chia sẻ:

Thu hẹp khoảng cách giữa Email Marketers và Email Subscribers trong năm 2018

16.01.2018 | Sale & Marketing

Email dường như đang trở nên mạnh mẽ. Vâng, ngay cả ngày hôm nay. Đó là lý do tại sao nó là kênh truyền thông và tiếp thị ưa thích đối với hầu hết các doanh nghiệp.
Nếu bạn đã sử dụng tiếp thị email cho doanh nghiệp của mình, bạn phải liên tục tham gia vào việc tạo email, theo dõi hiệu suất của họ và tìm ra cách để cải thiện cam kết qua email. Bạn luôn tìm kiếm cách để thu hút sự chú ý tối đa từ người đăng ký của bạn và nhờ đó cải thiện chuyển đổi.
Thu hẹp khoảng cách giữa Email Marketers và Email Subscribers trong năm 2018

Trong khi các email đều có tỷ lệ nhấp chuột để mở và chuyển đổi email cho các nhà tiếp thị qua email, người đăng ký nhận email của bạn có thể có một nhận thức khác. Đã bao giờ nghĩ về điều đó?

Một người dùng email lý tưởng sẽ mở hộp thư email ít nhất một lần một ngày và lướt qua hộp thư đến để xem có một email quan trọng hoặc thú vị đang chờ họ không. Đương nhiên, một email có tên người gửi và dòng chủ đề hấp dẫn và có liên quan đến họ sẽ được mở ra. Phần còn lại của email được để lại chưa đọc trong hộp thư đến của họ và chu kỳ tiếp tục ...

Đôi khi, kết quả mà các nhà tiếp thị email mong đợi từ các chiến dịch email của họ không được hoàn thành và mục tiêu tiếp thị của họ không được đáp ứng.

Để chạy các chiến dịch email thành công, bạn cần hiểu những gì người đăng ký email của bạn mong đợi từ bạn và điều này có thể đạt được bằng cách theo dõi hành vi của họ trên trang web của bạn, cách họ phản hồi email của bạn. Tiếp theo, bạn cần thực hiện các biện pháp cần thiết để cải thiện các chiến dịch email của mình cho phù hợp.

Vì vậy, nó là điều cần thiết cho các nhà tiếp thị email để giải mã email thông qua con mắt của một người đăng ký và thu hẹp khoảng cách giữa họ và người đăng ký.

Xem xét quan điểm của người đăng ký, hãy kiểm tra những điều bạn cần xem xét và đóng một vai trò quan trọng trong sự thành công của một chiến dịch email.

Gửi Email từ tên và địa chỉ email hợp lệ

Không bao giờ sử dụng địa chỉ webmail. Thực tiễn tốt cho biết bạn nên sử dụng tên hợp lệ và có uy tín từ tên và địa chỉ email mà người đăng ký email của bạn có thể dễ dàng nhận ra. Một tên và địa chỉ email được đăng ký với tên miền của thương hiệu đảm bảo tỷ lệ mở cao hơn. Nó cho phép người nhận email cảm thấy có cuộc trò chuyện thực sự, do đó tạo ra sự tin tưởng.

Giữ 'từ tên' tương tự như 'từ địa chỉ email' để xây dựng lòng tin người đăng ký. Ngoài ra, không bao giờ sử dụng một địa chỉ không trả lời.

Viết một dòng chủ đề hiệu quả

Dòng chủ đề của email là điều đầu tiên mà người đăng ký đọc để tìm hiểu xem email là gì. Các chủ đề thuyết phục là động lực thúc đẩy email mở ra.

Sử dụng các chủ đề phù hợp với nội dung hoặc cung cấp email thay vì sử dụng các chủ đề mà chỉ cần thu hút sự chú ý. Chúng nên ngắn gọn, súc tích, và chuyển tải bản chất của chiến dịch email.

Gửi nội dung phù hợp đến đúng người thông qua phân khúc danh sách nhận email

Phân đoạn danh sách là một phần quan trọng trong kế hoạch tiếp thị qua email của bạn. Bạn cần phân loại nhóm người đăng ký email của mình vào các phân đoạn khác nhau dựa trên giới tính, địa lý, nhân khẩu học, sở thích, personas, hành vi mua hàng, v.v để gửi email được nhắm mục tiêu và có liên quan.

