chia sẻ:

Chức năng "Check rate" trong module cruise

28.12.2016 | Sale & Marketing

Việc nghiên cứu chuyên sâu cho module cruise đã giúp isoCMS đưa ra một tính năng ưu việt là hệ thống "Check rate", kiểm tra giá theo ngày cho khách hàng. Điều đó đem lại sự khác biệt đối với các cruise thông thường chỉ show thông tin khái quát về cruise, cabin , thông tin về hành trình liên quan đến cruise.
Chức năng "Check rate" trong module cruise

Mỗi một module chức năng hệ thống trong isoCMS đều được tích hợp nhiều tính năng nhằm đơn giản hóa các bước trong quản trị website và phù hợp với thao tác người dùng. Như module cruise được xây dựng với nhiều chức năng phức tạp khác nhau để show được hết thông tin liên quan đến cruise, cabin, các hành trình tour liên quan đến cruise, hệ thống lấy giá theo từng loại cabin và theo ngày.

Không chỉ ấn tượng bởi tính năng về hệ thống kiểm tra giá, các chức năng cơ bản khác như show thông tin, các tiện nghi của cruise và cabin cũng được điều chỉnh và cải tiến hơn. Hãy cùng tìm hiểu các đặc điểm trong module cruise:

 

 

- Thông tin chi tiết được show một cách thông minh từ thông tin tổng quát về cruise đến thông tin về các tiện nghi trên từng cabin giúp người xem dễ nhận biết và không bị nhàm chán khi phải đọc nhiều thông tin khác nhau cùng lúc.

- Cập nhật được đa hành trình theo từng cruise và giá theo từng hành trình. 

- Tại mỗi hành trình sẽ có một bảng giá cho phép người quản trị điền thông tin giá theo từng loại cabin với mùa cao điểm và thấp điểm.

- Ngoài ra, còn có hệ thống dịch vụ đi kèm với cruise như các dịch vụ đưa đón.

- Chức năng kiểm tra giá (check rate) thông minh, tiện cho thao tác người dùng sau khi đã lựa chọn hành trình, số người tham gia tour, ngày khởi hành thì hệ thống sẽ cho ra bảng giá theo từng loại cabin để tùy chọn booking. 

- Hệ thống cộng giá tự động khi chọn loại cabin theo ngày khởi hành và các dịch vụ đi kèm với từng loại cruise.