chia sẻ:

9 lý do cho sự tồn tại của Booking Online trong isoCMS

15.05.2017 | Sale & Marketing

Hiện nay, có nhiều doanh nghiệp trong ngành du lịch đã và đang tự cải tiến mình bằng một trang web để bắt kịp với thế giới, và hướng tới việc sử dụng Internet như một hình thức quảng bá thương hiệu. Chính vì vậy, hệ thống Booking Online là một ứng dụng phần mềm được tích hợp để đảm bảo cho việc đặt phòng trực tuyến diễn ra thuận lợi nhất ngay trên website. Hệ thống cho phép khách hàng thanh toán trực tuyến tại website. Lữu trữ, bảo mật và thống kế tất cả các thông tin của khách hàng. Booking Online sẽ quản lý tự động tạo các chương trình giảm giá, và xây dựng giá cho các tour, phòng một cách nhanh chóng. Dưới đây sẽ giải thích chi tiết lý do vì sao Booking Online lại được tích hợp trong isoCMS.
9 lý do cho sự tồn tại của Booking Online trong isoCMS

Cuộc điều tra gần đây của WHIP (World Independent Hotel Promotion) về công nghệ đặt phòng trực tuyến (booking pnline) với hơn 300 khách sạn đã cho thấy vai trò của công cụ này từ “quan trọng” thành “hiển nhiên phải có”. Thực tế, 60% thời gian của du khách trên website du lịch là xem thông tin trên Booking Online

>> Xem thêm: Những tính năng nổi bật nhất của isoCMS

 

Nhận thông tin booking 24/7

Rất nhiều khách hàng lướt Internet và tìm kiếm các thông tin ngoài giờ làm việc chính thức. Các thống kê tại rất nhiều các doanh nghiệp du lịch, khách sạn đã chỉ ra rằng, hiện nay có rất nhiều lượng booking đến vào ban đêm. Khách hàng ngày nay ai cũng sở hữu riêng cho mình một chiếc PC hoặc laptop với đường truyền Internet mạnh mẽ, chính vì vậy, dù ở bất cứ nơi nào họ cũng có thể booking các sản phẩm, dịch vụ mà mình muốn. Nếu như giờ làm việc của các công ty du lịch, hay khách sạn chỉ diễn ra trùng với giờ làm hành chính của khách hàng từ 8 giờ sáng đến 5 giờ chiều, thì có thể chắc chắn các hoạt động booking sẽ diễn ra hầu hết sau khoảng thời gian này. Chính vì vậy, với một hệ thống Booking Online mạnh mẽ, cổng booking của các doanh nghiệp du lịch, hoặc khách sạn sẽ mở cửa 24/7, và hoàn toàn có thể nhận  booking bất cứ lúc nào, cho dù là nửa đêm hay rạng sáng.

 

 

Tiết kiệm chi phí quảng cáo booking

Các doanh nghiệp du lịch, khách sạn hàng ngày đều đang phải trả một khoản phí lớn cho việc quảng cáo dịch vụ hay đặt booking nhờ trên các trang đặt phòng trực tuyến. Tất nhiên, khoản phí này trực tiếp được lấy ra từ chính doanh thu của các công ty. Một website, ứng dụng tích hợp hệ thống Booking Online do chính mình quản lý, doanh nghiệp có thể cắt giảm hầu hết các khoản chi phí trung gian đó.

Ngoài ra, một lưu ý quan trọng khác là khi sử dụng các kênh booking online trung gian sẽ phải mất thêm một khoản tiền kha khá để chi trả cho mỗi khách hàng booking thành công, và chính doanh nghiệp cũng đang quảng cáo miễn phí cho các kênh này như chính họ đang quảng cáo cho bạn. Cùng với một website riêng, bạn chỉ cần tập trung vào quảng bá cho các sản phẩm, dịch vụ du lịch của mình.

 

Cải thiện dịch vụ khách hàng

Khi nhắc đến hệ thống booking online, chúng ta không đề cập tới các mẫu liên lạc (contact form). Một mẫu contact duy nhất sẽ không cung cấp cho khách hàng cái nhìn rõ nét về các sản phẩm, dịch vụ du lịch cũng như sự chuyên nghiệp của công ty. Một mẫu contact cũng không cho phép khách hàng booking và thanh toán trực tiếp hay xác nhận ngược lại với bạn được. Hệ thống Booking Online tiêu chuẩn sẽ làm được 2 điều này, và thực hiện tốt được 2 điều này mới gọi là dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt.

 

 

Giảm thiểu tối đa lượng công việc

Nếu như bạn không sử dụng hệ thống booking trực tiếp ngay ngày hôm nay, có lẽ doanh nghiệp của bạn vẫn đang phải giải quyết tất cả các quy trình booking một cách thủ công nhất và tốn nhiều nhân lực. Do đó, sở hữu một website tích hợp hệ thống booking online là vô cùng quan trọng, khi việc này có thể giúp doanh nghiệp giải quyết nhanh chóng tất cả các công đoạn liên quan đến booking.

-         Lọc tình trạng booking (Offered/Reviewed/Reminding), cho phép quản lý dễ dàng các booking được chuyển vào trong hệ thống.

-        Dễ dàng lấy được toàn bộ yêu cầu và thông tin của khách hàng cần thiết cho việc booking, do đó, doanh nghiệp sẽ không mất thời gian để hỏi và ghi chép những thông tin đó.

-       Xây dựng một hệ thống các mẫu email đa dạng từ contact, booking, confirm,… được gửi tự động, qua đó thể hiện được sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp.

