trợ hoạt động kinh doanh và Marketing hiệu quả, đó là phân hệ TaCRM. Hoạt động mạnh mẽ như một phần mềm CRM chuyên nghiệp, TaCRM khác biệt ở chỗ cung cấp hệ thống chức năng phù hợp với từng nghiệp vụ đặc thù của Ngành Du lịch. Hai nhiệm vụ chính của TaCRM là giúp Doanh nghiệp Kinh doanh tốt hơn và Tiếp thị hiệu quả hơn.

Kinh doanh tốt hơn

Đáp ứng nghiệp vụ cho cả loại hình doanh nghiệp inbound, outbound và nội địa, TaCRM phát triển nhiều tính năng chuyên sâu hỗ trợ cho hoạt động kinh doanh một cách triệt để.

Phần mềm giúp Sale xây dựng báo giá Tour chỉ trong 1 phút bằng cách thêm mới nhanh hoặc nhân bản báo giá từ báo giá sẵn có. Sự tối ưu về mặt thời gian được thể hiện rõ ràng hơn ở giai đoạn này bởi thông tin chương trình tour có thể được lấy từ thư viện Tour mẫu. Việc của Sale chỉ là kiểm tra lại thông tin, điều chỉnh giá dịch vụ (nếu có) trước khi thực hiện xuất file báo giá và gửi cho khách hàng. 

Phần mềm cũng có tính năng quản lý Booking (hay quản lý Phiếu dịch vụ). Về cơ bản, Báo giá hay Booking có ý nghĩa gần như tương đương nhau tuy nhiên lý do của việc phát triển phân hệ Booking liên quan tới giai đoạn bán hàng. Báo giá nằm ở bước đầu của hoạt động bán hàng trong khi đó Booking đã ở bước chốt đơn hàng. Tại đây, Sale có thể quản lý danh sách dịch vụ Tour, dịch vụ lẻ, upsales, thực thu, chi phí ước tính, chi khác,... chi tiết trước khi chuyển sang bộ phận Điều hành.

Đối với Tour S.I.C và Tour Outbound, phần mềm cho phép quản lý lịch mở bán Tour theo ngày khởi hành để quản lý kế hoạch kinh doanh một cách hiệu quả nhất. Theo đó, nhân viên Sale có thể thêm nhanh Booking, nắm bắt nhanh chóng tổng số chỗ mở bán và tình trạng mở bán (số chỗ đang giữ, số chỗ đã bán) để thúc đẩy bán hàng. 

Tiếp thị hiệu quả hơn

TaCRM giúp doanh nghiệp quản lý hệ thống khách hàng, đại lý không giới hạn. Tất cả các thông tin về khách hàng bao gồm thông tin tổng quan, thông tin liên hệ, follow-ups, tài khoản ngân hàng, công việc,... đều có thể lưu trữ một cách đơn giản. Đặc biệt, doanh nghiệp có thể theo dõi hệ thống booking, báo giá trong mỗi khách hàng, từ đó phân loại khách hàng và xây dựng kế hoạch chăm sóc khách hàng tốt hơn.

Phan-mem-quan-tri-quan-he-KH-TaCRM

Một cách quản lý kinh doanh và tiếp thị tốt hơn với TaCRM là quản lý cơ hội bán hàng. Hệ thống khách hàng được tự động phân loại theo 5 giai đoạn bán hàng: (1) Khách hàng tiềm năng, (2) Tiếp cận và kết nối, (3) Tư vấn - Giới thiệu, (4) Thỏa thuận giá - Chốt Sale, (5) Chăm sóc sau bán. Nhân viên Sale và Marketing cũng có thể tùy chỉnh nhóm phân loại cho khách hàng để phù hợp với từng chiến lược tiếp thị và kinh doanh trong từng giai đoạn cụ thể.

TaCRM cho phép thiết lập hệ thống Email Marketing theo chiến dịch giúp doanh nghiệp kích hoạt các hoạt động tiếp thị một cách hiệu quả nhất. Doanh nghiệp có thể theo dõi hiệu quả của các chiến dịch email marketing ngay trên phần mềm để có những điều chỉnh phù hợp.

