chia sẻ:

Lý do nào khiến TaCRM trở nên khác biệt so với các hệ thống CRM trên thị trường?

04.03.2019 | Quản trị

VietISO - Dù không phải là một hệ thống CRM “đồ sộ”, TaCRM vẫn thực sự khiến các công ty du lịch hào hứng và mong muốn cài đặt ngay hệ thống này vào phần mềm TravelMaster mình đang sử dụng. Hãy cùng VietISO khám phá xem lý do nào khiến TaCRM trở nên khác biệt và nhận được nhiều sự chú ý đến vậy nhé!
Lý do nào khiến TaCRM trở nên khác biệt so với các hệ thống CRM trên thị trường?

1. Giao diện tối giản

giao-dien-toi-gian-cua-tacrm

Hệ thống TaCRM có thiết kế giao diện tối giản, gọn gàng, bố cục logic. Việc hiển thị tập trung các chức năng chính giúp người dùng không bị phân tán công việc, đảm bảo có cái nhìn từ tổng quan tới chi tiết về toàn bộ hệ thống. 

2. Tính năng chuyên biệt cho ngành du lịch

Điểm khác biệt nhất của TaCRM so với các hệ thống CRM khác trên thị trường là nó được tích hợp với phân hệ Booking của phần mềm quản trị du lịch TravelMaster. 

Với phần mềm điều hành du lịch TravelMaster, người dùng có thể nhập vào hệ thống thông tin về tour khách hàng yêu cầu để hình thành nên một tour sản phẩm, sau đó chuyển cho người điều hành thực hiện tổ chức tour và các bộ phận phía sau như kế toán có thể tiếp tục giải quyết các vấn đề liên quan đến thu - chi. 

Như vậy, khi TaCRM được tích hợp trong phần mềm, dữ liệu khách hàng giữa hai vùng sẽ được đồng bộ hóa. Khi một khách hàng tiềm năng bất kỳ trong TaCRM có nhu cầu đặt tour, sử dụng dịch vụ, chúng ta có thể thực hiện tạo tour sản phẩm ngay trên TaCRM mà không cần thao tác ở phân hệ Booking. 

Việc đồng bộ dữ liệu giúp chúng ta nhìn được quy trình phát triển của một đối tượng khách hàng với công ty từ khi còn ở giai đoạn tiếp xúc, bán hàng cho đến sau bán hàng. 

>>> Xem ngay: Hướng dẫn cài đặt phần mềm điều hành tour TravelMaster

3. Hỗ trợ doanh nghiệp tiết kiệm chi phí bằng hệ thống taCRM

Thay vì bỏ ra một khoản chi phí không nhỏ để đầu tư vào hệ thống CRM truyền thống, doanh nghiệp du lịch chỉ cần sử dụng TaCRM với các tính năng chuyên biệt cho ngành sẽ mang lại nhiều lợi ích kinh tế hơn. Hơn nữa, nếu biết khai thác tối đa những tính năng này, kết quả đạt được chắc chắn cũng tương đương với một hệ thống CRM thông thường. 

4. Tính bảo mật cao

Chúng tôi hiểu được lo ngại của doanh nghiệp về những rủi ro trong bảo mật dữ liệu. Bởi vậy từ khi bắt đầu xây dựng TravelMaster cho đến khi phát triển thêm các hệ thống như TaCRM, vấn đề bảo mật dữ liệu luôn được kiểm soát một cách chặt chẽ nhất. 

5. Thường xuyên nâng cấp 

Để đảm bảo hiệu năng cao nhất cho sản phẩm, VietISO luôn thực hiện bảo trì và nâng cấp định kỳ. Thực hiện công việc này thường xuyên sẽ giúp:

  • Đáp ứng kịp thời các nhu cầu phát sinh của doanh nghiệp phù hợp với xu thế vận hành của thị trường
  • Rút ngắn tối đa thời gian hệ thống gặp trục trặc
  • Duy trì độ an toàn và bảo mật của hệ thống. 

CRM ngày càng trở thành một yếu tố có đóng góp không nhỏ vào quy trình vận hành và phát triển của doanh nghiệp ở mọi lĩnh vực. Là sản phẩm tiên phong cho ngành du lịch, TaCRM với những tính năng nổi trội đang khẳng định được tầm quan trọng của mình trong việc giúp các doanh nghiệp du lịch khai thác khách hàng để nâng cao kết quả kinh doanh.

Liên hệ với VietISO ngay hôm nay để được tư vấn và xem demo thao tác trên hệ thống. 

 

Liên hệ với VietISO ngay để được tư vấn!