chia sẻ:

Vai trò của taCRM đối với bộ phận Chăm sóc khách hàng

10.04.2019 | Quản trị

VietISO - Khách hàng chính là nguồn gốc giúp doanh nghiệp phát triển. Các doanh nghiệp du lịch Việt Nam cũng đã quan tâm đến điều này. Và để có thể chăm sóc khách hàng tốt nhất, ngoài có một đội ngũ nhân viên giỏi, có chiến lược, định hướng tốt thì còn cần những công cụ hỗ trợ. taCRM là một giải pháp hữu hiệu đáp ứng những mong muốn cấp thiết của doanh nghiệp du lịch.
Vai trò của taCRM đối với bộ phận Chăm sóc khách hàng

Đặc biệt với bộ phận CS (customer service) thì taCRM là một trợ thủ đắc lực không thể thiếu trong quá trình làm việc với khách hàng: Cải thiện mối quan hệ của nhân  với khách hàng. Mở rộng số lượng khách hàng, tìm kiếm cơ hội trên chính những khách hàng cũ, những khách hàng đã sử dụng sản phẩm, dịch vụ của công ty. Gia tăng doanh thu, xây dựng thương hiệu bền vững.

Duy trì và cải thiện mối quan hệ khách hàng

taCRM thu thập và lưu trữ tất cả dữ liệu khách hàng một cách đầy đủ nhất, vì vậy khi bộ phận CS tương tác với khách hàng họ có thể nhanh chóng thiết lập mối quan hệ với khách hàng bằng cách sử dụng những thông tin chi tiết nhất mà taCRM đã thu thập được nhờ quản lý theo dõi, lịch sử hỗ trợ của bộ phận sale trước đó.

Đồng bộ hóa dữ liệu

Ngoài ra, taCRM lưu trữ một lượng lớn thông tin, tương tác với khách hàng theo thời gian thực. Điều này cải thiện hiệu suất làm việc tổng thể bằng cách cho phép CS truy cập vào dữ liệu booking, lịch sử hỗ trợ, hồ sơ khách hàng hay bất kỳ thông tin nào khác ngay khi cần giúp tạo uy tín và giữ chân khách hàng lâu dài.

Tiết kiệm thời gian 


Thay vì việc phải bỏ ra hàng giờ thậm chí cả ngày để phân tích các số liệu về khách hàng taCRM có thể ngay lập tức cung cấp cho bạn một báo cáo gắn gọn nhưng chi tiết về các hoạt động liên quan đến khách hàng. Điều nay cho phép CS dành nhiều thời gian hơn để cải thiện sự hài lòng của khách hàng, cũng như gia tăng lượng khách hàng trung thành.

Ngoài ra, CS còn bố trí, sắp xếp lên lịch làm việc để tránh trùng lặp thời gian nhờ chức năng Follow-ups có trong taCRM. 

Tính linh hoạt 

taCRM được tích hợp trong phần mềm TravelMaster có thiết kế một cách vô cùng linh hoạt vì vậy nó có thể đáp ứng hầu hết các nhu cầu của doanh nghiệp du lịch. Ngoài ra, taCRM còn hỗ trợ việc tích hợp các phần mềm thứ 3 như phần mềm Email Marketing, SMS Brandname, Call Center.

Cạnh tranh trên thị trường ngày càng trở lên mạnh mẽ và gay gắt, ngoài yếu tố chất lượng, giá thành, khách hàng ngày càng chú ý đến hoạt động chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp đặc biệt trong ngành du lịch. Sự cạnh tranh về giá cả và chất lượng sẽ dần nhường lối cho cạnh tranh về chăm sóc khách hàng. Doanh nghiệp du lịch của bạn đã nâng cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng của mình thông qua taCRM? Hãy liên hệ ngay với VietISO chuyên cung cấp tới bạn những giải pháp công nghệ mới nhất phục vụ cho ngành du lịch đặc thù.

>> taCRM_trợ thủ đắc lực của Marketing trong doanh nghiệp du lịch

     Lý do nào khiến TaCRM trở nên khác biệt so với các hệ thống CRM trên thị trường?

Liên hệ với VietISO ngay để được tư vấn!