Đặc biệt, TaCRM trên TravelMaster còn có khả năng phát triển mở rộng và kết nối với các công cụ Marketing chuyên nghiệp như FChat, Getfly,... Đây là sự kết hợp mạnh mẽ giúp doanh nghiệp vận hành quy trình một cách trơn tru, tối ưu hóa luồng dữ liệu và tối ưu hóa hiệu quả hoạt động kinh doanh.

Điều hành Tour tự động, chính xác

Khi tiến hành điều hành dịch vụ trên TravelMaster, doanh nghiệp chỉ cần lựa chọn nhà cung cấp phù hợp và danh sách dịch vụ tương ứng của họ trong hệ thống để gửi email đặt dịch vụ một cách tự động. Đồng thời, có thể cập nhật tình trạng xác thực dịch vụ từ nhà cung cấp ngay trên phần mềm, phản hồi và ghi lại lịch sử giao dịch một cách thuận tiện nhất.

Bên cạnh đó, hoạt động điều hành Hướng dẫn viên cũng được đơn giản hóa với TravelMaster. Sự kết nối và tích hợp với Nền tảng số iTourism giúp đồng bộ hóa hệ thống Hướng dẫn viên du lịch trên toàn quốc, doanh nghiệp có thể tìm kiếm Hướng dẫn viên theo ngôn ngữ, theo mã số thẻ và kiểm tra thông tin Hướng dẫn viên trước khi hợp tác. Điều này giúp loại bỏ hoàn toàn rủi ro khi thuê Hướng dẫn viên tự do hiện nay.

Riêng hoạt động điều hành xe du lịch, doanh nghiệp có thể xếp lịch xe, xếp chỗ của khách tương ứng với số chỗ của xe, quản lý và nắm bắt thông tin xe để thuận tiện kiểm soát dịch vụ trong suốt hành trình đi Tour. 

Quan-ly-danh-gia-va-xep-hang-cua-khach-di-tour

Đặc biệt, TravelMaster là phần mềm duy nhất cung cấp tính năng quản lý đánh giá và xếp hạng của du khách về chất lượng dịch vụ du lịch mà doanh nghiệp cung cấp. Cụ thể, mỗi hành trình Tour khi được điều hành được số hóa với một mã QR code. Trong quá trình đi tour, khách hàng có thể quét mã QR code này để đánh giá và gửi phản hồi về tất cả các dịch vụ du lịch mà họ đã và đang được trải nghiệm. Từ đó, doanh nghiệp có thể dễ dàng kiểm soát, nắm bắt thông tin và có những sự phát huy hoặc cải thiện kịp thời.

Khi TravelMaster giúp loại bỏ các công việc thủ công và dễ sai sót, doanh nghiệp sẽ nhận thấy phần mềm còn mang lại hiệu quả xuyên suốt quy trình Bán hàng - Điều hành - Kế toán - Quản lý. Bởi dữ liệu của giai đoạn này là cơ sở để tối ưu thời gian và hiệu suất cho giai đoạn sau. Doanh nghiệp sẽ có nhiều thời gian hơn để dành sự quan tâm cho khách hàng, cuối cùng là phản ánh tỷ lệ chuyển đổi và doanh số bán hàng tăng trưởng.

Chuẩn hóa nghiệp vụ kế toán du lịch lữ hành

Toi-uu-hoat-dong-quan-ly-ke-toan-du-lich-voi-phan-mem-du-lich-TravelMaster

Hệ thống quản lý kế toán trên phần mềm du lịch TravelMaster được xây dựng chuẩn xác, minh bạch 

Phần mềm TravelMaster giúp doanh nghiệp quản lý chính xác, chặt chẽ tài nguyên dữ liệu kế toán, hạn chế tối đa rủi ro liên quan tới tài chính cho doanh nghiệp Du lịch.

Mọi khoản thu, chi, công nợ đều được báo cáo chi tiết, tạo nên sự minh bạch trong hoạt động quản lý tài chính. Lịch sử giao dịch với khách hàng, đối tác cũng được lưu trữ một cách tự động trên hệ thống. Điều này giúp kế toán và nhà quản lý có thể kiểm soát đầu mối tài chính của doanh nghiệp một cách hệ thống, tra soát lịch sử giao dịch bất cứ lúc nào. 

Quản trị doanh nghiệp du lịch toàn diện

Về mặt ứng dụng, nhà quản lý có toàn quyền trong việc thiết lập và cấu hình dữ liệu chung trên Phần mềm TravelMaster, bao gồm thông tin doanh nghiệp, quản lý danh sách tài khoản, phân quyền, định nghĩa,...

