chia sẻ:

Sự khác biệt của Phần mềm quản trị doanh nghiệp du lịch TravelMaster

Cập nhật 02.03.2024 | Quản trị

Trong bối cảnh kỷ nguyên số, các phần mềm quản trị doanh nghiệp du lịch phát triển nhanh cả về số lượng và chất lượng. Trong đó, TravelMaster là phần mềm tiêu biểu được tin dùng bởi hơn 500+ tổ chức, doanh nghiệp du lịch trong nước và quốc tế. Vậy phần mềm TravelMaster có gì khác biệt? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây!

Sự khác biệt của Phần mềm quản trị doanh nghiệp du lịch TravelMaster

1. TravelMaster giúp tối ưu hoạt động quản trị doanh nghiệp du lịch trên 1 nền tảng duy nhất

TravelMaster là phần mềm duy nhất có thể giải quyết trọn vẹn và chuyên sâu các nghiệp vụ lữ hành, từ quản lý sản phẩm, tiếp thị, kinh doanh tour cho tới điều hành, quyết toán tour và hệ thống báo cáo trực quan.

Quản lý hệ thống sản phẩm, dịch vụ

Phần mềm TravelMaster giúp doanh nghiệp số hoá hệ thống Nhà cung cấp và sản phẩm du lịch. Theo đó, tổ chức các cấp dữ liệu đầy đủ và chuẩn xác theo từng nghiệp vụ cho 15 loại hình nhà cung cấp, bao gồm: Nhà cung cấp khách sạn, ô tô, nhà hàng, cruise, hướng dẫn viên, vé máy bay, land tour, thuyền, visa, vé thắng cảnh, bus, train, bảo hiểm, voucher và dịch vụ khác.

Đồng thời, TravelMaster cũng hỗ trợ triệt để doanh nghiệp trong việc xây dựng tour mẫu và chiết tính giá chuyên nghiệp, chuẩn xác.

Tất cả những dữ liệu này sẽ được lưu trữ thông minh, vì vậy các doanh nghiệp sẽ không còn phải lo lắng về việc tìm kiếm hay khai thác giá trị của dữ liệu.

Hỗ trợ kinh doanh - marketing hiệu quả

TravelMaster giúp quản lý khách hàng một cách hiệu quả và tối ưu nhất. Nhân viên sale có thể xem thông tin về lịch sử mua hàng của khách hàng, nắm bắt được những nhu cầu và ưu tiên của họ từ đó đề xuất bán các sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

Các nghiệp vụ tạo báo giá, tạo booking thông minh giúp nhân viên sale tiết kiệm 60% thời gian làm việc. Hiệu suất làm việc, hiệu quả kinh doanh đều được tổng hợp và báo cáo chi tiết giúp nhân viên có thể tự đánh giá hiệu suất, góp phần tạo động lực cũng như đặt ra các mục tiêu công việc, kế hoạch công việc phù hợp.

Một trong những điểm nổi bật của phần mềm du lịch TravelMaster đó là quản trị quan hệ khách hàng hiệu quả. Doanh nghiệp có thể dễ dàng nắm bắt được phân loại khách hàng, nguồn khách hàng, tỷ lệ chuyển đổi khách hàng và các hoạt động chăm sóc khách hàng cụ thể. Một hệ thống email automation sẵn sàng giúp doanh nghiệp du lịch marketing và chăm sóc khách hàng theo từng giai đoạn.

Xem thêm: Nâng cao hiệu quả kinh doanh với CRM

Điều hành tour tự động

Phần mềm quản trị doanh nghiệp du lịch TravelMaster cho phép nhà điều hành tour nhận booking từ sale, kiểm soát chi tiết thông tin tour tại sổ tour, thay đổi trạng thái dịch vụ theo phản hồi của nhà cung cấp, kiểm tra thông tin booking và tiến hành đặt dịch vụ nhà cung cấp tự động.

Hoạt động điều hành xe và điều hành hướng dẫn viên cũng dễ dàng hơn với chức năng check thông tin, vị trí và tình trạng của các phương tiện vận chuyển cũng như thông tin chi tiết về hướng dẫn viên.

