chia sẻ:

Cách tiếp cận thị trường mới bằng cách hợp tác với đại lý du lịch trực tuyến

23.05.2018 | Sale & Marketing

Tiếp cận khán giả mới không phải là một kỳ tích dễ dàng, đặc biệt khi có rào cản ngôn ngữ và sự khác biệt về văn hóa mà Google Dịch không thể giúp ích được. Làm việc với đại lý du lịch trực tuyến có thể cung cấp cho công ty của bạn lợi thế cần thiết để đột nhập thành công thị trường mới ... đặc biệt khi họ có sự hiện diện mạnh mẽ trên thị trường mà bạn quan tâm.
Cách tiếp cận thị trường mới bằng cách hợp tác với đại lý du lịch trực tuyến

Đối với những công ty muốn đa dạng hóa kênh phân phối của mình bằng cách hợp tác với các thị trường, dưới đây là một số mẹo mà chúng tôi đã tích lũy được trong những năm qua.

cach-tiep-can-thi-truong-moi-bang-cach-hop-tac-voi-dai-ly-du-lich-truc-tuyen-2

1. Bạn muốn tiếp cận ai?

Đầu tiên và quan trọng nhất, bạn muốn bán tour du lịch và hoạt động của mình cho ai? Và thị trường bạn muốn làm việc với việc giúp bạn tiếp cận những người đó?

Đối với chúng tôi, chúng tôi tin rằng tài sản lớn nhất của chúng tôi là khả năng kết nối với nhiều đối tượng vì sự hiểu biết chân thành của chúng tôi về những gì khách du lịch hiện đại muốn. Sau đó, chúng tôi có thể biến kiến thức này thành những nỗ lực tiếp thị thực tế sẽ thu hút đúng khách hàng cho sản phẩm của bạn.

Tuy nhiên, cần có sự liên kết giữa khách hàng mà chúng tôi thu hút và khách hàng mà bạn hy vọng thu hút thông qua thị trường của chúng tôi. Hiểu được đối tượng chính xác bạn muốn tiếp cận đảm bảo rằng cả hai kỳ vọng của chúng tôi đều phù hợp và chúng tôi đang cung cấp cho nhóm tiếp thị của bạn sự trợ giúp phù hợp.

2. Cơ sở khách hàng lớn nhất của bạn là ai?

Việc có thông tin chi tiết về những người hiện đang sử dụng dịch vụ của bạn cung cấp cho bạn thông tin chi tiết quan trọng về loại khách hàng mà thương hiệu của bạn tích cực thu hút. Hãy tự hỏi mình, ai hiện đang được hưởng lợi từ việc sử dụng dịch vụ của bạn và điều gì khiến họ quay trở lại nhiều hơn?

Ví dụ, ở đây tại Musement, họ hiểu rằng có rất nhiều khách du lịch khác nhau và mỗi nhóm đi kèm với sở thích sản phẩm của riêng họ, chẳng hạn như gia đình có con nhỏ, cặp vợ chồng phiêu lưu, người độc thân hoặc người về hưu. Mỗi nhóm có những kỳ vọng khác nhau từ trải nghiệm du lịch của du khách và Musement cố gắng biến những điều đó thành hiện thực.

Chia sẻ thông tin này là rất quan trọng khi làm việc với một thị trường vì nó cung cấp cho bạn ý tưởng tốt hơn về cách định vị sản phẩm của mình trong các nỗ lực quảng cáo.

cach-tiep-can-thi-truong-moi-bang-cach-hop-tac-voi-dai-ly-du-lich-truc-tuyen-1

3. Điều chỉnh các chuyến tham quan và hoạt động của bạn

Sau khi xác định đối tượng bạn muốn tiếp cận và khách hàng hiện tại của bạn là ai, bạn có thể cân nhắc điều chỉnh lịch trình chuyến đi và mở rộng khả năng ngôn ngữ của mình. Khách hàng mới của bạn có thể dễ dàng truy cập vào các sản phẩm của bạn không? Chúng có sẵn bằng ngôn ngữ chính xác không? Bạn có cung cấp đủ thời gian cho các sản phẩm của mình không? Các khoảng thời gian có thuận tiện cho khách hàng của bạn không? Nếu không, những thay đổi cần phải được thực hiện để làm cho dịch vụ của bạn dễ tiếp cận hơn?

Để tiếp cận đối tượng mục tiêu của mình, bạn muốn làm việc với một nền tảng cung cấp dịch vụ đáp ứng và thời gian đặt phòng linh hoạt bằng nhiều ngôn ngữ. Bạn cũng nên xem xét thay đổi mô tả sản phẩm và hình ảnh về các chuyến đi của mình để thu hút khán giả cụ thể của bạn. Ví dụ: khi cố gắng tiếp cận khán giả trẻ hơn, nội dung của bạn phải được viết để phản ánh sở thích trẻ thông qua giọng trẻ trung.

>> Xem thêm: 3 Chiến lược marketing nhằm phát triển các startup về Du lịch

Nguồn: Trekksoft.com