chia sẻ:

Tầm quan trọng của quản trị dữ liệu khách hàng trong ngành du lịch

08.04.2019 | Sale & Marketing

VietISO - Hiểu khách hàng của bạn là ưu tiên hàng đầu cho bất kỳ công ty nào trong thời đại hiện nay, đặc biệt là trong lĩnh vực B2C.
Tầm quan trọng của quản trị dữ liệu khách hàng trong ngành du lịch

Theo nghiên cứu, các CMO đã chi 2/3 ngân sách năm 2018 của họ cho việc duy trì và tăng trưởng của khách hàng, hiểu nhu cầu của khách hàng thông qua phân tích - và chi tiêu cho việc tìm hiểu khách hàng hiện tại được đặt ra để chi tiêu vượt qua chi tiêu mới.

Quản lý và tận dụng tốt dữ liệu khách hàng giúp các doanh nghiệp du lịch cá nhân hóa được nội dung truyền tải tới từng tập khách hàng khác nhau do đã tìm hiểu rõ du khách. Ngoài ra dữ liệu giúp nhân viên tư vấn du lịch đưa ra những lựa chọn tốt nhất khi tư vấn cũng như báo cáo tổng hợp về chi tiêu du lịch cho các nhà quản lý du lịch sau khi phân tích và tối ưu hóa chi tiêu du lịch của họ.

Nhưng dữ liệu cũng giúp các bộ phận khác thực hiện công việc hàng ngày- mô hình hóa cách các nhà cung cấp nội dung cho khách hàng của họ. Và nó giúp bộ phận marketing tập hợp các chiến dịch marketing được nhắm mục tiêu dựa trên nhu cầu cụ thể của từng khách hàng.

Các doanh nghiệp du lịch cần đầu tư vào các công cụ cơ bản hỗ trợ các nỗ lực cá nhân hóa và marketing. Nền tảng quản lý quan hệ khách hàng ( taCRM), hệ quản trị dữ liệu website du lịch ( isoCMS) và giải pháp quản lý, vận hành tour du lịch (Travel Master) để tiếp cận tốt nhất cho nhu cầu marketing trong ngành du lịch. Những nền tảng này đã phát triển phổ biến và được đội ngũ phát triển của VietISO không ngừng cải tiến và nâng cấp để đáp ứng với nhu cầu của thị trường hiện tại.

>> Tích hợp hệ thống CRM - Bước tiến mới của phần mềm quản trị du lịch TravelMaster

Bộ phận Sales phát triển hệ thống taCRM tập trung vào việc tạo khách hàng tiềm năng và quản lý khách hàng. Bộ phận Marketing tập trung vào việc xác định các công cụ phân tích có thể tùy chỉnh để hiểu hành vi của khách hàng và thiết kế các chiến dịch tốt hơn.

isoCMS - Hệ quản trị dữ liệu Wesbsite du lịch số 1 Việt Nam


Sự thành công bùng nổ của nền tảng quản trị dữ liệu webiste isoCMS đã giúp hơn 1000 doanh nghiệp du lịch Việt Nam gỡ rối những vướng mắc trong quản lý cũng như vận hành nhằm tăng doanh thu cũng như cải thiện chất lượng dịch vụ, đem đến sự hài lòng đối với du khách của mình.

isoCMS ngoài tính năng quản trị dữ liệu khách hàng thì isoCMS còn có 12 tính năng nổi trội sau: 

  1. Quản lý hệ thống Tour
  2. Quản lý hệ thống Cruise
  3. Quản lý hệ thống khách sạn
  4. Tính năng quản lý thông tin doanh nghiệp
  5. Hiển thị trên mọi thiết bị thông minh
  6. Tính năng chia sẻ thông qua Social
  7. Tính năng truyền tải thông tin đến khách hàng: New, Travel Blog, Travel Guide theo địa danh
  8. Hệ thống thanh toán trực tuyến
  9. Quản lý yêu cầu
  10. Quản lý Booking, nội dung và phương tiện Media
  11. Hệ thống Customer Login
  12. Tích hợp tính năng SEO (Enhanced SEO Features)

Hệ thống quản trị dữ liệu Website isoCMS đã được chứng minh và sử dụng thành công tại các doanh nghiệp kinh doanh du lịch trong và ngoài nước nhiều năm qua. Doanh nghiệp bạn còn ngần ngại gì mà chưa liên hệ hợp tác với VietISO để triển khai isoCMS cho doanh nghiệp mình nhỉ. 

“Tự hào là đơn vị có hơn 12 năm kinh nghiệm trong việc thiết kế website và nghiên cứu ứng dụng công nghệ du lịch, VietISO luôn sẵn sàng cung cấp các sản phẩm chuyên nghiệp nhất, giải pháp quản trị tối ưu nhất dành riêng cho các doanh nghiệp du lịch.”

>>> Nhận báo giá thiết kế website du lịch 2019

 

Liên hệ với VietISO ngay để được tư vấn!