Ngoài ra, TravelMaster cũng hỗ trợ các nhà điều hành tour kiểm tra và quản lý phiếu chi để theo dõi chi phí liên quan đến việc tổ chức tour, xác thực thanh toán dịch vụ để đảm bảo mọi giao dịch được thực hiện chính xác và đầy đủ.

Xem thêm: Tiêu chí lựa chọn phần mềm quản lý và điều hành tour

Kế toán & Quyết toán dễ dàng

Đối với phân hệ Kế toán, phần mềm quản trị doanh nghiệp du lịch TravelMaster đáp ứng đủ các yêu cầu quan trọng nhất của doanh nghiệp và ngăn chặn rủi ro trong kế toán du lịch, bao gồm: quản lý Quỹ, quản lý Công nợ, Quyết toán và quản lý Doanh thu/Doanh số.

- Quản lý Quỹ: Theo dõi Tổng thu và Tổng chi theo các tiêu chí quan trọng như khoảng ngày tự chọn hoặc theo Mã của từng Booking. Bằng cách này, doanh nghiệp có thể nhanh chóng xác định nguồn gốc và mục đích của từng khoản thu chi, tạo ra sự rõ ràng và minh bạch trong quản lý tài chính.

- Công nợ: Theo dõi chi tiết công nợ của từng đối tác, khách hàng giúp bộ phận kế toán có thể kiểm soát tình trạng công nợ một cách sát sao. Ngoài ra, để đảm bảo tính chính xác của công nợ, TravelMaster cũng cung cấp chức năng Giảm trừ giúp hỗ trợ xử lý các thay đổi trong dịch vụ và số lượng booking.

- Quyết toán: Theo dõi lợi nhuận của từng chuyến đi, từ đó có những đánh giá và điều chỉnh chiến lược kinh doanh một cách hiệu quả.

- Quản lý doanh thu/ doanh số: Khi một booking được thực hiện trên hệ thống, dữ liệu liên quan đến doanh số booking ngay lập tức sẽ được ghi nhận. Điều này không chỉ giúp nhân viên kế toán theo dõi tình hình tài chính hiện tại mà còn tạo điều kiện cho nhà quản lý đưa ra những quyết định kinh doanh hiệu quả

Quản lý doanh nghiệp toàn diện

TravelMaster cho phép nhà quản lý theo dõi toàn bộ hoạt động của doanh nghiệp chỉ với một cú click chuột. Tất cả dữ liệu trong doanh nghiệp như: hệ thống khách hàng, nhà cung cấp, hiệu suất nhân viên, doanh thu, chi phí,... đều được ghi nhận tự động, tức thời trên một nền tảng duy nhất. Từ đó các nhà quản lý sẽ nắm bắt được bức tranh toàn cảnh của doanh nghiệp và đưa ra quyết định kịp thời.

2. Báo cáo thống kê theo thời gian thực

Phần mềm quản trị doanh nghiệp du lịch TravelMaster cung cấp hệ thống dữ liệu báo cáo trực quan theo thời gian thực realtime, giúp nhà quản lý kiểm soát hoạt động và vận hành của doanh nghiệp một cách hiệu quả. Nhà quản lý có thể dễ dàng nắm bắt tổng quan tình hình doanh nghiệp, đánh giá và đưa ra những quyết định phù hợp, chuẩn xác.

Hơn nữa, phần mềm TravelMaster cũng cho phép nhà quản lý tiếp nhận báo cáo từ mọi lúc, mọi nơi thông qua giao diện trực quan, tạo thuận lợi cho việc theo dõi tình trạng công việc và thông tin quan trọng ngay tức thì. Điều này giúp họ tháo gỡ mọi "điểm nóng" kịp thời và chính xác, đảm bảo hoạt động của doanh nghiệp luôn diễn ra suôn sẻ.

