chia sẻ:

Những tính năng nổi bật nhất của isoCMS

09.05.2017 | Sale & Marketing

Tích hợp những tính năng nổi bật, Hệ quản trị dữ liệu website isoCMS phù hợp triển khai cho tất cả các doanh nghiệp du lịch khi có nhu cầu thiết kế website ở bất kỳ quy mô nào: công ty du lịch - lữ hành, công ty cung cấp vận chuyển liên quan du lịch và các dịch vụ khác phục vụ trong ngành du lịch..
Những tính năng nổi bật nhất của isoCMS

Những gì doanh nghiệp cần để xây dựng và quản lý một website du lịch phục vụ cho việc kinh doanh sẽ được tìm thấy trong hệ thống isoCMS của VietISO. Hệ quản trị dữ liệu isoCMS sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, chi phí đem lại sự khác biệt trong hiệu quả kinh doanh khi sử dụng.

Giờ chúng ta hãy cũng nhau tìm hiểu về những tính năng nổi bật nhất của hệ quản trị dữ liệu website du lịch isoCMS:

Hệ thống Booking Online (Online Booking & Reservation Engine)

isoCMS tích hợp hệ thống quản lý Booking Online cùng hệ quản trị nội dung cơ bản với những phân hệ nghiệp vụ cho một website du lịch ( Inbound, Outbound, Nội địa ) như Tour, Hotel& Accommodation, Cruise, AddOn (thuê xe, thuê guide, vé máy bay…), Destinations, Blog.

Cùng với hệ thống Booking Online chuyên biệt được tích hợp trên mọi thiết bị như smartphone, ipad hoàn toàn thân thiện giúp người dùng có thể booking dễ dàng, thuận tiện, từ đó gia tăng lượng bán tour, phòng khách sạn,… Ngoài ra, hệ thống quản trị nội dung trực quan không những hỗ trợ doanh nghiệp các vấn đề liên quan đến hoạt động du lịch mà còn các khía cạnh khác như marketing, tài chính.

 

 

Xây dựng trên nền tảng Twitter Bootstrap

Hệ thống isoCMS được xây dựng trên nền tảng Twitter Bootstrap, tập hợp các tiêu chuẩn của một website chuyên nghiệp:

   -   Tốc độ tải trang nhanh, không bị ngắt quãng

   -   Giao diện, hình ảnh, màu sắc bắt mắt, hỗ trợ video, slide hoạt động mượt mà phù hợp với ngành du lịch

   -   Bố cục đơn giản, rõ ràng, nhưng vẫn trình bày đủ thông tin một cách hợp lý, thuận tiện cho người dùng

   -   Tích hợp với mọi thiết bị mobile, ipad bắt kịp xu hướng công nghệ mới nhất

   -   Bảo mật dữ liệu, thông tin khách hàng thông qua hệ thống 2 lớp

 

Quản lý yêu cầu (Inquiry Management)

Send Enquiry là một trong những tính năng quan trọng có trong hệ thống isoCMS. Thông qua đó, những yêu cầu của du khách sẽ nhanh chóng được truyền vào trong hệ thống admin, giúp người quản trị có thể dễ dàng nắm bắt và quản lý mọi yêu cầu của du khách nhanh nhất, đảm bảo không bỏ lỡ những khách hàng tiềm năng mà không gặp bất cứ khó khăn gì cũng như không cần thông thạo về công nghệ. Ngoài ra, tính năng này cũng giúp doanh nghiệp theo dõi mong muốn, hoạt động của khách hàng thông qua những tin nhắn, những email nội bộ.

 

Hệ thống thanh toán trực tuyến (Online Payment Systems) 

Mỗi tính năng trong hệ thống isoCMS đều được xây dựng trên mục đích đem lại giá trị tốt nhất đến cho các du khách. Đơn giản, dễ dàng và thuận tiện là những tiêu chí hàng đầu của isoCMS. Chính vì vậy, hệ thống thanh toán trực tuyến đã được tích hợp sẵn trong isoCMS qua PayPal, Credit Card, Bank Transfer, Internet Banking,…

Với hệ thống này, mọi thông tin tài khoản của du khách đều được bảo mật. Hỗ trợ thanh toán nhanh chóng, an toàn, tiện lợi với những du khách ở xa, đặc biệt là các du khách inbound. Hơn thế, hệ thống thanh toán trực tuyến còn giúp doanh nghiệp gây ấn tượng với khách hàng bởi tính chuyên nghiệp và hiện đại của website.

 

 

Quản lý Booking (Bookings Management)

Hệ quản trị dữ liệu website isoCMS sở hữu một hệ thống quản lý booking vô cùng hiệu quả có khả năng lọc và cập nhật tình trạng booking của các order. Người quản trị có thể dễ dàng quản lý và thiết lập tình trang booking dễ dàng với 3 mức là Reminding/Reviewed/Offered. Quản trị viên có thể dễ dàng nhận thanh toán online và xác nhận các hành trình tour, khách sạn, cruise đã được book trực tiếp từ chính hệ thống.

