chia sẻ:

taCRM: cập nhật tháng 11/2020 có gì mới?

18.11.2020 | Quản trị

taCRM - Hệ thống quản lý quan hệ khách hàng dành riêng cho ngành du lịch được VietISO triển khai và tích hợp thành công vào phần mềm quản trị doanh nghiệp TravelMaster. Bên cạnh những chức năng cơ bản của một hệ thống CRM thông thường, taCRM còn được xây dựng dựa trên nhu cầu thực tế của các doanh nghiệp Du lịch - Lữ hành với các tính năng hỗ trợ ưu việt trong vận hành, quản trị, chăm sóc khách hàng.
taCRM: cập nhật tháng 11/2020 có gì mới?

Trong bài viết dưới đây, chúng tôi giúp bạn hiểu thêm những tính năng tối quan trọng cần có của 1 phần mềm taCRM dành cho Du lịch - Lữ hành ra sao?

1. Số hóa Dữ liệu và Quản lý tệp Khách hàng trực tuyến

Là hệ thống hỗ trợ Số hóa dữ liệu và quản lý tệp khách hàng trực tuyến của doanh nghiệp, hệ thống khách hàng được lấy về từ các nguồn như Marketing nội bộ, Mạng xã hội, chạy quảng cáo luôn được nhập vào phần mềm và quản lý trực tuyến từ xa tránh thất thoát thông tin Khách hàng và các thông tin nội bộ khác. Bên cạnh đó cũng kiểm soát được Doanh thu và công nợ của toàn bộ Khách hàng chính xác không cần đợi báo cáo của nhân viên. Từ đó hệ thống lãnh đạo các phòng ban sẽ đưa ra được những quyết sách, chính sách tri ân Khách hàng  phù hợp và hiệu quả nhất trong từng thời điểm.

Số hóa Dữ liệu và Quản lý tệp Khách hàng trực tuyến

Ngoài ra khi lưu trữ data khách hàng tại CRM, tất cả các thông tin đều được tập trung tại một nơi, tự động sàng lọc thông tin trùng lặp, xóa bỏ data lỗi, tạo được danh sách data chất lượng, tinh gọn như bạn mong muốn chỉ với vài thao tác click chuột.

2. Tính năng tạo Lịch hẹn và Follow-up.

Một tình trạng phổ biến hiện nay ở các công ty là khách hàng do sale nào kiếm được sẽ do sale đó quản lý, chăm sóc. Nhưng nếu sale nghỉ việc, coi như thông tin khách hàng đó có thể bị mất hoặc không biết được đầy đủ tình trạng của khách hàng hiện tại.

CRM giải quyết được vấn đề này khi tất cả các thông tin của khách hàng đều được lưu trữ chi tiết. Từ việc khách hàng quan tâm đến mặt hàng nào, sale đã gọi cho khách hay chưa, khách đã mua hàng chưa, quá trình làm việc tồn đọng ra sao


 Tính năng tạo Lịch hẹn và Follow-up quá trình làm việc với khách hàng

Giúp Sales bám sát Khách hàng để chuyển đổi thành Đơn hàng phát sinh doanh thu. Với lịch hẹn được đồng bộ lên Google Calendar sẽ giúp nhân viên tránh quên chăm sóc Khách hàng và luôn bám sát được Khách hàng theo kế hoạch đã được lên.

3. Liên kết với Booking, báo giá của TravelMaster

VietISO đã tích hợp sẵn Phần mềm taCRM (quản lý chăm sóc Khách hàng) với Phần mềm TravelMaster (quản trị doanh nghiệp lữ hành) tạo vòng tròn công nghệ khép kín. Hỗ trợ mạnh mẽ Doanh nghiệp từ khâu tạo phễu Dữ liệu Khách hàng đến việc chăm sóc phát sinh giao dịch có doanh thu, khâu vận hành và hậu mãi sau khi sử dụng dịch vụ để tái tạo vòng đời Khách hàng.

4. Tính năng tạo Chiến dịch để Chăm sóc Khách hàng trước, trong và sau bán hàng

Cung cấp cho nhân viên công cụ ‘’khủng’’ để chăm sóc và bám sát khách hàng và đạt được mục đích cuối cùng là chuyển đổi đơn hàng phát sinh doanh thu. Phòng ban Sales /Marketing / CSKH đều có thể tạo chiến dịch tiếp thị / chăm sóc khách phù hợp với mục đích – tiêu chí từng phòng ban. Sau mỗi chiến dịch, người phụ trách sẽ phân tích, đánh giá và tổng hợp để tạo ra các chiến dịch hiệu quả hơn trong tương lai.


Tính năng tạo Chiến dịch để Chăm sóc Khách hàng trước, trong và sau bán hàng

Mỗi chiến dịch được vận hành hiệu quả chỉ khi có quy trình công việc rõ ràng từ bộ phận Marketing đến Sales và Nhân sự (chính sách hoa hồng) nhằm tạo động lực tốt và giảm lực cản không đáng có. Các phòng bạn cần nắm rõ mục đích của chiến dịch, danh sách công việc phòng ban của mình được phân công để phối hợp nhịp nhàng nhất có thể. Đây là công việc và kết quả của 1 tập thể, không phải của 1 cá nhân đơn lẻ.

5. Công cụ Email marketing, chăm sóc khách hàng

Email marketing là công cụ tạo hiệu ứng mạnh khi tiếp cận với Khách hàng mục tiêu. Người chạy chiến dịch email marketing cần đảm bảo nguồn data khách hàng là chuẩn (những người thực sự quan tâm tới dịch vụ và biết đến thương hiệu của mình). Mỗi phân khúc Khách hàng mục tiêu nên có nội dụng email và giao diện email đặc thù riêng nhằm thu hút được phân khúc đó tối đa.

Hệ thống email marketing trong taCRM được tích hợp với những tính năng vô cùng tiện tích:

- Lọc hệ thống khách hàng tiềm năng phù hợp với chiến dịch

- Công cụ soạn thảo văn bản phù hợp, tiện ích, cho phép tạo ra nhiều các mẫu email phù hợp

- Gửi email marketing hàng loạt, tối ưu hóa công cụ để giảm việc vào Spam/Block IP.

 
 Công cụ Email marketing truyền thông tin đến nhiều đối tượng khách hàng

Mục tiêu của bạn là đảm bảo làm sao cho khách hàng nhớ đến bạn và họ sẽ quay lại “mua hàng” của bạn. Hệ thống Email marketing sẽ là lựa chọn thích hợp giúp bạn thực hiện điều đó.

 6. Báo cáo, thống kê, tính doanh thu của Sales

Báo cáo, thống kê bằng con số là công cụ đắc lực để Ban lãnh đạo công ty có những cái nhìn tổng thể nhất và đưa ra những cái nhìn cụ thể:

1. Tổng hợp doanh thu nhân viên

2. Tổng doanh thu theo tháng

3. Tổng hợp số lượng công việc, follow-up của team với khách hàng

4. Báo cáo tỉ lệ phân chia khách hàng theo loại và theo tình trạng

5. Tính Tỷ lệ chuyển đổi khách hàng, so sánh theo từng tháng

6. Báo cáo nhanh Tổng Công nợ khách hàng theo thời điểm

Với những tính năng được update vào tháng 11/2020 VietISO đảm bảo cho tất cả các phòng ban sẽ có những lợi ích và ứng dụng chuẩn mực trong suốt quá trình vận hành và làm việc.

 
Xem thêm >> Quy trình CRM - quản lý và chăm sóc khách hàng cho doanh nghiệp du lịch