chia sẻ:

4 Chiến lược SEM nắm bắt nhu cầu du lịch mùa xuân

16.03.2018 | Sale & Marketing

Nếu bạn là một nhà tiếp thị du lịch, bạn đã có vài tuần để thoải mái tinh thần trong kỳ nghỉ, và bạn biết rằng đã chuẩn bị đến mùa cao điểm du lịch trong năm mới: nhu cầu đi du lịch mùa xuân.
4 Chiến lược SEM nắm bắt nhu cầu du lịch mùa xuân

Trên Bing Network, chúng tôi đã thấy thêm 11% và thêm 13% chuyển đổi cho các truy vấn du lịch đã có trong năm nay, so với năm ngoái.

Đây là những con số lớn. Truyền cảm hứng cho mọi người với những bãi biển cát trắng của Riviera Maya, trải nghiệm Game of Thrones và vượt qua bức tường ở Iceland hoặc khám phá những tàn tích của người Maya mới được phát hiện ở Belize.

Bốn chiến lược SEM giành thắng lợi trong mùa xuân

Bạn có mong muốn nắm bắt nhu cầu đi du lịch mùa xuân? Để đạt được mục tiêu đó, dưới đây là 4 chiến lược cần thiết bạn cần phải tập trung.

1. Tìm hiểu đối tượng của bạn


Theo eMarketer, 42% trong danh sách Millennials "đi du lịch" là mục tiêu hàng đầu của họ cho năm 2018. Hãy suy nghĩ về việc lượng khán giả khổng lồ có nhu cầu đi du lịch và bạn có một số ý tưởng về cách bạn muốn nhắm tới mục tiêu. Nếu bạn chỉ đạt Millennials, bạn có đạt mục tiêu chuyển đổi của bạn không?

Mặc dù tất cả các nhóm tuổi đều sử dụng công cụ tìm kiếm để lên kế hoạch du lịch, nhưng thế hệ Z (những đứa trẻ 18-24 tuổi thực sự vẫn thích kỳ nghỉ vào mùa xuân) lại sử dụng phương pháp này nhiều hơn những người khác. Hãy nghĩ đến việc tiếp cận các sinh viên với SEM của bạn với bản sao nói với họ.

Một điều khác cần lưu ý từ dữ liệu của chúng tôi:

Phụ nữ chuyển đổi gấp 2 lần so với người tìm kiếm là nam, chiếm 68% tổng số chuyển đổi.

Phụ nữ là những người đang đặt phòng du lịch. Điều này có thể ảnh hưởng đến bản sao quảng cáo của bạn như thế nào? Lưu ý khi tạo bản sao và sáng tạo của bạn!

Để nhắm mục tiêu khách hàng tốt nhất, đừng quên sử dụng đối tượng trong thị trường đã được phân đoạn để đi du lịch. Điều này cho phép bạn tiếp cận những khách du lịch mà công cụ tìm kiếm xác định có nhiều khả năng mua hàng liên quan đến du lịch trong tương lai gần.

2. Đừng bỏ phí bất kỳ khoảng thời gian nào


Với 93% các trường cao đẳng và đại học ở Mỹ, nghỉ xuân rơi vào tháng 3. Bắt đầu chiến dịch của bạn và chạy vào giữa tháng 2 là một kế hoạch tốt, nhưng kể từ khi chúng ta nói về sinh viên ở trường đại học, chúng ta đã nhận ra xu hướng lập kế hoạch vào phút chót.

Tại Bing, chúng tôi không thấy sự sụt giảm trong tìm kiếm du lịch mùa xuân cho đến cuối tháng 3! Điều này có nghĩa là các chiến dịch bạn khởi chạy ngày hôm nay sẽ vẫn có liên quan.

Và nó không phải là tất cả về sinh viên đại học. Các tìm kiếm du lịch mùa xuân tiếp tục đến tháng Tư vì du lịch gia đình sẽ trải dài theo mùa. Hãy ghi nhớ điều này khi bạn dự định nắm bắt nhu cầu khách hàng vào cuối mùa xuân.

3  Đánh dấu mục tiêu của bạn

Vì chúng ta đã biết rằng kỳ nghỉ mùa xuân là một cơ hội du lịch cụ thể cho trường học, tại sao không nhìn vào nơi tập trung đông nhất của sinh viên và nhắm mục tiêu đến họ. Các bang có số sinh viên đại học đông nhất là California, Arizona, Texas, Florida, Virginia và cụm Illinois-Indiana-Ohio-Michigan.

Nhưng đừng quên về K-12. Nhắm mục tiêu các bậc cha mẹ (nhớ rằng phụ nữ là những người đặt tour du lịch?) Ở các tiểu bang có nhiều sinh viên K-12 nhất là một động thái thông minh. Các tiểu bang đó là California, Texas, Illinois, Georgia, Florida, Bắc Carolina, Virginia, Ohio, New York và Pennsylvania.

Và cuối cùng - đừng quên về những cặp gia đình trẻ mới có con, những người cần nhanh chóng thoát khỏi một số lo toan, bận rộn của cuộc sống, dành cho mình một chút thời gian để chăm sóc bản thân.

4 Tìm ra những gì mọi người đang thực sự tìm kiếm

Tôi đang nói về từ khóa của bạn. Xem xét mở rộng bộ từ khoá của bạn để bao gồm các truy vấn phổ biến nhất được thực hiện bởi đối tượng mục tiêu của bạn.

79% các truy vấn du lịch mùa xuân được dẫn dắt bởi "chỗ ở" và "điểm tham quan du lịch và các điểm đến".

Chỉ có 1 trong 6 truy vấn trong thời gian nghỉ xuân 2017 đã có thương hiệu. Điều này không có nghĩa là bạn không nên sử dụng thuật ngữ thương hiệu của bạn trong các chiến dịch của mình- nó có nghĩa là bạn nên bao gồm các điều khoản phi thương hiệu. Vì khi mục đích tìm kiếm thay đổi, thương hiệu của bạn sẽ có một vị trí ưu tiên nếu nó xuất hiện trước đó.

Bằng cách bỏ một chút suy nghĩ vào 4 chiến lược chính này, bạn có thể làm rõ nét các chiến dịch SEM của du lịch mùa xuân với chút hứng khởi. Đây là những chiến thắng dễ dàng dựa trên nghiên cứu trước đó. 

>> Xem thêm: Cách chia sẻ những bức ảnh tuyệt vời trên mạng xã hội

Nguồn: Tnooz.com