Ngoài ra, cũng phải đảm bảo rằng hệ thống Booking Online của doanh nghiệp không chỉ giải quyết được việc booking mà còn xử lý được các email, cuộc gọi và các cuộc đặt dịch vụ vãng lai từ nước ngoài.

 

 

Tập hợp dữ liệu khách hàng

Nếu như giải quyết booking theo phương thức truyền thống, dữ liệu khách hàng có thể bị sắp xếp lộn xộn thậm chí là mất, nhưng một website tích hợp Booking Online chuyên nghiệp có thể tập hợp tất cả các dữ liệu khách hàng trong cùng một hệ thống. Người quản trị có thể nhanh chóng lấy và xử lý mà không gặp bất kỳ trở ngại nào cũng không cần lo thất lạc hay mất các dữ liệu đó.

Quan trọng hơn là doanh nghiệp có thể tự quảng bá mình tới khách hàng thông qua các thông tin thu thập được. Danh sách khách hàng thường là nguồn thông tin quan trọng nhất và bây giờ doanh nghiệp hoàn toàn yên tâm khi các dữ liệu dễ dàng được kiểm soát và đảm bảo an toàn.

 

Tăng doanh thu

Đây là mục tiêu của bất kỳ doanh nghiệp nào dù lớn hay nhỏ, vì vậy hệ thống booking online hỗ trợ để đạt được điều này thông qua các việc bán thêm các dịch vụ đi kèm (vé máy bay, phương tiện đi lại, hướng dẫn viên, spa, nhà hàng,…). Ví dụ như khi khách hàng muốn đặt một tour du lịch, và họ có nhu cầu thuê thêm xe, hướng dẫn viên,… mà hệ thống booking truyền thống không làm được, trong khi Booking Engine lại giải quyết được dễ dàng.

Nhờ đó, khách hàng sẽ cảm thấy hoàn toàn hài lòng, thoải mái khi đặt được những dịch vụ họ cần một cách thuận tiện mà không cần bận tâm đến các vấn đề khi thuê ngoài, doanh nghiệp lại vừa có thể tăng thêm rất nhiều doanh thu cũng như sự tin tưởng khi cung cấp những sản phẩm, dịch vụ tốt và chuyên nghiệp nhất.

 

 

Tạo các chương trình khuyến mãi

Các chương trình giảm giá luôn là phương thức tuyệt vời nhất để thúc đẩy lượng bán tour, phòng khi đến mùa thấp điểm. Phải chắc chắn hệ thống Booking Online có thể tạo ra những chương trình khuyến mãi như giảm giá tour, phòng, miễn phí dịch vụ đi kèm,… last – minutes, early booking,…

Với một website tích hợp Booking Online vượt trội, sẽ thống kê và sao lưu thông tin của khách hàng từ đợt khuyến mãi trước dễ dàng và nhanh chóng, vì thế doanh nghiệp không cần mất nhiều thời gian để thu thập dữ liệu mà chỉ việc kích hoạt tự động gửi những mã khuyến mãi, thu hút khách hàng booking trở lại.

 

Thống kê và quản lý dễ dàng

Chỉ cần một màn hình duy nhất, hệ thống Booking Online có thể dễ dàng và nhanh chóng giúp doanh nghiệp kiểm tra tình trạng booking đang diễn ra. Vì vậy, các công ty không cần phải sử dụng tới những cuốn sổ ghi chép dày cộp, hay nhiều nhân lực, để kiểm tra tour, phòng đó đã được đặt hay chưa.

 

Thanh toán trực tuyến dễ dàng

Chắc chắn Booking Online phải được tích hợp thêm tính năng thanh toán tự động thông qua các kênh như PayPal, OnePay, Internet Banking,… Với hệ thống này doanh nghiệp có thể giảm được thời gian cũng như khối lượng các công việc thủ công, tạo tính chuyên nghiệp và thuận tiện hơn cho khách hàng.

 

 

Giải pháp hiệu quả cho các doanh nghiệp du lịch với hệ thống Booking Online

Thấu hiểu nhu cầu của các doanh nghiệp lữ hành, VietISO đã ra cho đời Hệ quản trị dữ liệu website – isoCMS tích hợp đầy đủ các tính năng tối ưu nhất của một website du lịch theo mô hình Inbound bao gồm những phân mục chính như tour, departure date tính giá theo ngày khởi hành, cruise, hotel, hệ thống booking cho tới những phân mục khác như: Destinations, Blog, FAQs. Những gì bạn cần để xây dựng và quản lý một website du lịch phục vụ cho việc kinh doanh sẽ được tìm thấy trong hệ thống isoCMS của VietISO. Hệ quản trị dữ liệu - isoCMS sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, chi phí đem lại sự khác biệt trong hiệu quả kinh doanh khi sử dụng. 

 

 

Hệ thống quản trị dữ liệu website isoCMS đã được chứng minh và sử dụng thành công tại các doanh nghiệp kinh doanh du lịch trong và ngoài nước nhiều năm qua. Quá trình này là các bước xây dựng dựa trên nhiều công đoạn, giảm thiểu rủi ro, đạt được một trang website hoàn thiện cuối cùng bao gồm cấu trúc hướng người dùng, tích hợp tối ưu hỗ trợ SEO cho hầu hết các Search Engine.

Đăng ký dùng thử tại đây

Mọi thắc mắc và yêu cầu vui lòng liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ. 

Công ty CP VietISO
Hotline: 04.3829.3838
Email: support@vietiso.com

 

Liên hệ với VietISO ngay để được tư vấn!