Phan-mem-quan-tri-doanh-nghiep-du-lich-TravelMaster-bao-cao-theo-thoi-gian-thuc

3. Tự động hóa quy trình và phối hợp liên phòng ban

Tự động hóa quy trình và phối hợp liên phòng ban là một trong những yếu tố quan trọng đảm bảo rằng quá trình vận hành của doanh nghiệp được diễn ra một cách trơn tru và hiệu quả. Bất kỳ doanh nghiệp nào thiếu đi những quy trình vận hành chuẩn, công việc chồng chéo tăng lên cũng sẽ làm ảnh hưởng trực tiếp đến tiến độ và kết quả công việc của tổ chức.

Trên TravelMaster, quy trình làm việc giữa các bộ phận, phòng ban được phối hợp liền mạch theo luồng dữ liệu. Chẳng hạn như, khi nhân viên sale tạo booking sẽ chuyển thẳng tới bộ phận điều hành. Bộ phận điều hành sẽ tiếp nhận booking và thực hiện các nghiệp vụ điều hành cơ bản như đặt dịch vụ nhà cung cấp, điều hành xe, điều hành hướng dẫn viên, theo dõi tình trạng tour, tính chi phí ước tính và quyết toán tour. Sau đó, kế toán có thể dễ dàng theo dõi doanh thu từ các hoạt động cụ thể như doanh thu xe sau khi nhân viên điều hành thực hiện điều hành xe, doanh thu từ nhân viên kinh doanh và doanh thu từ các dịch vụ khác.

Từ đó giúp tối ưu hóa quy trình, làm giảm thiểu sai sót và tăng cường sự hiệu quả của các bộ phận liên quan, góp phần hình thành một hệ thống dữ liệu liên thông, chuyên nghiệp và hiệu quả.

Xem thêm: TravelMaster giải quyết bài toán quản trị cho 1000+ doanh nghiệp lữ hành

4. Tăng cường kết nối với khách hàng và nhà cung cấp

Không chỉ chú trọng vào hoạt động quản lý và vận hành nội bộ, phần mềm quản trị doanh nghiệp TravelMaster cũng cung cấp đầy đủ các tính năng giúp kết nối với khách hàng, nhà cung cấp. Thông qua gửi mail tự động, doanh nghiệp có thể xây dựng từng chiến dịch email tiếp thị tới khách hàng hay  đặt dịch vụ với nhà cung cấp . Điều này không chỉ tiết kiệm thời gian mà còn duy trì kết nối, thông tin liền mạch giữa doanh nghiệp với khách hàng và nhà cung cấp.

5. Kết nối hệ sinh thái công nghệ du lịch

Một điểm khác biệt lớn của TravelMaster so với các phần mềm quản trị doanh nghiệp du lịch trên thị trường hiện nay đó chính là khả năng kết nối với hệ sinh thái công nghệ du lịch, điển hình là iTourism - Nền tảng Chuyển đổi số du lịch Việt Nam.

Nền tảng số iTourism là không gian hoàn hảo để các doanh nghiệp du lịch mở rộng và phát triển mạng lưới đại lý, liên minh liên kết. Đồng thời, đây cũng là một kênh kinh doanh tour hiệu quả cho cả 2 loại hình là B2B và B2C với hệ thống Marketplace và OTA mạnh mẽ.

iTourism cũng giúp quảng bá và truyền thông thương hiệu một cách hiệu quả khi cho phép xây dựng trang giới thiệu doanh nghiệp như một website du lịch chuyên nghiệp. Đặc biệt, gia tăng độ xác thực và uy tín với chứng nhận "Safe Tourism Certified".

Phan-mem-quan-tri-doanh-nghiep-du-lich-TravelMaster-ket-noi-voi-he-sinh-thai-cong-nghe-du-lich

Kết luận

Với những điểm khác biệt trên, TravelMaster là phần mềm quản trị doanh nghiệp du lịch hàng đầu, được tin dùng bởi những tổ chức, doanh nghiệp du lịch hàng đầu trên toàn quốc và quốc tế. Đăng ký ngay để trải nghiệm miễn phí phần mềm du lịch TravelMaster!