chia sẻ:

Tính năng mới được update trên isoCMS

02.02.2017 | Sale & Marketing

Sau thời gian cho ra mắt isoCMS với các tính năng cơ bản cho một website du lịch, VietISO vẫn không ngừng nỗ lực hoàn thiện sản phẩm và tiếp tục phát triển các tính năng mới phù hợp với thao tác người dùng. Vào đầu năm nay, đội ngũ kỹ thuật của isoCMS đã phát triển các tính năng mới trên isoCMS.
Tính năng mới được update trên isoCMS

1. Tách riêng chức năng review đi theo từng tour và cruise.         

Review là phần đánh giá quan trọng đối với tour và cruise, đó là trải nghiệm của khách hàng sau khi sử dụng tour hoặc cruise đó.


Review theo từng tour và cruise sẽ cho phép người dùng có những nhận xét chi tiết về tour hoặc cruise mà họ đã trải nghiệm. Khi đó, mỗi người dùng chỉ có thể đánh giá với tour hoặc cruise họ đã đi mà không thể đánh giá bất kỳ tour nào khác trên website. Từ đó, các review sẽ có chất lượng và hữu ích hơn với người dùng.

 

2. Update cách tính giá mới cho cruise

Giữ nguyên logic cũ đúng theo nghiệp vụ tính giá của cruise khi check rate. Giá sẽ theo mùa cao điểm và thấp điểm.

Ngoài ra, Giá cruise sẽ được phân chia theo vùng như giá theo hành trình cruise 3 ngày 2 đêm hay 2 ngày 1 đêm sẽ có giá khác nhau khi bạn search cruise theo hành trình.

Như vậy cách tính giá cruise mới sẽ chi tiết và chính xác hơn so với phiên bản cũ. Điều đó sẽ thuận tiện hơn cho thao tác người dùng.

 

3. Xây dựng chức năng travel styles theo country.

Ngoài lựa chọn theo từng loại hình travel style thì các travel style sẽ được phần chia theo quốc gia mà có tour đi qua. Nội dung giới thiệu của mỗi travel style sẽ cũng theo từng quốc gia.

Sự thay đổi này sẽ đem lại trải nghiệm mới cho người dùng, dễ dàng chọn lựa loại hình du lịch cùng với địa điểm mà bạn mong muốn. 

 

4. Mục Destination có thêm chức năng phân chia theo vùng miền

Với phiên bản cũ của isoCMS, các thành phố được phân theo quốc gia với các thông tin theo travel guides, travel experiences, blog, tours,....Hiện nay, ngoài được phân chia theo quốc gia, các thành phố sẽ được phân chia theo từng vùng miền của từng quốc gia, giúp người dùng sẽ dễ dàng tìm hiểu được các thông tin về tour và thông tin liên quan theo vùng miền họ muốn đến trước khi xác định được chính xác thành phố mà họ muốn tới. 

Như vậy, việc phân chia chi tiết các thành phố theo vùng miền sẽ phù hợp với thao tác và mục đích tìm kiếm thông tin của người dùng.