Để thực hiện điều này, bạn có thể yêu cầu các thuê bao của bạn điền vào mẫu với các thông tin chi tiết về sở thích của họ, tại thời điểm đăng ký hoặc trong một email. Một cách khác để tìm ra sở thích của họ là theo dõi hoạt động của họ trên trang web của bạn.

Đây là email từ Bưu điện Bespoke yêu cầu các thuê bao Set Preferences nhận nội dung phù hợp hơn.

Điều này sẽ giúp bạn thu thập dữ liệu từ người đăng ký của bạn và chỉ gửi nội dung có liên quan và cá nhân mà họ sẽ thích đọc.

Làm cho CTA vừa đủ

Viết bản sao CTA hấp dẫn và bao gồm nó trong màn hình đầu tiên để cải thiện chuyển đổi. Đối với nhà tiếp thị qua email, đó là tất cả về việc thuyết phục khách hàng nhấp vào phiếu mua hàng và nhận được tỷ lệ nhấp chuột tốt hơn.

Người đăng ký chỉ nhấp vào lời kêu gọi chỉ khi họ thấy bản sao thú vị, phù hợp và đủ sức thuyết phục. Hơn nữa, họ mong đợi để tìm thấy một cái gì đó thêm trên trang đích. Do đó, điều quan trọng là phải liên kết CTA của bạn với đúng trang đích, đưa người đăng ký đến gần hơn để thực hiện việc mua hàng.

Netflix khuyến khích tải xuống ứng dụng của mình bằng bản sao CTA hấp dẫn trong email của họ. Hãy xem!

Ở đây, màu sắc thương hiệu được sử dụng cho CTA, làm cho nó nổi bật. Nghiên cứu từ Really Good Email cho thấy rằng 48% thương hiệu phối màu CTA của họ phù hợp với logo thương hiệu của họ.

Viết một Bản sao Cá nhân

Đó là thời đại cá nhân hóa, và đó là lý do tại sao bạn cần cá nhân hoá ngoài tên. Cung cấp trải nghiệm email phù hợp với người đăng ký vì tính cá nhân làm tăng cơ hội chuyển đổi.

961% nhà tiếp thị qua email được cải thiện tỷ lệ mở và nhấp qua thông qua tính cá nhân hoá email. Mặc dù thực tiễn tốt để gửi tin nhắn cá nhân vào những dịp đặc biệt như ngày sinh nhật hoặc ngày kỷ niệm của người đăng ký, bạn cũng nên tùy chỉnh các email thông thường khác qua dữ liệu bạn có thể thu thập bằng cách nghiên cứu sở thích, hành vi duyệt web, lịch sử mua hàng, v.v.

Boden gửi một email cá nhân hóa nhân dịp sinh nhật của người nhận nhận email với một đề nghị giảm giá. Hãy xem email:

Những email cá nhân như vậy làm hài lòng người nhận và giúp xây dựng niềm tin cho thương hiệu. Bao gồm tên đầu tiên trong dòng chủ đề và bản sao email thông tin cũng là một cách tuyệt vời để tăng cường sự tham gia.

Giữ đúng tần suất email và thời gian gửi

Xác định thời gian tốt nhất để gửi email. Bạn có thể hỏi, Làm thế nào? Một cách là thử nghiệm A / B và xác định tỷ lệ mở, tỷ lệ nhấp chuột và điều chỉnh tần suất email của bạn và gửi thời gian cho phù hợp.

Một cách khác là yêu cầu người đăng ký của bạn thường xuyên và vào những ngày nào họ muốn nhận email từ bạn trong quá trình đăng ký. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng Thứ ba là ngày tốt nhất trong tuần để gửi email.

Ngoài ra, hãy đảm bảo bạn không spam hộp thư đến bằng cách gửi quá nhiều email. Kiểm tra thời gian và tần suất gửi email của bạn bằng cách đo lường các số liệu của bạn và xác định hoạt động nào là tốt nhất.

Kết luận:

Trước khi bạn xây dựng chiến dịch email tiếp theo, hãy đi qua những tiêu điểm đó và đưa chúng vào kế hoạch và thực hiện chiến dịch email của bạn. Đảm bảo bạn đang tập trung vào đối tượng mục tiêu phù hợp, hãy kiểm tra email của mình thật kĩ lưỡng trước khi gửi.

>> Xem thêm: Cách tăng tỷ lệ mở Email marketing cho công ty du lịch

Nguồn: Semrush.com