chia sẻ:

TravelMaster giải quyết bài toán quản trị cho 1000+ doanh nghiệp lữ hành

26.11.2020 | Quản trị

Tái cấu trúc để doanh nghiệp hoạt động tinh gọn nhưng hiệu quả cao hơn, công việc trên TravelMaster được xử lý hàng ngày một cách tự động, nhân sự dịch chuyển sang tập trung khai thác và tìm kiếm khách hàng mới gia tăng doanh số cao hơn trước- một giải pháp quản trị doanh nghiệp tổng thể đã cho thấy tính hữu dụng và hiệu quả của TravelMaster khiến nhiều chủ doanh nghiệp tìm kiếm.
TravelMaster giải quyết bài toán quản trị cho 1000+ doanh nghiệp lữ hành

TravelMaster tập trung quản trị tổng thể

Công nghệ đã len lỏi vào các hoạt động quản trị du lịch từ nhiều năm trước bằng những cách thức, hình thức khác nhau như chiết tính giá, tổng hợp booking và danh sách khách hàng trên Excel, lưu trữ chương trình tour trên drive, tính doanh thu lợi nhuận bằng phần mềm kế toán riêng... Tuy nhiên, tất cả những công việc này đều được thực hiện 1 cách rời rạc trên nhiều công cụ tách biệt để lại không ít bất cập. Công việc có cải tiến nhưng không đáng kể mà tiềm ẩn nhiều rủi ro liên quan tới dữ liệu, thống kê của doanh nghiệp. 

Trên thực tế, nhiều doanh nghiệp lớn đã nhìn thấy ngay nhược điểm này và quyết định đầu tư một hệ thống công nghệ đồ sộ phục vụ quy trình hoạt động của riêng doanh nghiệp mình. Với giải pháp như vậy, sản phẩm cơ bản chỉ giải quyết được một vài yêu cầu mang tính chất riêng của doanh nghiệp, chủ yếu để nhập liệu và lưu trữ. Cách thiết kế này không thể giúp tạo ra một công cụ đủ tốt và tối ưu cho bài toán quản trị doanh nghiệp lữ hành, đặc biệt khi sự kết nối nghiệp vụ của các phòng ban trong công ty ngày càng trở nên quan trọng.

PhanmemDulichTravelMaster

Công nghệ ngày càng chứng minh vai trò quan trọng của mình trong vận hành và phát triển doanh nghiệp du lịch.

Trước bối cảnh đó, các giải pháp công nghệ dành cho doanh nghiệp du lịch - lữ hành cũng đã có sự dịch chuyển rất lớn trong những năm gần đây. Từ những điểm mấu chốt đơn lẻ cho tới giải pháp all-in-one để giải quyết mọi nỗi đau của doanh nghiệp. “Vì thế, Phần mềm TravelMaster ra đời tập trung giải quyết trọn vẹn, chuyên sâu và đáp ứng mọi bài toán nghiệp vụ lữ hành đặc thù.” ông Nguyễn Quyết Tâm - Giám đốc điều hành VietISO chia sẻ.

Chuẩn hóa toàn bộ quy trình hoạt động 

TravelMaster giúp doanh nghiệp lữ hành xác lập quy trình hoạt động thống nhất cho Sales, điều hành, kế toán, quyết toán và quản trị quan hệ khách hàng. Theo đó, doanh nghiệp sẽ sở hữu một môi trường làm việc chuyên nghiệp, minh bạch, khách hàng có thể booking trên website và dữ liệu sẽ được tự động đưa về hệ thống.

