chia sẻ:

10 website thiết kế logo trực tuyến miễn phí

15.05.2017 | Sale & Marketing

Bạn một blogger, một doanh nghiệp nhỏ đang muốn tự thiết kế cho mình một logo thật ấn tượng, nhưng lại không sử dụng thành thạo phần mềm đồ họa như Photoshop hay Illustrator? Đừng lo lắng, hôm nay VietISO sẽ giới thiệu với bạn một số công cụ thiết kế logo trực tuyến miễn phí nhưng không kém phần đẹp mắt và chuyên nghiệp. Tất cả các dịch vụ trực tuyến này chứa hàng ngàn logo miễn phí được thiết kế sẵn cho bạn lựa chọn, bên cạnh đó bạn có thể chỉnh sửa theo ý tưởng sáng tạo của mình, chỉ trong một vài phút.
10 website thiết kế logo trực tuyến miễn phí

>>> Xem thêm: Xây dựng website du lịch đẳng cấp cần những yếu tố gì?

 Top 10 các mẫu website du lịch đẹp nhất 2018

1. Logo Maker

LogoMaker là một công cụ trực tuyến miễn phí thiết kế logo cho phép bạn tạo ra 6 logo miễn phí chỉ với vài cú nhấp chuột. Với kho logo được thiết kế rất chuyên nghiệp, bạn có thể được sử dụng cho bất kỳ loại dự án như kinh doanh hoặc sử dụng cho trang web của mình. Họ được cung cấp dịch vụ của họ trong một thời gian dài và họ đã chứng minh mình là một trong những công cụ thiết kế trực tuyến hàng đầu trong lĩnh vực này.

 

 

2. Flaming Text

Với công cụ trực tuyến này, bạn có thể nhận được biểu tượng cho sản phẩm, các công ty hay thương hiệu. Thư viện của họ có chứa hàng ngàn biểu tượng đẹp được cập nhật mỗi tuần. Bên cạnh đó bạn cũng có thể sử dụng công cụ này để tạo ra logo mang phong cách riêng.

 

3. Logo Garden

Logo Garden là một dịch vụ miễn phí cho phép bạn tạo các logo với độ nét cao miễn phí. Bạn có thể chọn một trong rất nhiều logo từ thư viện của họ và có thể chỉnh sửa nó vào dưới mọi hình thức. Chỉ sau vài bước đơn giản bạn sẽ có một logo đẹp và tải nó về.

 

 

4. Cool Text

Nếu bạn thích một phong cách logo dạng text thì đây là lựa chọn tốt nhất cho bạn. Công cụ trực tuyến này cho phép bạn tạo ra các logo dạng text rất đẹp, bạn có thể chỉnh sửa màu sắc, font chữ,… một cách dễ dàng.

 

 

5. Graphic Spring

Graphic Spring có giao diện thiết kế logo rất thân thiện với người sử dụng. Bạn có thể chọn bất kỳ logo được thiết kế sẳn từ thư viện của họ, ta có thể thêm văn bản, font chữ, thay đổi màu sắc và nhiều chức năng hơn nữa…

 

 

6. LogoSnap

LogoSnap giúp tạo ra logo và name card khác nhau để bạn chọn lựa. Bạn có thể save logo lại trên server của nó khi thiết kế. Với rất nhiều định dạng đầu ra cho việc phục vụ website của bạn.

 

 

7. CoolArchive Logo Maker

CoolArchive cung cấp nhiều logo đẹp website của bạn, có thể thêm màu sắc, font chữ, kích cở dễ dàng. Bên cạnh đó nó còn tích hợp rất nhiều nguyên liệu để bạn thiết kế logo như: icon, texture, graphics, button…

 

 

8. OnlineLogo Maker

OnlineLogo Maker rất dễ sử dụng, bạn không cần kỹ năng nào, nó rất phù hợp với những chủ doanh nghiệp nhỏ hay các trang web nhỏ không muốn bỏ nhiều tiền vào việc thiết kế logo.

 

 

9. LogoYes

LogoYes cho phép bạn tự do thiết kế logo mà không cần nhờ đến bất kỳ sự trợ giúp nào khác. Đây một công cụ thiết kế logo online rất phù hợp với những ai muốn kiểm soát cả quá trình thiết kế logo.

 

10. Logo Ease

LogoEase là một trong những công cụ trực tuyến giúp bạn tạo mẫu logo miễn phí chỉ trong vài phút. Sau khi thiết kế xong, nó cho phép bạn save logo lại với nhiều định dạng khác nhau như PNG, JPG… Thư viện có sẵn rất nhiều hình ảnh, font chữ để bạn lựa chọn và sử dụng một cách khá dễ dàng.

 

Nguồn: vivicorp

 

Liên hệ với VietISO ngay để được tư vấn!