chia sẻ:

Tích hợp hệ thống CRM - Bước tiến mới của phần mềm quản trị du lịch TravelMaster

18.02.2019 | Quản trị

VietISO - Thời gian gần đây, việc sử dụng phần mềm CRM (Customer Ralationship Management - Quản lý quan hệ khách hàng) đang trở nên rất phổ biến. Theo nhận định của các chuyên gia, CRM sẽ trở thành nguồn đầu tư “khủng” của các doanh nghiệp bởi những lợi ích không thể phủ nhận của nó.
Là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực công nghệ du lịch, VietISO sớm nắm bắt được xu hướng này và sau một thời gian nghiên cứu, chúng tôi đã chính thức đưa CRM vào phần mềm quản trị TravelMaster vốn đã rất quen thuộc với nhiều doanh nghiệp du lịch trên thị trường.
Hệ thống CRM này hoạt động như thế nào, các tính năng nổi bật có khả năng giải quyết nhu cầu của các đơn vị lữ hành ra sao?
Tất cả thông tin về việc tích hợp CRM vào TravelMaster sẽ có trong bài viết dưới đây.
Tích hợp hệ thống CRM - Bước tiến mới của phần mềm quản trị du lịch TravelMaster

Nếu bạn chưa biết về CRM, hãy dành thời gian tìm hiểu tại đây  

Tình trạng quản lý quan hệ khách hàng của các công ty lữ hành

Hiện nay việc quản lý khách hàng của các doanh nghiệp du lịch vẫn còn gặp nhiều khó khăn và thách thức, trong đó phải kể đến một số thực trạng như sau:

✘ Lượng dữ liệu khách hàng ngày càng lớn, khó lưu trữ và quản lý bằng các công cụ thủ công như sổ sách hay excel.  

✘ Nhân viên không có cách thức chăm sóc khách hàng phù hợp vì không nắm được chi tiết các thông tin của khách hàng.

✘ Không có quy trình bài bản trong cách tiếp cận, bán hàng và chăm sóc cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. 

✘ Việc bảo mật dữ liệu không được đảm bảo. 

✘ Đối với những doanh nghiệp có nhiều nhân viên, việc không phân loại khách hàng sẽ dẫn đến tình trạng quản lý chồng chéo, khó kiểm soát công việc chung.

✘ Bộ phận quản lý không nắm rõ tình hình làm việc với khách hàng của nhân viên bởi không có các thống kê, báo cáo, dẫn đến việc ra quyết định không được nhanh chóng và chính xác. 

Giải pháp của VietISO

Quá trình tiếp xúc với các doanh nghiệp giúp VietISO thấu hiểu được những khó khăn và chúng tôi không ngừng nghiên cứu để tạo ra những giải pháp hữu hiệu nhất hỗ trợ doanh nghiệp trong quản lý khách hàng. Việc tích hợp hệ thống CRM với tên gọi TaCRM vào phần mềm TravelMaster là một minh chứng cho những nỗ lực ấy. 

Phần mềm điều hành du lịch TravelMaster là công cụ giúp lưu trữ thông tin, vận hành tổng thể doanh nghiệp theo một quy trình khép kín. Và hệ thống CRM khi được tích hợp vào phần mềm sẽ góp phần hoàn thiện chức năng quản lý khách hàng của doanh nghiệp. Không chỉ có tác dụng lưu trữ, CRM còn là chiến lược, là công cụ để khai thác khách hàng tiềm năng, chuyển hóa thành khách hàng thực và tạo dựng mối quan hệ lâu dài với họ. 

Ứng dụng CRM trong kinh doanh du lịch là việc làm hết sức cần thiết để điều chỉnh lại quy trình làm việc có phần lỗi thời và từ đó nâng cao hiệu quả kinh doanh. 

Chức năng chính của TaCRM 

Tuy chỉ là một phần trong phần mềm, hệ thống TaCRM vẫn thực hiện đầy đủ các chức năng của một phần mềm CRM thông thường:

📍 Quản lý nhiều đối tượng khách hàng trên một hệ quản trị đồng bộ duy nhất.

📍 Hỗ trợ phân tích thị trường, nhu cầu khách hàng dựa trên những dữ liệu đã thu thập được phân loại theo từng đặc điểm riêng biệt.

