chia sẻ:

Hệ thống quản trị dữ liệu ISOCMS đơn giản, dễ sử dụng

25.11.2016 | Sale & Marketing

Hệ thống ISOCMS được tích hợp nhiều tính năng chuyên sâu trong ngành du lịch với nhiều phân mục cho từng nội dung khác nhau. Nhưng để quản trị dữ liệu trong hệ thống không hề phức tạp hay khó sử dụng như một số hệ thống quản trị dữ liệu khác. 

Hệ thống quản trị dữ liệu ISOCMS đơn giản, dễ sử dụng

Hệ thống quản trị dữ liệu ISOCMS được chia thành các phân mục rõ ràng theo chức năng như mục tour, mục cruise, blog, FAQs, hotes, travel guide, destination, ….

Ngay khi truy cập vào hệ thống admin bạn sẽ thấy hiển thị ra bảng Dashboard là bảng truy cập nhanh vào các phân mục khác nhau.

Ngoài ra, bên tay trái là bảng menu chia các phân mục cụ thể và các phân mục con bên trong để bạn thực hiện các thao tác khác nhau.

Khi nhìn vào hệ thống, bạn đã biết mình cần bắt đầu từ đâu và cần làm gì cho mỗi phân mục. Trong mỗi phân mục cũng có hệ thống Setting riêng để chỉnh sửa cho nội dung trong phân mục đó.

Tại mỗi một bước đều có hướng dẫn chi tiết cho quản trị viên các bước cần thực hiện từ thêm mới nội dung, cập nhật nội dung giới thiệu, bảng giá, điểm đến, thư viện ảnh, công cụ hỗ trợ SEO,…

Đối với những vùng dữ liệu yêu cầu bắt buộc phải nhập thông tin sẽ được đánh dấu * còn lại bạn có thể tùy chỉnh nội dung cho phù hợp. Nếu các vùng dữ liệu yêu cầu bắt buộc nhập mà bạn quên chưa nhập sẽ không thể lưu lại dữ liệu và hệ thống sẽ đưa ra cảnh báo với bạn. 

Ngoài ra, mục Settings chung cho phép bạn tùy chỉnh các thông tin trên website như thông tin công ty, các mẫu email booking, đặt phòng, email feedback, email liên hệ,….

Hơn nữa, một yếu tố linh hoạt khác được tích hợp trong hệ thống là phần sửa ngôn ngữ trong admin và trên website nên bạn có thể dễ dàng chỉnh sửa những lỗi ngôn ngữ gặp phải mà không cần sự trợ giúp của nhân viên kỹ thuật. 

Như vậy, hệ thống ISOCMS tuy có nhiều chức năng được tích hợp nhưng mọi thao tác sử dụng lại rất đơn giản và có hướng dẫn cụ thể trong từng bước nên quản trị viên có thể nắm bắt nhanh cách vận hành hệ thống.

VietISO đang có chương trình khuyến mãi giảm 10% Giá Trị Hợp Đồng thiết kế website du lịch theo hệ thống isoCMS từ ngày 01/06/2018 đến 15/06/2018. Với nhu cầu thiết kế website du lịch, bạn còn chần chừ gì nữa mà không liên lạc ngay với VietISO qua số Holine: (024) 3829 3838 để được trực tiếp tư vấn hoặc đăng ký ở bảng dưới đây.

Đăng ký để tham gia chương trình khuyến mãi!

(*) là thông tin bắt buộc mà bạn phải nhập