Về mặt tổng quan lợi ích, nhà quản lý có thể nắm bắt bức tranh tổng quan về hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp với hệ thống báo cáo trực quan theo thời gian thực. Tổng doanh thu, thực thu, khách hàng mới, báo giá mới, Booking mới, tổng công nợ khách hàng, công nợ nhà cung cấp,... đều được cập nhật đầy đủ và chuẩn xác. Từ đó, nhà quản lý có thể nhìn nhận hiệu quả của từng thị trường, từng dòng sản phẩm, từng nhân viên, từng khách hàng, đại lý,... và có những điều chỉnh kịp thời để đảm bảo hoạt động kinh doanh hiệu quả, bền vững. 

TravelMaster mang lại giá trị gì cho doanh nghiệp du lịch?

Giảm thiểu sai sót trong quá trình vận hành

Sai sót trong hoạt động kinh doanh du lịch là điều không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, với TravelMaster, doanh nghiệp có thể giảm thiểu sai sót thông qua việc tự động hóa các quy trình thủ công, cung cấp thông tin chính xác, hỗ trợ kiểm tra và xác nhận thông tin.

  • Tự động hóa các quy trình thủ công: TravelMaster tự động hóa các nhiệm vụ như nhập dữ liệu, kiểm tra tính hợp lệ, tạo báo cáo, giúp giảm thiểu sai sót.
  • Cung cấp thông tin chính xác và cập nhật: TravelMaster quản lý tập trung dữ liệu, đảm bảo tính chính xác và nhất quán. Cập nhật thông tin liên tục, giúp nhân viên luôn có dữ liệu mới nhất để làm việc. 
  • Kiểm tra và xác nhận thông tin: TravelMaster tự động kiểm tra tính hợp lệ của dữ liệu, cảnh báo sai sót và đề xuất sửa lỗi.

Khai thác tối đa sức mạnh dữ liệu

TravelMaster là một giải pháp quản trị doanh nghiệp du lịch tập trung - nơi tất cả các dữ liệu đều được lưu trữ một cách đồng bộ. Doanh nghiệp có thể tìm kiếm, truy cập, tùy chỉnh và khai thác dữ liệu dễ dàng và nhanh chóng. 

quan-tri-du-lieu-doanh-nghiep-du-lich

Việc khai thác giá trị dữ liệu cũng được thể hiện thông qua tính liên thông của dữ liệu trên phần mềm. Ví dụ, khi Sale tạo Booking và chuyển tới bộ phận Điều hành, điều hành viên có thể cập nhật tức thời những thông tin chi tiết về tour như: hành trình tour, danh sách đoàn, danh sách dịch vụ,... để sẵn sàng hoạt động điều hành tour.

Đặc biệt, dựa trên việc phân tích dữ liệu và các báo cáo, doanh nghiệp có thể đưa ra các quyết định chính xác và chiến lược hợp lý. Từ đó tối ưu hóa các quy trình làm việc, cải thiện chất lượng dịch vụ, nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp.

Nâng cao hiệu suất công việc

Trước đây, các doanh nghiệp du lịch thường phải dành rất nhiều thời gian và công sức cho việc quản lý dữ liệu, báo cáo một cách thủ công và "phân mảnh". Tuy nhiên, khi sử dụng TravelMaster, tất cả quy trình này trở nên đơn giản và tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều.

Quan-tri-doanh-nghiep-du-lich-thong-minh-voi-phan-mem-quan-ly-tour

Quy trình chiết tính tour, làm báo giá,  tạo Booking, đặt dịch vụ, điều hành tour,... đều được tự động hóa. Điều này giúp mọi hoạt động đều chuẩn xác, nâng cao hiệu quả công việc. 

Nhà quản lý có thể nắm bắt được tình hình hoạt động của doanh nghiệp và đưa ra những điều chỉnh phù hợp để cải thiện hiệu suất. Ví dụ, quản lý có thể theo dõi hiệu suất làm việc của nhân viên thông qua thời gian hoàn thành công việc, phần trăm hoàn thành công việc,...từ đó có biện pháp phù hợp để đào tạo nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ.