📍 Quản lý và lưu trữ các giao dịch với khách hàng như email, lịch hẹn, cuộc gọi, hợp đồng… 

📍 Giúp người dùng lập kế hoạch công việc cho cá nhân và tập thể theo thời gian. 

📍 Quản lý thông tin về các dự án, chiến dịch phục vụ cho từng đối tượng khách hàng cụ thể.

📍 Tạo ra môi trường làm việc kết nối giữa các bộ phận tiếp xúc với khách hàng như Kinh doanh, Marketing, Chăm sóc khách hàng. 

📍 Cho phép các nhà quản trị theo dõi, kiểm soát tình hình của nhân viên và tình trạng của doanh nghiệp trong quá trình liên lạc với khách hàng.

📍 Thống kê, báo cáo kịp thời và chính xác các số liệu liên quan đến tất cả các khách hàng trong khoảng thời gian tùy chỉnh. 

Đặc biệt, khác với các phần mềm CRM thông thường, hệ thống TaCRM của VietISO được tích hợp trong phần mềm TravelMaster sẽ giúp các doanh nghiệp dễ dàng hơn trong việc quản lý các khách hàng mua tour/ dịch vụ/ sản phẩm của mình.

>>> Xem ngay: Lý do nào khiến TaCRM trở nên khác biệt so với các hệ thống CRM trên thị trường?

Khi khách hàng tiềm năng trong TaCRM trở thành khách hàng thực, hệ thống sẽ tự động chuyển thông tin của đối tượng này sang phần Booking của phần mềm TravelMaster. Tại đây, cùng các chức năng ưu việt của mình, TravelMaster sẽ thống kê chi tiết mọi thông tin về khách hàng, từ thông tin liên lạc cho đến nhu cầu, ngày giờ thực hiện các giao dịch cho đến các khoản chi phí. Sự kết hợp nhuần nhuyễn và dòng dữ liệu được xử lý logic, khoa học này giúp cho công việc của các bộ phận Sales, CSKH, Điều hành tour trơn tru và tránh sự nhầm lẫn, chồng chéo.

Đặc điểm nổi bật của TaCRM 

▪️ Về giao diện:

  • Nằm trong vùng quản trị chung với phần mềm TravelMaster 
  • Thiết kế tối giản, gọn gàng, thông minh
  • Thuận tiện cho cả cấp quản lý và cấp nhân viên sử dụng

▪️ Về tính năng:

  • Lưu trữ và phân loại khách hàng tùy theo nhu cầu và cách làm việc của từng doanh nghiệp
  • Liên kết với phân hệ Booking của phần mềm TravelMaster để tạo ra nguồn dữ liệu được đồng bộ hóa
  • Dễ dàng tạo các chiến dịch để theo dõi tình trạng của các tập khách hàng, hỗ trợ và kết nối nhiệm vụ của các bên như Sales, Marketing, Chăm sóc khách hàng
  • Thống kê chi tiết và nhanh chóng các số liệu cần thiết giúp người dùng nhận biết được tình hình công việc để đưa ra hướng giải quyết kịp thời, chính xác 
  • Các tính năng hỗ trợ khác: Tùy chỉnh các trường thông tin, gửi email, tạo nhắc nhở công việc, lưu trữ file… 

Với những đặc điểm nổi trội như vậy, chắc chắn hệ thống CRM sẽ trở thành một phần không thể thiếu trong phần mềm TravelMaster. Sự đồng bộ giữa các tính năng là điều kiện giúp các doanh nghiệp du lịch có thể khai thác một cách triệt để lượng khách hàng của mình, xây dựng được quy trình làm việc chuyên nghiệp và không bỏ lỡ bất kỳ cơ hội kinh doanh nào. 

Tuy mới ra mắt nhưng hệ thống TaCRM đã được sử dụng bởi rất nhiều đơn vị lữ hành bởi tính cấp thiết của nó. Doanh nghiệp của bạn có muốn bị chậm lại phía sau chỉ vì không áp dụng công nghệ kịp thời? 

Liên hệ ngay với VietISO để được chúng tôi tư vấn, báo giá và hướng dẫn cài đặt cụ thể!

 

Liên hệ với VietISO ngay để được tư vấn!