chia sẻ:

OTA hay Booking Engine sẽ là phương thức kinh doanh du lịch của doanh nghiệp bạn?

21.02.2019 | Sale & Marketing

VietISO - Hiện nay, đặt tour du lịch online là một xu hướng tất yếu và phổ biến. Điều này khiến các doanh nghiệp du lịch cần phải chuyển mình để theo sát, tiếp cận khách hàng tiềm năng một cách nhanh chóng nhất. Sẽ có 2 xu hướng đặt tour mà khách hàng hay thực hiện; đó là đặt tour qua các đại lý du lịch lớn OTA ( Online Tour Agent) và đặt qua hệ thống Booking Engine online trực tiếp trên các website của doanh nghiệp du lịch.
OTA hay Booking Engine sẽ là phương thức kinh doanh du lịch của doanh nghiệp bạn?

Phương thức bạn kinh doanh qua OTA và hiệu quả mang lại.

Trước tiên, bạn nên TÌM HIỂU OTA LÀ GÌ

OTA đưa các doanh nghiệp du lịch tiếp cận nhanh và gần hơn tới các khách hàng ở mọi nơi trên thế giới và mọi thời điểm chỉ cần một click chuột. Đây là nơi cho phép khách hàng hay đối tác lựa chọn gian hàng và sản phẩm dịch vụ sau đó đưa thông tin, hình ảnh, địa điểm du lịch, giá tour, số lượng tour, các chương trình khuyến mãi, các dịch vụ đi kèm như khách sạn, thuê xe, nhà hàng,... Nó giúp khách đặt tour có thể tìm được các tour du lịch phù hợp với túi tiền, theo nhu cầu, sở thích hay tìm kiếm, đánh giá, so sánh, lựa chọn và đặt tour. 

Sau mỗi khách du lịch đặt tour, doanh nghiệp phải trả phần trăm hoa hồng cho OTA, tùy theo mức định lượng mà OTA quy định, thường từ 20-30%.

Còn Booking  Engine thì sao?


Khách hàng sẽ đặt tour và thanh toán online ngay trên website của bạn. 

Hệ thống Booking Online là một ứng dụng phần mềm được tích hợp để đảm bảo cho việc đặt phòng trực tuyến diễn ra thuận lợi nhất ngay trên website của bạn. Hệ thống cho phép khách hàng thanh toán trực tuyến tại website. Lưu trữ, bảo mật và thống kê tất cả các thông tin của khách hàng. Booking Online sẽ quản lý tự động tạo các chương trình giảm giá, và xây dựng giá cho các tour, phòng một cách nhanh chóng. 

Những lợi ích mà Booking Online mang lại: 

- Nhận thông tin booking 24/7

- Tiết kiệm chi phí quảng cáo booking

- Cải thiện dịch vụ khách hàng

- Giảm thiểu tối đa lượng công việc

- Tập hợp dữ liệu khách hàng

- Tạo các chương trình khuyến mãi

- Thống kê và quản lý dễ dàng

- Thanh toán trực tuyến dễ dàng

- Tăng doanh thu

Với những lợi ích trên, thực sự Booking Online hỗ trợ cũng như giúp ích trong việc kinh doanh của các doanh nghiệp du lịch nhiều hơn OTA và ngày càng giữ vai trò quan trọng, thay thế dần OTA trong tương lai gần.

Thấu hiểu nhu cầu của các doanh nghiệp lữ hành, VietISO đã ra cho đời Hệ quản trị dữ liệu website – isoCMS tích hợp đầy đủ các tính năng tối ưu nhất của một website du lịch bao gồm những phân mục chính như tour, departure date tính giá theo ngày khởi hành, cruise, hotel, hệ thống booking cho tới những phân mục khác như: Destinations, Blog, FAQs. Và không thể thiếu Booking Engine giúp đặt tour cũng như quản lý tour một cách dễ dàng hơn. Những gì bạn cần để xây dựng và quản lý một website du lịch phục vụ cho việc kinh doanh sẽ được tìm thấy trong hệ thống isoCMS của VietISO

>>> Nhận báo giá THIẾT KẾ WEBSITE DU LỊCH 2019

 

Liên hệ với VietISO ngay để được tư vấn!