chia sẻ:

Các tính năng được mong đợi nhất trong TravelMaster phiên bản Tháng 5 - 2019

20.05.2019 | Quản trị

Trong phần mềm TravelMaster phiên bản 56.01.5.19, bên cạnh những thay đổi để tối ưu thao tác, đội ngũ phát triển cũng đã đưa ra ba tính năng hoàn toàn mới. Đó là: Template chương trình tour, Multi-branding và Master Booking.
Các tính năng được mong đợi nhất trong TravelMaster phiên bản Tháng 5 - 2019

1. Template chương trình tour

template-chuong-trinh-tour

Vùng thao tác nhập các thông tin có trên mẫu Chương trình tour

Sau khi hoàn thành việc đặt tour với công ty du lịch, khách hàng sẽ nhận được một bản chương trình tour bao gồm chi tiết hành trình, bảng giá dịch vụ, các điều khoản chính sách… Mỗi công ty du lịch sẽ có những nội dung và cách trình bày khác nhau ở bản chương trình tour này để có thể cung cấp cho khách hàng những thông tin cụ thể nhất về chuyến đi. 

Nhận thấy bản chương trình tour là một trong những yếu tố góp phần đẩy mạnh truyền thông thương hiệu của các doanh nghiệp du lịch, VietISO đã phát triển tính năng Template chương trình tour trong phiên bản TravelMaster 56.01.5.19. 

Mọi thông tin khách hàng cần trong chuyến đi của mình được hệ thống tự động hiển thị trong Template, bên cạnh đó là những hình ảnh thu hút về các dịch vụ, điểm đến mang dấu ấn thương hiệu riêng của doanh nghiệp. 

Thay vì một bản in với những dòng chữ nhàm chán, giờ đây khách hàng của bạn sẽ cảm thấy hứng thú với chuyến đi hơn khi có trong tay một lịch trình được thiết kế sáng tạo bằng những hình ảnh thực tế nhất. 

2. Multi - branding

multi-branding

Các thông tin cần có của một thương hiệu khác của công ty

Tính năng Multi - branding trong phần mềm TravelMaster dành riêng cho đối tượng người dùng là các doanh nghiệp du lịch sở hữu nhiều thương hiệu vận hành theo mô hình tổng công ty. 

Trong mục cấu hình chung của phần mềm, người dùng có thể dễ dàng thêm mới thông tin của các thương hiệu như logo, tên, địa chỉ, mô tả... trong đó có một thương hiệu chính được cài đặt mặc định. Thông tin của thương hiệu sẽ xuất hiện trong phiếu đặt dịch vụ - được gửi cho nhà cung cấp và phiếu in - dành cho khách hàng, điều hành viên, hướng dẫn viên...

Trong quá trình trao đổi với khách hàng, Multi - branding giúp doanh nghiệp tăng độ nhận diện của mỗi thương hiệu. Đồng thời, khi làm việc với đối tác, tính năng này sẽ giúp đối tác xác định được mình đang giao dịch với thương hiệu nào của doanh nghiệp.

3. Master Booking

master-booking

Danh sách các booking được tạo cùng một thời điểm được sắp xếp cùng hàng

Lượng khách hàng ngày càng tăng của các doanh nghiệp du lịch đòi hỏi hệ thống phần mềm cần tăng tốc hơn nữa để đẩy nhanh quá trình thao tác. Ở phiên bản tháng 5 này, TravelMaster đã được bổ sung tính năng Master Booking giúp thao tác đặt tour và chuyển thực hiện của bộ phận Sales được rút ngắn thời gian lên tới 60%. 

Đúng như tên gọi, Master Booking là tính năng hỗ trợ thực hiện tạo nhiều booking cùng lúc và chuyển các booking này sang trạng thái thực hiện chỉ trong một cửa sổ thao tác. 

So với phiên bản trước, đây thực sự là một bước đột phá bởi nó cắt giảm tối đa việc lặp lại dữ liệu và thao tác trong quá trình tạo booking. Việc theo dõi các booking theo nhóm (một khách hàng đặt nhiều tour hoặc một tour được đặt bởi nhiều khách hàng) cũng trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn rất nhiều. 

Tìm hiểu thêm các tính năng của TravelMaster: Addons - TravelMaster

Doanh nghiệp của bạn muốn tăng độ nhận diện thương hiệu và giảm thao tác cho nhân viên - tăng hiệu quả lao động?

Liên hệ với VietISO ngay hôm nay để được tư vấn thêm về các tính năng trên, nhận báo giá và quy trình cài đặt tính năng vào phần mềm TravelMaster. 

 

Liên hệ với VietISO ngay để được tư vấn!