Tái sử dụng kết quả công việc

Nhờ quản trị tập trung trên 1 nền tảng duy nhất, các bộ phận trong doanh nghiệp đều có thể tận dụng dữ liệu đầu mối để xử lý công việc của mình một cách hiệu quả. 

Chẳng hạn như sau khi số hóa dữ liệu nhà cung cấp và xây dựng tour mẫu, bộ phận Sales có thể sử dụng dữ liệu này để xây dựng báo giá, tạo Booking chỉ trong 1 phút. Điều hành viên tự động nhận được Booking từ Sale với thông tin chi tiết về phiếu đặt dịch vụ, hành trình và danh sách dịch vụ để sẵn sàng điều hành tour. Sau khi tour được quyết toán, bộ phận kế toán cũng dễ dàng theo dõi được công nợ khách hàng, công nợ nhà cung cấp và hệ thống báo cáo thu chi chi tiết.

Hay khi xây dựng các Tour Module hoàn chỉnh, Sale có thể sử dụng để bán hàng cả năm khi việc xây dựng báo giá đơn giản và nhanh chóng, kể cả khi báo giá cho hành trình dài lên tới hơn chục ngày.

Tối ưu chi phí và nguồn lực doanh nghiệp

Thay vì phải chi trả cho nhiều phần mềm du lịch rời rạc, giờ đây doanh nghiệp chỉ cần đầu tư chi phí cho một phần mềm duy nhất mà vẫn có thể giải quyết toàn bộ bài toán quản trị doanh nghiệp toàn diện. Sử dụng một hệ thống quản lý duy nhất cũng làm giảm yêu cầu đào tạo nhân sự, chỉ cần học thao tác trên một hệ thống chứ không phải tương tác với nhiều phần mềm riêng lẻ.

Khi ứng dụng phần mềm du lịch TravelMaster, các hoạt động thủ công, lặp đi lặp lại hàng ngày sẽ được cắt giảm, làm giảm bớt nhu cầu về lao động thủ công, tiết kiệm tối đa chi phí nhân lực.

Đồng thời, thông qua các báo cáo trong phân hệ Kế toán, kế toán và nhà quản lý có thể theo dõi dòng tiền (khoản nào đang được dự chi, khoản nào được thanh toán, khoản nào được giảm trừ,...) và nắm bắt toàn bộ giao dịch thanh toán. Điều này giúp hiểu rõ hơn về nguồn gốc của các loại chi phí, phát hiện và loại bỏ các hoạt động không không hiệu quả, giảm thiểu tối đa các chi phí không cần thiết. 

Tối ưu trải nghiệm khách hàng và tăng doanh thu 

Khi các quy trình tiếp thị, bán hàng, chăm sóc khách hàng được thiết lập “chuẩn chỉnh” và phối hợp trơn tru, doanh nghiệp có thể đáp ứng nhanh chóng nhu cầu và tối ưu trải nghiệm khách hàng. Từ đó gia tăng lượng khách hàng trung thành, tăng doanh thu, lợi nhuận.

Tạo ra môi trường làm việc công bằng, minh bạch

Phần mềm TravelMaster giúp ghi nhận dữ liệu về các hoạt động như tạo báo giá, booking, xử lý thanh toán,... một cách chi tiết và chính xác. Điều này loại bỏ hoặc giảm thiểu sự khả nghi về tính minh bạch của các giao dịch, vì mọi thông tin đều được ghi lại với log chi tiết.

Mặt khác, bằng cách chuẩn hóa quy trình làm việc, phân chia nhiệm vụ rõ ràng giữa các bộ phận, doanh nghiệp có thể xác định bước nào trong quy trình đã gặp vấn đề, ai, bộ phận nào làm sai và cần phải chịu trách nhiệm. Việc này tạo ra một môi trường làm việc công bằng, minh bạch, thúc đẩy sự cống hiến của nhân viên.

Tại sao chọn Phần mềm du lịch TravelMaster?

Quản trị doanh nghiệp du lịch All-in-one

Một trong những ưu điểm nổi bật nhất của phần mềm TravelMaster là cung cấp khả năng quản trị toàn diện trên một nền tảng duy nhất. Tất cả các dữ liệu và quy trình được quản lý tập trung và có liên kết chặt chẽ với nhau, giúp cắt giảm sự phân tán thông tin và tối ưu hóa quy trình làm việc. Điều này giúp tăng cường hiệu suất làm việc, giảm thiểu rủi ro phát sinh từ việc sử dụng nhiều hệ thống không liên kết.

