chia sẻ:

taCRM_trợ thủ đắc lực của Marketing trong doanh nghiệp du lịch

22.03.2019 | Quản trị

taCRM tích hợp trong phần mềm TravelMaster đã được phát triển để hỗ trợ tự động hóa việc quản lý tất cả các khách hàng tiềm năng mà đội ngũ marketing đem về ngay trong nền tảng phần mềm TravelMaster.
taCRM_trợ thủ đắc lực của Marketing trong doanh nghiệp du lịch

>> Định nghĩa CRM

 Ngoài bộ phận kinh doanh, taCRM cũng là trợ thủ đắc lực giúp bộ phận Marketing của doanh nghiệp du lịch đo lường, đánh giá và xây dựng chân dung khách hàng tiềm năng( từ nhân khẩu học, giới tính, sở thích, xu hướng mua sắm,...) để cho những phương pháp tiếp cận khách hàng tiềm năng trong tương lai cũng như các chiến dịch quảng cáo xúc tiến bán sau này.

>>> Tìm hiểu thêm: Tại sao taCRM có ý nghĩa quan trọng với bộ phận Sales trong công ty du lịch?

1.  Tổng hợp và nghiên cứu dữ liệu khách hàng sẵn có.


taCRM giúp bộ phận Marketing tập hợp thông tin một cách dễ dàng hơn và tối đa hóa hiệu quả sử dụng khối lượng lớn thông tin sẵn có trong cơ sở dữ liệu của doanh nghiệp. Điều này giúp bộ phận Marketing tiết kiệm thời gian cũng như nhắm đến khách hàng mục tiêu một cách chính xác. Sau đó là lên chiến dịch Marketing chỉ trong một thời gian ngắn.

2.  Tạo và quản lý chiến dịch Marketing


Tạo và quản lý Chiến dịch là một phần không thể thiếu của marketing, taCRM giúp bộ phận Marketing tạo chiến dịch mới, lên thời lượng cho chiến dịch, chỉ định khách hàng tiềm năng bằng cách sử dụng bộ lọc cho chiến dịch. Bảng mô tả chi tiết chiến dịch hiển thị tất cả bên trong tiểu sử được chỉ định. 

3. Tạo sự trao đổi thông tin linh hoạt giữa cơ sở dữ liệu của Marketing và các bộ phận khác ( Sales, Customer)

taCRM cho phép bộ phận Marketing theo dõi, phân tích và đánh giá chính xác chiến dịch của mình. Theo dõi hiệu quả chiến dịch dựa trên dữ liệu khách hàng như số lượng hợp đồng bán tour, tổng lượng hợp đồng phát sinh sau mỗi chiến dịch,...và các chỉ số khác.

4. Tích hợp chức năng email Marketing


taCRM mang đến một làn gió mới cho việc tích hợp email trong hoạt động Marketing, giúp người dùng thực hiện các chiến dịch gửi thư cá nhân và hàng loạt tới từng tập khách hàng khác nhau đã được phân loại trong taCRM ( lead, potential...). Cam kết tỷ lệ vào email spam thấp và độ bảo mật dữ liệu cao do taCRM đã kết nối với các nhà cung cấp dịch vụ email marketing uy tín là SendgridVHT. Trong taCRM đã có sẵn các mẫu email html trực tiếp từ hệ thống hoặc người dùng có thể tự thiết kế mẫu email riêng mang thương hiệu của doanh nghiệp mình.

5. Tích hợp các chức năng khác

Các chiến dịch Marketing khác như Call center, Cloudcall, Sms brand name,... cũng bổ trợ, nâng cao kết quả hoạt động kinh doanh rất nhiều. Do vậy, taCRM đang dần hoàn thiện và cam kết sẽ kết nối với hầu hết các nhà cung cấp dịch vụ trên như: CarSoft, Cloudfone, Viettel,... trong năm 2019 này.

taCRM nắm trong tay sức mạnh kiểm soát thông tin. Và những gì bạn cần làm là phát triển thông điệp Marketing, việc còn lại hãy để taCRM lo: truyền tải thông điệp, theo dõi các kết quả một cách dễ dàng, nhanh chóng. 

>> Đăng ký dùng thử 7 ngày miễn phí phần mềm TravelMaster 

 

Liên hệ với VietISO ngay để được tư vấn!