chia sẻ:

Phần mềm điều hành doanh nghiệp TravelMaster tích hợp trực tiếp với hệ quản trị website isoCMS

11.10.2018 | Quản trị

Được nghiên cứu và phát triển bởi VietISO, TravelMaster và isoCMS là các sản phẩm dành riêng cho doanh nghiệp du lịch. Mỗi sản phẩm có những tính năng riêng nhưng đều hướng đến mục đích cuối cùng là đơn giản hóa các thao tác nghiệp vụ, thiết lập quy trình làm việc khép kín để từ đó mở rộng kinh doanh, tạo ra lợi nhuận cho doanh nghiệp.
Sẽ thế nào nếu hai sản phẩm này được tích hợp với nhau để trở thành một công cụ tối ưu nhất?
Phần mềm điều hành doanh nghiệp TravelMaster tích hợp trực tiếp với hệ quản trị website isoCMS

TravelMaster & isoCMS là hệ thống được VietISO đầu tư và phát triển nhiều năm nay,  hỗ trợ doanh nghiệp du lịch trong việc quản lý, quản trị, bảo mật dữ liệu cũng như tạo ra môi trường làm việc đồng nhất mang tính chuyên nghiệp tối đa hóa các nghiệp vụ, thiết lập quy trình khép kín như: Dữ liệu nhà cung cấp, sản phẩm tour, báo giá dịch vụ, quản trị booking, hỗ trợ điều hành, quản lý công nợ trong phân hệ kế toán, tính lợi ích kinh doanh...  trong doanh nghiệp du lịch. Hệ thống là bước ngoặt cho các doanh nghiệp du lịch đang quản trị truyền thống muốn thay đổi sang áp dụng công nghệ vào việc vận hành.

Chúng tôi sẽ hỗ trợ gì cho doanh nghiệp du lịch khi thực hiện tích hợp TravelMaster và isoCMS? 

isoCMS là hệ quản trị website du lịch phù hợp với mọi đối tượng trong doanh nghiệp kể cả những người không quá am hiểu về công nghệ. Hệ thống lõi này được chúng tôi xây dựng dựa trên nghiệp vụ ngành chuyên sâu, áp dụng phù hợp và đầy đủ nếu bạn muốn đầu tư một cách nghiêm túc vào booking online và remarketing. 

He quan tri website isoCMS
TravelMaster là phần mềm điều hành và quản lý doanh nghiệp du lịch. Mọi công việc diễn ra trong doanh nghiệp, từ các thao tác trong booking của bộ phận Sale, đến hoạt động điều hành các dịch vụ, và thống kê doanh thu - chi phí đều được thực hiện trên một hệ quản trị duy nhất. Điều này giúp cho việc quản lý được tập trung, tiết kiệm thời gian và gắn kết các bộ phận trong doanh nghiệp hơn. 
phan mem du lich travelmaster
Với những đặc điểm nổi trội như vậy, VietISO tin rằng khi tích hợp đa giải pháp giữa isoCMS và TravelMaster chắc chắn sẽ tạo ra bước đột phá trong quản trị doanh nghiệp du lịch.
Hệ thống lõi isoCMS và TravelMaster sẽ hỗ trợ các doanh nghiệp còn thiếu cả công nghệ lẫn công cụ quản trị đồng bộ. Hệ thống tích hợp này sẽ cung cấp các công cụ đặt chỗ tự động, tính giá tự động, thanh toán tự động, quản trị với thời gian thực của các hoạt động trong doanh nghiệp du lịch. 
Bắt đầu từ ngày 25/09/2018 nhóm phát triển sản phẩm của VietISO đã thực hiện những nghiên cứu và đang dần hoàn thiện việc tích hợp hai hệ thống này. Dự kiến chúng tôi sẽ cho ra mắt tính năng vào cuối tháng 12/2018.
Ông Nguyễn Quyết Tâm - CEO của VietISO chia sẻ: “Việc tích hợp hai giải pháp công nghệ là điều chúng tôi đã suy nghĩ nhiều năm. Thời điểm này khi có mô hình và sơ đồ cụ thể phiên bản mới đa nhiệm hứa hẹn sẽ mang lại nhiều sự thay đổi đáng kể”.

Việc tích hợp này mang lại lợi ích gì cho các doanh nghiệp du lịch? 

1. Tiết kiệm thời gian tối đa

Dù doanh nghiệp của bạn đang sử dụng TravelMaster hay bất kì phần mềm du lịch nào khác, thao tác nhập liệu là bắt buộc. Bộ phận Sale sau khi tiếp nhận booking của khách hàng sẽ vào phần mềm để nhập các thông tin cần thiết như các dịch vụ, số lượng người, giá cả… để hệ thống tạo nên một booking hoàn chỉnh. 
Nhưng khi isoCMS được tích hợp vào TravelMaster, việc nhập liệu này không còn cần thiết nữa. Sau khi khách hàng chọn đặt dịch vụ trên website, mọi thông tin của khách hàng cùng với dịch vụ ấy sẽ tự động xuất hiện trên phần mềm quản lý. Thời gian nhập liệu được cắt giảm gần như hoàn toàn. 
Trước đây, khi chuyển từ excel sang phần mềm, thời gian nhập liệu của bộ phận Sale đã được cải thiện đáng kể. Và bây giờ, khoảng thời gian này lại được rút ngắn hơn nữa với tính năng tích hợp thông tin tự động từ nơi khách hàng đặt chỗ đến nơi Sale quản lý dữ liệu. 

2. Giảm thiểu sai sót 

Việc tự động cập nhật dữ liệu giữa hai hệ quản trị giúp bạn tránh khỏi các sai sót, nhầm lẫn không đáng có khi nhập liệu. Trong quá trình di chuyển dữ liệu từ website sang hệ thống quản lý trong phần mềm và ngược lại, bạn không thể đảm bảo thao tác nhập liệu của mình sẽ chính xác và đầy đủ 100 phần trăm. 
Như vậy, tính năng tích hợp sẽ hạn chế những rủi ro này. Đặc biệt với thao tác chiết tính giá, bạn chỉ cần làm tốt ở một hệ thống và hệ thống còn lại sẽ hiển thị chính xác các con số.

3. Đảm bảo chất lượng các chức năng

Do cùng được sáng tạo bởi một nhà phát triển là VietISO, chất lượng của isoCMS và TravelMaster trong việc tích hợp này luôn được chúng tôi kiểm soát chặt chẽ và điều chỉnh liên tục để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Và cũng nhằm đảm bảo hiệu quả hoạt động ở mức tối ưu nhất, tính năng tích hợp chúng tôi tạo ra chỉ thực hiện được trên hệ quản trị website isoCMS và phần mềm quản lý doanh nghiệp TravelMaster. 
Với mục tiêu hỗ trợ các doanh nghiệp du lịch theo hướng tốt nhất và hiệu quả nhất, VietISO không ngừng tìm tòi, sáng tạo để phát triển các sản phẩm của mình ngày một hoàn thiện hơn. Tính năng tích hợp dữ liệu giữa hệ quản trị website và phần mềm là một trong những nỗ lực của chúng tôi trong hành trình theo đuổi mục tiêu ấy. 
Những thông tin mới nhất về tính năng này sẽ được chúng tôi liên tục cập nhật và chính thức ra mắt các bạn trong thời gian sớm nhất. 

Đăng ký ngay để cập nhật những thông tin mới nhất từ VietISO 

(*) là thông tin bắt buộc mà bạn phải nhập