Phan-mem-quan-ly-tour-du-lich-TravelMaster

Sử dụng đầy đủ các tính năng chuyên nghiệp

TravelMaster là giải pháp cung cấp đầy đủ các tính năng đáp ứng nghiệp vụ đặc thù trong doanh nghiệp du lịch, bao gồm 5 phân hệ chức năng chính là: Sản phẩm, dịch vụ, Kinh doanh - Marketing, Điều hành, Kế toán, Quản lý.

Chuẩn hóa quy trình 

Trên phần mềm TravelMaster, quy trình làm việc giữa các bộ phận, phòng ban được chuẩn hóa theo một quy trình liền mạch. Qua đó, giúp tối ưu hóa hiệu suất và đảm bảo rằng mọi công việc được thực hiện một cách hiệu quả, nhất quán.

Nhận báo cáo trực quan realtime

Dữ liệu về tình trạng hoạt động và kinh doanh của doanh nghiệp được cập nhật theo thời gian thực, giúp doanh nghiệp có thể theo dõi và nắm bắt kịp thời. Cụ thể: 

  • Cho phép nhà quản lý nắm bắt được bức tranh toàn cảnh của doanh nghiệp thông qua báo cáo về lượng khách hàng, báo giá, booking, doanh thu, lợi nhuận, chi phí,...
  • Hỗ trợ nhân viên Sale theo dõi sát sao thông tin về doanh thu, doanh số, số lượng báo giá, booking mới, số lượng khách hàng mới, tỷ lệ chuyển đổi khách hàng, lịch follow-up khách hàng,...
  • Giúp điều hành viên có cái nhìn tổng quan về hoạt động điều hành bao gồm dữ liệu về điều hành mới, tình trạng đặt dịch vụ, tour đã diễn ra, tour kết thúc, tour chưa quyết toán, dự chi, thực chi,...
  • Giúp kế toán theo dõi toàn bộ dữ liệu liên quan đến tình hình tài chính của doanh nghiệp như doanh thu, chi phí, quỹ tiền mặt, tình trạng công nợ,...

Bảo mật dữ liệu tuyệt đối 

Khi sử dụng TravelMaster, doanh nghiệp sẽ được cấp giấy phép sử dụng (License). Dữ liệu sẽ được mã hóa theo giấy phép này, đảm bảo tính duy nhất, ngăn chặn sao chép và cài đặt hoạt động đồng thời trên các môi trường mạng internet.

Để đảm bảo tính bảo mật, TravelMaster sử dụng bảo mật 2 lớp theo chuẩn SHA256 và SSL. Thuật toán mã hóa SHA256 là một trong những phương pháp mã hóa an toàn, được sử dụng để mã hóa quyền truy cập và dữ liệu lên tới 2048 bit. Điều này đảm bảo rằng dữ liệu trong hệ thống được bảo vệ toàn diện và không thể truy cập trái phép. 

Ngoài ra, hệ thống cũng thực hiện sao lưu dữ liệu hàng ngày để luôn sẵn sàng cho việc khôi phục dữ liệu trong trường hợp có sự cố xảy ra.

Kết nối hệ sinh thái công nghệ du lịch

Phần mềm TravelMaster cung cấp khả năng mở rộng kết nối với các nền tảng, ứng dụng công nghệ khác như: FChat, Getfly, isoCMS, Tourism,... nhằm đáp ứng nhu cầu cũng như nâng cao năng lực ứng dụng công nghệ du lịch của doanh nghiệp.

