chia sẻ:

Checklist Hướng dẫn lựa chọn Phần mềm Du lịch

Cập nhật 27.03.2024 | Quản trị

Giải pháp Phần mềm Du lịch nào phù hợp với doanh nghiệp của bạn? Danh sách kiểm tra dưới đây sẽ giúp bạn đánh giá được các lựa chọn của mình.
Checklist Hướng dẫn lựa chọn Phần mềm Du lịch

Chuyển đổi số đã len lỏi trong từng ngóc ngách và làm ảnh hưởng trực tiếp tới mọi mặt của đời sống xã hội. Không khó để nhận thấy ngày càng có nhiều doanh nghiệp khai thác công nghệ số, kết nối hệ thống, tham gia nền tảng và tìm mọi cách để tự động hóa quy trình nhiều nhất có thể.

Lĩnh vực du lịch cũng không ngoại lệ. Các doanh nghiệp lữ hành không còn quá xa lạ với việc đăng ký OTA, GDS hay ứng dụng phần mềm du lịch khi cần đẩy nhanh tốc độ tăng trưởng trong bối cảnh mới.

Không thiếu các giải pháp phần mềm được thiết kế cho doanh nghiệp du lịch, nhưng không phải tất cả chúng đều như nhau. Chúng cũng không phải là một giải pháp phù hợp cho tất cả quy mô, đáp ứng nghiệp vụ và nhu cầu của từng doanh nghiệp. Đó là lý do tại sao việc đánh giá các lựa chọn của bạn trước khi đầu tư vào giải pháp phần mềm là rất quan trọng. Điều này có thể giúp bạn chắc chắn rằng lựa chọn của mình sẽ mang lại hiệu quả thực sự, giúp doanh nghiệp thích ứng và phát triển thực sự chứ không chỉ là chạy theo trend về mặt truyền thông nữa.

Là bước quan trọng đầu tiên trong hành trình này, chúng tôi đã tập hợp một danh sách kiểm tra mà bạn có thể sử dụng làm công cụ đánh giá khi đưa ra lựa chọn phần mềm du lịch của mình. Chúng tôi sẽ giúp bạn cụ thể hóa các mục tiêu để có thể đưa ra quyết định sáng suốt nhất.

Checklist hướng dẫn lựa chọn Phần mềm Du lịch

Checklist-huong-dan-lua-chon-phan-m,em-du-lich

Giải pháp TravelMaster

Khi bạn chọn Phần mềm du lịch TravelMaster, bạn sẽ nhận được:

  • Phần mềm quản trị/ quản trị và vận hành/ điều hành tour chuyên nghiệp, tích hợp đầy đủ hệ thống chức năng cho bộ phận Sản phẩm, Kinh doanh, Marketing, Điều hành, Kế toán, Quản lý trong một giải pháp duy nhất.
  • Ứng dụng công nghệ mới nhất vào hoạt động của doanh nghiệp để tối ưu vận hành và tăng trưởng doanh thu
  • Một đối tác công nghệ lâu dài, đồng hành để giải quyết các vấn đề tồn đọng ở hiện tại và giải pháp cho tương lai 

Với TravelMaster, bạn có thể mong đợi lợi nhuận tăng lên và dẫn đầu thị trường bằng cách tự động hóa và tối ưu hoạt động.

Tìm hiểu thêm về các sản phẩm và giải pháp của chúng tôi cũng như cách chúng có thể mang lại sức sống mới cho doanh nghiệp của bạn. Bạn có thể yêu cầu bản demo để xem chi tiết hơn những gì chúng tôi làm.

 

Dang-ky-dung-thu-TravelMaster