chia sẻ:

4 mẹo bảo mật dữ liệu khi triển khai phần mềm CRM cho doanh nghiệp du lịch

11.07.2019 | Quản trị

Chỉ trong 1 cú nhấp chuột, một nhân viên có thể xuất toàn bộ dữ liệu khách hàng của bạn và bắt đầu liên hệ lại tại công ty mới của họ. Đó là trường hợp xấu nhất nhưng sẽ rất rủi ro nếu bạn không áp dụng chính sách bảo mật người dùng hiệu quả. Sẽ không quá khi nói rằng rất nhiều công ty du lịch là nạn nhân trực tiếp của việc đánh cắp dữ liệu, vậy doanh nghiệp có thể làm gì để ngăn chặn một cá nhân lấy cắp cơ sở dữ liệu và chia sẻ điều này?

Trong bài đăng này, VIETISO sẽ chia sẻ các ví dụ sẽ giúp bạn bảo vệ dữ liệu của mình và giữ niềm tin của khách hàng.
4 mẹo bảo mật dữ liệu khi triển khai phần mềm CRM cho doanh nghiệp du lịch

 

Chế độ phân quyền rõ ràng

 

Các sản phẩm và dịch vụ của VIETISO đang làm thay đổi đáng kể thị trường du lịch Việt Nam. Add-ons CRM du lịch hướng đến việc xây dựng niềm tin và lòng trung thành hơn với khách hàng mới và khách hàng hiện tại thông qua việc xử lý dữ liệu khách hàng cá nhân chuyên nghiệp.

Chia sẻ thông tin là cốt lõi trong hệ thống CRM du lịch nhưng không phải ai trong công ty cũng có quyền truy cập. Hệ thống quản lý dữ liệu khách hàng taCRM cho phép người lãnh đạo doanh nghiệp du lịch phân quyền và kiểm soát quyền truy cập của nhân viên và bảo vệ dữ liệu ở các mức độ khác nhau. Với các phân hệ riêng biệt sales, điều hành, kế toán người quản lý chỉ cho phép người dùng được hoạt động ở vùng cho phép của phần mềm. Chúng tôi sẽ đảm bảo rằng dữ liệu của bạn được bảo vệ an toàn trong khi vẫn cho phép người dùng cá nhân truy cập vào các hồ sơ và chức năng họ cần. 

 

Có kiểm soát lịch sử và trạng thái hoạt động

Quản trị viên có thể theo dõi hoạt động đăng nhập của nhân viên trong doanh nghiệp ,dễ dàng quan sát ai đã làm gì và khi nào. Ví dụ: Khách hàng sẽ được nhân viên marketing nhập vào hệ thống và giao cho nhân viên kinh doanh, hệ thống sẽ có cảnh báo, sau khi thông tin khách hàng được xử lý sẽ có lưu trữ log và trạng thái xử lý.

 

Sao lưu và phục hồi dữ liệu thường xuyên

Là doanh nghiệp hoạt động dịch vụ, thông tin khách hàng là yếu tố sống còn, đảm bảo dữ liệu của khách hàng luôn được giữ kín và bảo mật trong CRM là một phần trách nhiệm của chúng tôi. Tất cả dữ liệu của khách hàng được sao lưu trong thời gian thực ở máy chủ  Trong trường hợp lỗi phần cứng hoặc xảy ra thiên tai, hỏa hoạn, dữ liệu của  doanh nghiệp vẫn được bảo mật. Việc cung cấp một nơi an toàn và đáng tin cậy cho dữ liệu tiếp thị, bán hàng của các doanh nghiệp du lịch làm nên uy tín của VIETISO.

Lựa chọn nhà cung cấp uy tín

Bước quan trọng nhất trong việc bảo mật dữ liệu là lựa chọn nhà cung cấp CRM du lịch đáng tin cậy. Nghiên cứu kỹ các đơn vị cung cấp CRM khác nhau trước khi quyết định mua hàng. Kiểm tra trang web/ blog của nhà cung cấp và tham khảo ý kiến người dùng đã sử dụng sản phẩm, để đảm bảo nhà cung cấp minh bạch trong giao tiếp và có uy tín vững chắc về bảo mật.

Với kinh nghiệm nhiều năm tư vấn và xây dựng website, cung cấp phần mềm cho các doanh nghiệp du lịch. Chức năng CRM du lịch của TravelMaster là lựa chọn mà các doanh nghiệp không thể bỏ qua. Để lại thông tin để được tư vấn giải pháp phù hợp và nhận bản dùng thử miễn phí 7 ngày phần mềm quản lý và điều hành doanh nghiệp du lịch TravelMaster.

 Xem thêm: Lợi ích đặc biệt của taCRM dành cho đội ngũ lãnh đạo của công ty du lịch

                   Ứng dụng CRM trong công ty du lịch

 

 

Liên hệ với VietISO ngay để được tư vấn!