 

Quản lý nội dung và phương tiện media (Content & Media Management)

Hệ thống quản lý nội dung được xây dựng trên nền tảng cơ bản WordPress, với đầy đủ tính thẩm mỹ và tính khả dụng. Hệ thống này cho phép quản trị viên sửa và cập nhật website của mình ở bất kỳ đâu bất kỳ lúc nào cần thiết, giúp thu hút và giữ chân du khách hiệu quả. Đăng ảnh, video, quảng cáo đặc biệt, viết hay chia sẻ những trải nghiệm du lịch thú vị, những địa điểm nổi tiếng, văn hóa ẩm thực, phong tục tập quán,… tất cả đều được thực hiện nhanh chóng trong một hệ thống. Publish và quản lý các nội dung liên quan đến hoạt động tour, thông tin doanh nghiệp, khách sạn, cruise, phương tiện,… Mọi thứ đều có thể được cập nhật nhanh chóng vả dễ dàng, sẵn sàng phục vụ du khách.

 

Hệ thống đa ngôn ngữ (Multi-language)

Du lịch là một lĩnh vực đặc biệt không chỉ hướng đến khách du lịch địa phương, trong nước mà còn từ khắp nơi trên thế giới. Chính vì vậy, một hệ thống website đa ngôn ngữ là điều cần thiết. isoCMS là một hệ thống đa ngôn ngữ, các quản trị viên có thêm bất kỳ một ngôn ngữ nào vào website của mình. Với hệ thống isoCMS đa ngôn ngữ, doanh nghiệp du lịch có thể giúp gia tăng lượng booking, sự nhận diện thương hiệu, doanh thu và lợi nhuận cũng như tiết kiệm chi phí hoạt động khi không phải thuê thêm nhiều nhân viên sử dụng ngoại ngữ.

 

 

Tính năng chia sẻ thông qua Social (Social Media Connect & Share)

Cùng với nền công nghệ ngày càng tiên tiến, Internet mở rộng, mọi hoạt động của đời sống đều được kết nối thông qua mạng xã hội. Các trang mạng xã hội như Facebook, Twitter, Instagram,… đã trở thành một công cụ marketing tuyệt vời. Hệ thống isoCMS xây dựng tính năng kết nối và chia sẻ thông qua mạng xã hội đối với các sản phẩm, dịch vụ tour, hay các bài viết Blog, giúp tăng lượng tiếp cận của du khách tiềm năng đối doanh nghiệp cũng như tăng thứ hạng trên các công cụ tìm kiếm.

 

Hệ thống Customer Login (Customer Login)

Du khách chỉ cần sử dụng một tài khoản duy nhất để truy cập và sử dụng toàn bộ các chức năng được phân quyền theo phân hệ mình có quyền quản lý hoàn toàn bảo mật theo giao thức SSL thông qua bảo mật 2 lớp đặc biệt chỉ được cung cấp bởi VietISO. Du khách có thể tự quản lý booking, review, hình ảnh, thông tin cá nhân của họ trên hệ thống. Biết lịch sử sử dụng dịch vụ và nhiều tính năng khác. Ngoài ra, quản trị viên cũng có thể quản lý các thông tin đầu vào, các booking, wishlist,… của khách hàng ở trong hệ thống admin dễ dàng và nhanh chóng nhất.

Tích hợp tính năng SEO (Enhanced SEO Features) 

Hệ thống isoCMS tích hợp tính năng SEO thân thiện và tốt nhất đối với các công cụ tìm kiếm. Xây dựng và mở rộng link, mỗi sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp du lịch sẽ có kết quả tìm kiếm cao hơn trước rất nhiều. Quản trị viên có thể hoàn toàn tự chỉnh sửa các URL, tiêu đề, thẻ tiêu đề, thẻ mô tả và từ khóa sao cho phù hợp nhất với mỗi nội dung một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Hệ thống quản trị dữ liệu Website isoCMS đã được chứng minh và sử dụng thành công tại các doanh nghiệp kinh doanh du lịch trong và ngoài nước nhiều năm qua. Quá trình này là các bước xây dựng dựa trên nhiều công đoạn, giảm thiểu rủi ro, đạt được một trang website hoàn thiện cuối cùng bao gồm cấu trúc hướng người dùng, tích hợp tối ưu hỗ trợ SEO cho hầu hết các Search Engine.

Đăng ký dùng thử tại đây

Xem thêm:>> Quy trình và Quản lý book tour trong isoCMS 

                 >> Thêm mới "Travel Style" trong isoCMS

                 >> Profile công ty du lịch

                 >> Cấu hình HOT TOURS trong isoCMS .

Mọi thắc mắc và yêu cầu vui lòng liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ. 

Công ty CP VietISO
Hotline: 04.3829.3838
Email: support@vietiso.com