chia sẻ:

Phân hệ Sale của TravelMaster tối ưu lưu trữ và quản lý thông tin như thế nào?

02.10.2018 | Quản trị

Lượng dữ liệu lớn được cập nhật mỗi ngày đòi hỏi việc lưu trữ và quản lý thông tin về đối tác, khách hàng phải thật chặt chẽ, hiệu quả để doanh nghiệp du lịch tiết kiệm tối đa thời gian và tạo ra lợi thế cạnh tranh lớn trên thị trường.
Với phần mềm TravelMaster, các doanh nghiệp du lịch có thể khai thác các tính năng của Phân hệ Sale để tối ưu hóa việc lưu trữ và quản lý này.
Cùng tìm hiểu xem Phân hệ Sale sẽ giải quyết bài toán về dữ liệu hiệu quả như thế nào nhé!
Phân hệ Sale của TravelMaster tối ưu lưu trữ và quản lý thông tin như thế nào?

PHÂN HỆ SALE LÀ GÌ? 

Phan he Sale cua TravelMasterGiao diện phần Nhà cung cấp của TravelMaster

Phân hệ Sale là nơi lưu trữ thông tin về đối tác (nhà cung cấp các dịch vụ) và khách hàng (người sử dụng dịch vụ) của doanh nghiệp du lịch. Bên cạnh đó Phân hệ Sale cũng chứa các sản phẩm của doanh nghiệp như chương trình tour, booking, request và báo giá... Những dữ liệu này là nguồn “nguyên liệu” đầu vào để doanh nghiệp thực hiện công tác chăm sóc khách hàng hay mở rộng kinh doanh về sau được thuận lợi hơn. 

PHÂN HỆ SALE HỖ TRỢ LƯU TRỮ VÀ QUẢN LÝ THÔNG TIN HIỆU QUẢ 

Khi tất cả dữ liệu được cập nhật trong cùng một hệ thống quản trị, bộ phận Sale nói riêng và các nhân viên trong doanh nghiệp du lịch nói chung có thể nhanh chóng tìm kiếm đối tác hay khách hàng chỉ bằng cách nhập thông tin bất kì liên quan đến đối tượng đó trên thanh tìm kiếm như tên, số điện thoại, khu vực... Hơn nữa, việc quản lý từ thông tin, lịch hẹn cho đến email trên cùng một giao diện quen thuộc cũng giúp các thao tác mong muốn được thực hiện nhanh hơn. 

Đối với ĐỐI TÁC (NHÀ CUNG CẤP)

  • Phân loại dữ liệu rõ ràng 

TravelMaster phan loai du lieu ro rang

Thông tin của các đối tác được sắp xếp trong mục Nhà cung cấp của hệ thống. Tại đây chúng tôi đã phân loại theo dịch vụ cung cấp rất rõ ràng từ những dịch vụ cơ bản như Nhà hàng - Khách sạn - Xe Ô tô - Hướng dẫn viên cho đến các dịch vụ khác như Cruise - Land Tour…

Việc phân loại như vậy tạo nên một hệ thống quản trị logic, giúp tiết kiệm thời gian nhập liệu và đảm bảo không bị trùng lặp thông tin.

  • Chủ động liên hệ công việc

Mau email lien he cong viecVới những doanh nghiệp hoạt động theo hướng “thủ công”, việc liên hệ với các đối tác khi có yêu cầu về một loại dịch vụ nào đó thường diễn ra qua điện thoại hoặc email. Trao đổi qua điện thoại hay soạn email sẽ gây mất thời gian và mang tính lặp lại không cần thiết. 

Khi sử dụng TravelMaster, bạn sẽ không phải làm công việc nhàm chán này mỗi giờ, mỗi ngày nữa. Với các email tự động được thiết lập sẵn nội dung, những số liệu về dịch vụ sẽ được tự động cập nhật trong những email này và chuyển cho các nhà cung cấp. Công việc của bộ phận Sale chỉ dừng lại ở việc nhập liệu, tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức! 

Đối với KHÁCH HÀNG 

  • Giảm thiểu sai sót về thông tin khách hàng

Giam thieu sai sot thong tin

Hiểu rõ mọi nghiệp vụ của ngành du lịch, đội ngũ phát triển phần mềm TravelMaster đã đưa vào phân hệ Sale đầy đủ những trường thông tin cần thiết về khách hàng để việc nhập liệu không bị thiếu hay nhầm lẫn. Việc chi tiết hóa các thông tin về dịch vụ giúp thao tác chiết tính tour trở nên đơn giản hơn và khách hàng cũng nắm rõ được chi phí của từng yếu tố nhỏ nhất cấu thành nên một tour sản phẩm. 

  • Linh hoạt theo yêu cầu của khách hàng

Linh hoat theo yeu cau khach hangKhi khách hàng có yêu cầu đặt tour, bộ phận Sale chỉ cần dựa vào những dữ liệu đã được đưa vào hệ thống để tạo nên một tour hoàn chỉnh với đầy đủ dịch vụ và bảng giá chi tiết đưa cho khách hàng. 

Trong trường hợp khách hàng muốn thay đổi một dịch vụ bất kì, chúng ta cũng hoàn toàn dễ dàng tạo mới một tour đúng theo yêu cầu của khách hàng đó. 

Một lần nữa, sự sắp xếp có hệ thống của phân hệ Sale khiến chúng ta làm việc với khách hàng hiệu quả hơn. 

  • Tăng doanh thu nhờ cải thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng

Cai thien trai nghiem khach hang
Khi đã lưu trữ được một tập khách hàng đủ lớn, các doanh nghiệp du lịch có thể đưa ra những phân tích, đánh giá về thói quen, nhu cầu của họ. Doanh nghiệp sẽ hình thành lên danh sách khách hàng tiềm năng, danh sách khách hàng thân thiết… để có những chiến lược chăm sóc khách hàng phù hợp nhằm tạo ra kết quả kinh doanh cao nhất. 
Việc quản lý thông tin của đối tác và khách hàng hiệu quả sẽ tạo ra những thống kê, báo cáo chính xác giúp doanh nghiệp xác định xem lượng tour trong nước hay nước ngoài được bán ra nhiều hơn, nhà cung cấp nào được hợp tác nhiều nhất… Từ đó doanh nghiệp sẽ biết được hiệu quả kinh doanh trong từng giai đoạn để có những điều chỉnh kinh doanh cho phù hợp. 
Các doanh nghiệp du lịch có thể sử dụng rất nhiều công cụ để lưu trữ thông tin, nhưng lưu trữ một cách khoa học để có thể quản lý và khai thác lượng dữ liệu này nhằm mang lại hiệu quả tối ưu thì chỉ có phần mềm TravelMaster, cụ thể là các thao tác trong Phân hệ Sale của phần mềm. Hy vọng rằng với những thông tin trên đây, các doanh nghiệp đã có cái nhìn sâu hơn về sản phẩm của chúng tôi và có được đáp án cho bài toán lưu trữ - quản lý thông tin của ngành du lịch. 

Tìm hiểu thêm về phần mềm TravelMaster:   

 

Đăng ký ngay để cập nhật những thông tin mới nhất từ VietISO 

(*) là thông tin bắt buộc mà bạn phải nhập