  • Fchat: Fchat là phần mềm hỗ trợ chăm sóc khách khách hàng tự động bằng công nghệ Chatbot. Thông qua việc kết nối với FChat, doanh nghiệp có thể tối ưu hóa quy trình tiếp thị, chăm sóc khách hàng từ nhiều kênh truyền thông xã hội, đồng bộ dữ liệu khách hàng từ FChat về TravelMaster để tiếp tục quy trình điều hành tour và cung cấp sản phẩm, dịch vụ. Sự kết hợp này giúp rút ngắn thời gian bán hàng, nâng cao trải nghiệm khách hàng và xây dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng. 
  • Getfly: Là một phần mềm chuyên biệt về chăm sóc khách hàng, Getfly CRM cung cấp công cụ hỗ trợ quản trị quan hệ khách hàng hiệu quả. Mặc dù trên phần mềm TravelMaster đã phát triển riêng 1 phân hệ TaCRM để đáp ứng hoạt động tiếp thị và kinh doanh song việc tích hợp với Getfly được xem là tận dụng tối ưu quy trình và công cụ mà doanh nghiệp đang sử dụng nhằm tăng cường sức mạnh bán hàng.
  • isoCMS: Bằng cách hợp nhất, kế thừa và tận dụng nguồn dữ liệu phái sinh (dữ liệu khách hàng, nhà cung cấp, tour du lịch, dịch vụ du lịch,...), TravelMaster và isoCMS tạo thành bộ giải pháp hoàn hảo giúp Doanh nghiệp kinh doanh du lịch trực tuyến. Tour sản phẩm (Tour mẫu) trên TravelMaster có thể hiển thị trên website du lịch, ngược lại dữ liệu khách hàng khi đăng ký mua tour trên isoCMS cũng được tự động đẩy về hệ thống TaCRM của TravelMaster. 
  • Nền tảng Chuyển đổi số Du lịch Việt Nam iTourism: Đây là sự kết hợp hoàn hảo dành cho tất cả các doanh nghiệp du lịch Việt Nam muốn phát triển kinh doanh du lịch trực tuyến và mở rộng mạng lưới đại lý, liên minh liên kết. Doanh nghiệp đẩy mạnh truyền thông thương hiệu bằng cách xây dựng chuyên trang giới thiệu doanh nghiệp như một website du lịch chuyên nghiệp, tổ chức bán chéo với mạng lưới B2B mạnh mẽ, tìm kiếm và kết nối với hàng ngàn Hướng dẫn viên du lịch trên toàn quốc,...

Phần mềm TravelMaster đồng hành cùng Doanh nghiệp Du lịch Chuyển đổi số

Trải qua gần 10 năm xây dựng và phát triển, mọi bước tiến của TravelMaster đều tuân theo 1 sứ mệnh duy nhất: “Chuyển đổi số Doanh nghiệp Du lịch Việt Nam”. 

Bằng cách cung cấp một giải pháp hoàn chỉnh cho doanh nghiệp để tối ưu hóa hoạt động quản trị và tăng trưởng kinh doanh, TravelMaster đã có cơ hội đồng hành cùng hơn 500+ thương hiệu du lịch hàng đầu trong nước và quốc tế chinh phục chuyển đổi số.

Phần mềm TravelMaster cũng được phát triển và triển khai thành sản phẩm khung trong Khung Chuyển đổi số Doanh nghiệp Du lịch Lữ hành do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) phối hợp cùng VietISO phát hành.

Điều khiến Phần mềm TravelMaster khác biệt là: 

  • Tính toàn diện: Thiết lập một hệ thống toàn diện giúp doanh nghiệp tối ưu toàn bộ quy trình quản trị và vận hành doanh nghiệp.
  • Kết nối liền mạch với hệ sinh thái công nghệ du lịch: Nhận booking từ website isoCMS hoặc Nền tảng số iTourism, chứng thực doanh nghiệp, mở rộng hệ thống đại lý, liên minh và triển khai các chiến lược kinh doanh hiệu quả trên môi trường trực tuyến.
  • Quản lý giá linh hoạt nhưng có kiểm soát: Chiết tính giá dễ dàng, chuẩn xác, quản lý Markup Rate giúp hạn chế tối đa các rủi ro liên quan chênh lệch giá bán quá thấp hoặc quá cao so với giá mua vào. 

Đồng thời, TravelMaster được thiết kế với các tính năng trực quan, thân thiện với người dùng - ngay cả những người không am hiểu về công nghệ đều có thể làm việc và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình ngay trên phần mềm.

Trên hết, TravelMaster cung cấp các gói giá linh hoạt và phải chăng nhất, đáp ứng nhu cầu doanh nghiệp du lịch ở mọi quy mô. Bạn đã sẵn sàng để tối ưu hoạt động quản trị và kinh doanh của doanh nghiệp mình trong kỷ nguyên số hay chưa? Bắt đầu ngay với Phần mềm du lịch TravelMaster nhé!

 

Dang-ky-dung-thu-phan-mem-du-lich-TravelMaster