chia sẻ:

9 chức năng mới nhất của TravelMaster giúp gì cho các doanh nghiệp du lịch?

24.09.2018 | Quản trị

Trong lần cập nhật phiên bản mới của phần mềm TravelMaster (chính thức ra mắt vào ngày 25/9/2018), bên cạnh việc thay đổi và bổ sung, VietISO cũng đã tạo mới một số chức năng Addons giúp hỗ trợ công việc của các doanh nghiệp du lịch đạt hiệu quả tối đa.
9 chức năng mới nhất của TravelMaster giúp gì cho các doanh nghiệp du lịch?

>>> Xem thêm: TravelMaster có sự thay đổi gì trong PHIÊN BẢN THÁNG 9 - 2018?

9 chuc nang addons moi nhat cua TravelMaster

Trong thời gian qua, VietISO may mắn nhận được sự ủng hộ của rất nhiều doanh nghiệp du lịch, không chỉ qua việc sử dụng sản phẩm mà còn là những ý kiến đóng góp vô cùng xác đáng và thiết thực. Mọi phản hồi của doanh nghiệp đều giúp chúng tôi xây thêm những ý tưởng mới cho sản phẩm, giúp sản phẩm ngày càng hoàn thiện và phát triển hơn. 

VietISO đã chọn lọc những phản hồi tích cực và có giá trị nhất để tạo ra các chức năng mới và đưa vào phần mềm TravelMaster phiên bản mới nhất được cập nhật vào tháng 9 này.

1. Quản lý các dịch vụ do doanh nghiệp tự cung cấp

Hiện nay, có rất nhiều doanh nghiệp du lịch đã tự phát triển thêm các dịch vụ đi kèm tour. Bởi vậy chức năng quản lý các dịch vụ có sẵn giúp doanh nghiệp chủ động hơn trong việc sắp xếp, điều phối dịch vụ đồng thời tính toán được lợi nhuận trên một booking khi đi kèm với dịch vụ.

2. Điều hành xe Ôtô

Chức năng này cho phép nhân viên điều hành quản lý, thống kê và luân chuyển tình trạng các xe hiện có trong doanh nghiệp, phục vụ cho việc đưa đón khách ở các đoàn trong từng Tour thực hiện (Tour đang chạy) riêng biệt hoặc tổng thể.

3. S.I.C Tour

Hệ thống tích hợp S.I.C Tour sẽ có các đặc điểm nổi bật như sau: 
  • Tự động dồn nhiều BKK nếu trùng mã tour được tổ chức theo cùng giờ, cùng ngày khởi hành
  • Đồng bộ hệ thống TA thuộc hệ thống SIC
  • Chức năng setup giá bán theo nhóm lớn, bỏ qua chiết tính theo nhóm private
  • Tổng hợp dịch vụ từ các BKK, tự động chuyển OP tại mỗi thời điểm tour thực hiện
  • Tích hợp hệ thống điều hành dành cho SIC, đồng bộ với hệ thống trung tâm điều hành toàn hệ thống.
  • Đồng bộ hệ thống công việc
  • Tự động Confirm dịch vụ do công ty cung cấp.
  • Đồng bộ hệ thống phiếu Thu/Chi
  • Đồng bộ quản lý công nợ
  • Cảnh báo dịch vụ điều hành

4. Quản lý số lượng vé thắng cảnh

Việc quản lý số lượng vé giúp doanh nghiệp nắm bắt, theo dõi được số lượng vé đã bán, số lượng vé tồn theo từng loại vé và từng nhà cung cấp. Trong trường hợp số vé bán ra vượt quá số lượng còn lại trong kho, nhân viên sẽ được cảnh báo để điều phối lượng vé cho phù hợp.

5. Tính Hoa hồng Nhà cung cấp và Chiết khấu dành cho Đại lý

Với chức năng này, bạn có thể dễ dàng quản lý, thống kê và theo dõi hoa hồng dành cho Nhà cung cấp và chiết khấu cho đại lý, phân theo từng Booking cụ thể. Dữ liệu được cập nhật tự động và có thể xuất file excel để thực hiện các thao tác nghiệp vụ khác. 

6. CRM

CRM - Customer Relationship Management là phương pháp giúp các doanh nghiệp tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả. Các thông tin của khách hàng như tài khoản, nhu cầu, liên lạc… được cập nhật và sắp xếp trong hệ thống một cách hợp lý để doanh nghiệp phục vụ khách hàng tốt hơn. Theo nghiên cứu, CRM có thể giúp tăng doanh thu lên gần 30%, 34% năng suất bán hàng và đưa ra dự báo tình hình kinh doanh chính xác đến 42%.

7. Mail Sengrid

Thay vì gửi email thông báo riêng lẻ cho từng nhà cung cấp, đại lý... , với chức năng Mail Sengrid, doanh nghiệp có thể gửi thư đồng loạt cho nhiều khách hàng cùng một lúc. Việc này giúp tiết kiệm tối đa thời gian, tiết kiệm chi phí thay vì chúng ta đang sử dụng một công cụ của bên thứ 3 và trả phí theo tháng,  đặc biệt đối với những doanh nghiệp có lượng khách hàng lớn thì addon này là điều cần thiết.

8. Theo dõi Thu - Chi bằng tiền mặt của Doanh nghiệp (Sổ quỹ tiền mặt)

Tất cả các hoạt động thu - chi của doanh nghiệp được thực hiện bằng tiền mặt sẽ được phân bổ chi tiết và rõ ràng trong hệ thống, giúp nhân viên kế toán quản lý dòng tiền hiệu quả và chặt chẽ hơn. 

9. Land Tour

Là một tour trọn gói được mua lại từ một đối tác (doanh nghiệp du lịch) khác, chức năng Land Tour trong TravelMaster nằm trong mục nhà cung cấp của doanh nghiệp. Bạn có thể cập nhật mọi thông tin về nhà cung cấp này và thực hiện thao tác tương tự như các nhà cung cấp khác như nhà hàng, khách sạn, xe… 

Những chức năng trên được ra đời dựa theo nhu cầu của các doanh nghiệp du lịch muốn xây dựng một hệ thống quản trị chuyên nghiệp. Vì vậy, VietISO hy vọng sẽ tiếp tục nhận được ý kiến của doanh nghiệp để có thể đổi mới sản phẩm hơn nữa nhằm đưa công nghệ áp dụng vào lĩnh vực du lịch thật sáng tạo và hiệu quả. 

Mọi ý kiến đóng góp xin liên hệ:

  • Hotline: 024 3829 3838
  • Email: support@vietiso.com
  • Website: https://www.vietiso.com

Đăng ký ngay để cập nhật những thông tin mới nhất từ VietISO 

(*) là thông tin bắt buộc mà bạn phải nhập