Trước đây, doanh nghiệp phải lưu trữ thông tin trên Excel, dùng email để đặt dịch vụ với nhà cung cấp, dùng một công cụ khác để tương tác với khách hàng như facebook, zalo… dẫn đến việc dữ liệu bị phân tán thiếu tính đồng bộ và tập trung. Nhưng với TravelMaster, tất cả các tác vụ này đều được thực hiện trên cùng một nền tảng. Doanh nghiệp sẽ nhanh chóng có được những số liệu cụ thể: giá và doanh thu của từng tour, doanh thu doanh số của mỗi sales, công nợ khách hàng, công nợ nhà cung cấp, lợi nhuận…

PhanmemDulichTravelMaster

Quy trình hoạt động của doanh nghiệp du lịch được chuẩn hóa trên nền tảng số của TravelMaster.

Nhân viên kinh doanh có thể dễ dàng nắm rõ thông tin, nhu cầu của khách hàng, chăm sóc khách hàng kịp thời, để lại trong lòng khách hàng hình ảnh đẹp của doanh nghiệp bởi thái độ làm việc tận tâm, nhiệt tình và đúng thời điểm. Nghiệp vụ điều hành và kế toán lữ hành được thực hiện đơn giản, chính xác và minh bạch hơn. Người quản lý có thể biết được hiệu suất công việc của từng nhân sự dựa trên lịch làm việc, hệ thống báo cáo chuyên nghiệp. Nhờ đó, doanh nghiệp không phải mất thời gian tổng hợp dữ liệu, có thể đưa ra những điều chỉnh phù hợp và đúng thời điểm. Việc quản trị nhân sự cũng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Tăng cường tương tác và kết nối

TravelMaster là phần mềm duy nhất đáp ứng cả 2 tiêu chí thúc đẩy tương tác nội bộ, kết nối với khách hàng và nhà cung cấp với tính năng gửi email, chat… Hệ thống cũng cho phép cài đặt những mẫu email, template chương trình tour với nội dung tùy chỉnh để đặt dịch vụ, giao việc, chào mừng trước khi đi tour, cảm ơn sau khi đi tour, chúc mừng sinh nhật khách hàng thay vì gửi email thủ công như trước đây.

Với sự hỗ trợ mạnh mẽ của công nghệ được ứng dụng trong TravelMaster, doanh nghiệp có thể thực hiện mọi công việc mà không cần đăng nhập vào bất cứ một công cụ hay ứng dụng nào khác. Những tính năng đặc biệt ấy của TravelMaster tạo ra sự liền mạch, nhịp nhàng khi vận hành doanh nghiệp và tự nhiên, xuyên suốt đối với khách hàng, đối tác.

Tăng sức mạnh bán hàng

Hệ thống TravelMaster được tích hợp sẵn hệ thống Nhà cung cấp trên toàn quốc như Khách sạn, vé thắng cảnh, xe ô tô, nhà hàng, vé máy bay, du thuyền,... với mức giá định mức. Doanh nghiệp có thể tận dụng để xây dựng chương trình tour, chiết tính giá chỉ trong 1 phút. Ngoài ra, hệ thống đã xây dựng các hành trình tour cơ bản, nhân viên kinh doanh hay người điều hành có thể tùy chỉnh theo nhiều cách khác nhau với 2 - 3 thao tác.

Lộ trình chăm sóc khách hàng được thể hiện rõ rệt qua chức năng gửi email tự động. Ngoài ra, hệ thống còn cho phép triển khai các chiến dịch marketing với chức năng taCRM để chăm sóc, xây dựng lòng trung thành và gia tăng vòng đời của khách hàng. Từ đó, gia tăng sức mạnh bán hàng và tự tin phát triển kinh doanh không giới hạn.

Đánh giá về TravelMaster, Ông Nguyễn Văn Toàn, Giám đốc Công ty Du lịch Top Ten, cho biết: “Chúng tôi đã cân nhắc và sử dụng thử nghiệm một số phần mềm quản trị doanh nghiệp hiện có trên thị trường trong công việc. Sau quá trình triển khai, dưới cả góc độ của nhân viên và nhà quản lý, tôi nhận thấy TravelMaster có thể đáp ứng được tốt nhất những nhu cầu nghiệp vụ của Top Ten Travel.”

Theo Vietnamfdi.vn