chia sẻ:

Lợi ích đặc biệt của taCRM dành cho đội ngũ lãnh đạo của công ty du lịch

28.03.2019 | Quản trị

taCRM - Hệ thống quản lý quan hệ khách hàng dành riêng cho ngành du lịch mới đây đã được VietISO triển khai và tích hợp thành công vào phần mềm quản trị doanh nghiệp TravelMaster.
Bên cạnh những chức năng cơ bản của một hệ thống CRM thông thường, taCRM còn được xây dựng dựa trên nhu cầu thực tế của các doanh nghiệp du lịch với một loạt các tính năng hỗ trợ tối ưu vận hành và quản trị khách hàng.
Trong bài viết dưới đây, VietISO sẽ giúp bạn - những người thuộc đội ngũ lãnh đạo của các công ty lịch hiểu thêm về hệ thống đặc biệt này dựa trên những lợi ích dành riêng cho đối tượng có vai trò là người quản lý trong doanh nghiệp.
Lợi ích đặc biệt của taCRM dành cho đội ngũ lãnh đạo của công ty du lịch

Là người lãnh đạo của công ty du lịch, dù bạn là CEO hay trưởng bộ phận của các phòng ban như Sales, Marketing, Chăm sóc khách hàng… điều mà bạn cần quan tâm chính là việc quản lý và kiểm soát thông tin, quy trình (của khách hàng, nhân viên…). 

Với taCRM, bạn hoàn toàn có thể thực hiện các nhiệm vụ này một cách dễ dàng và hiệu quả. 

1. Tối ưu quản lý thông tin và tình trạng khách hàng

Hệ thống taCRM giúp bạn thu thập tất cả dữ liệu bạn có về khách hàng của mình và tập trung lưu trữ chúng tại một nơi, giúp hạn chế tối đa tình trạng thất thoát dữ liệu. Ngay khi được ghi lại, dữ liệu này sẽ được ứng dụng vào phân tích và dự báo để đi đến mục đích cải thiện trải nghiệm khách hàng cũng như xây dựng quy trình quản lý chuẩn mực.

Hệ thống cũng cho phép người dùng tùy chỉnh các loại tình trạng của khách hàng, ví dụ Lead - Potential - Customer để thuận tiện trong việc theo dõi số lượng và chất lượng. Từ đó người lãnh đạo vừa có được cái nhìn tổng thể về khách hàng vừa đánh giá được hiệu quả của công việc. 

2. Kiểm soát booking 

Đây là điểm đặc biệt nhất giúp taCRM trở nên độc đáo so với tất cả các hệ thống CRM khác trên thị trường. Là công cụ phục vụ cho hoạt động của ngành du lịch, hơn nữa lại nằm trong phần mềm quản trị doanh nghiệp, taCRM sẽ giúp bộ phận lãnh đạo kiểm soát được các booking phát sinh trong từng thời điểm. Các booking được tạo trực tiếp trên vùng quản trị của taCRM, sau đó tích hợp tự động với các vùng khác có liên quan trong phần mềm.

Như vậy, chúng ta sẽ biết được ở thời điểm này có bao nhiêu booking được tạo ra, do ai thực hiện và giá trị booking là bao nhiêu. Những số liệu thống kê này sẽ là căn cứ để nhà lãnh đạo đưa ra phân tích tài chính và định hướng phát triển kinh doanh trong thời gian tiếp theo.

3. Độ bảo mật tuyệt đối

Với vai trò một công ty công nghệ, đội ngũ phát triển VietISO luôn định hướng sản phẩm theo tư duy bảo mật. Mọi sản phẩm của chúng tôi đều được thiết lập với độ an toàn chặt chẽ và taCRM cũng vậy. Các dữ liệu được đưa vào hệ thống bằng cách nhập tay hoặc người dùng có thể sử dụng chức năng Import. Tuy nhiên hệ thống sẽ hạn chức năng Export để đảm bảo thông tin dữ liệu không thể được đưa ra ngoài. 

4. Quản lý công việc của nhân viên 

Trong taCRM, các nhân viên có thể tạo lịch công việc với khách hàng hoặc giao việc cho đồng nghiệp của mình. Hệ thống sẽ hiển thị chi tiết các nội dung này vừa giúp nhân viên quản lý được công việc của bản thân vừa giúp người lãnh đạo theo dõi tiến trình hoạt động của các phòng ban. 

5. Thống kê chính xác

Thống kê là một trong những tính năng quan trọng và được chú trọng phát triển ở hệ thống taCRM. Các bảng biểu, số liệu thống kê theo tên nhân viên, theo các thời điểm khác nhau được trình bày khoa học và chi tiết trên hệ thống. Nhờ có các số liệu này, bộ phận lãnh đạo không chỉ kiểm soát được toàn bộ kết quả công việc mà còn đánh giá được hiệu suất của từng cá nhân trong từng thời kỳ kinh doanh. 

6. Dễ sử dụng 

Hệ thống có giao diện thân thiện, các trường thông tin được bố cục rõ ràng, logic. Dù có kỹ năng về công nghệ hay không, người dùng hoàn toàn có thể thao tác dễ dàng ở mọi vùng làm việc. Ngoài ra, VietISO cũng luôn hỗ trợ 24/24 để giúp các bạn có thể sử dụng hệ thống một cách hiệu quả nhất. 

Xem thêm: taCRM - Trợ thủ đắc lực của Marketing trong doanh nghiệp du lịch 

Bạn thuộc bộ phận lãnh đạo của công ty du lịch và đang tìm kiếm một giải pháp toàn diện trong quản lý quan hệ khách hàng? Liên hệ ngay với VietISO để được tư vấn và báo giá về hệ thống taCRM ưu việt 

 

Liên hệ với VietISO ngay để được tư vấn!