chia sẻ:

Khám phá những lợi ích tuyệt vời khi xây dựng website du lịch

21.12.2018 | Sale & Marketing

VietISO - Với xu hướng đặt chỗ trực tuyến như hiện nay, xây dựng website du lịch là điều đơn vị lữ hành nào cũng quan tâm. Website là nơi giúp bạn tiếp cận được một lượng khách hàng lớn, có khả năng kích thích nhu cầu khách hàng nhanh chóng và nâng cao tính tương tác của công ty với khách hàng. Nếu bạn vẫn còn phân vân về việc có nên xây dựng website du lịch không, những lợi ích dưới đây sẽ giúp bạn có quyết định chắc chắn hơn về vấn đề này.
Khám phá những lợi ích tuyệt vời khi xây dựng website du lịch

1. Doanh nghiệp hiện diện trực tuyến 24/7

Xây dựng website du lịch tạo điều kiện để khách hàng có thể tìm thấy bạn mọi lúc, mọi nơi. Ngay cả ngoài giờ làm việc, trang web của bạn vẫn tiếp tục hoạt động, tìm kiếm và xây dựng một nguồn khách hàng mới. Với nhu cầu giải trí, nghỉ dưỡng ngày càng cao, các khách hàng của chúng ta có thể có ý tưởng về những chuyến đi du lịch vào bất kể thời gian nào trong ngày. Và sự hiện diện 24/7 của một website chắc chắn sẽ khiến khách hàng hài lòng vì họ có thể đặt chỗ bất cứ lúc nào họ muốn. 

2. Trao đổi thông tin dễ dàng

loi ich khi xay dung website du lich

Website là cách nhanh chóng và dễ dàng để truyền đạt thông tin giữa người có nhu cầu đi du lịch với các đại lý cung cấp dịch vụ. Bạn có thể liệt kê thời gian khởi hành, thông tin liên hệ, hiển thị hình ảnh về các điểm đến và sử dụng biểu mẫu liên hệ để tạo kết nối với các khách hàng tiềm năng hoặc phản hồi từ những người hiện có. Bạn thậm chí có thể tải lên các video quảng cáo về những cung đường, khu vui chơi giản trí... để thực sự thu hút khách hàng. Đây cũng là một cách tốt để quảng bá các kênh truyền thông xã hội và xây dựng một cộng đồng với khách hàng của bạn. 

3. Xây dựng sự tin cậy trong tâm trí khách hàng 

Trong thế giới hiện đại ngày nay, khách hàng có thể sẽ không tin tưởng vào bất kỳ doanh nghiệp nào không có số điện thoại hoặc địa chỉ thực, và tương tự với website. Xây dựng website du lịch chất lượng tốt, dễ sử dụng khiến khách hàng cảm thấy thoải mái khi sử dụng dịch vụ của bạn, vì họ sẽ cho rằng họ có thể nhận được trải nghiệm tích cực như nhau trong tất cả các hoạt động của bạn.

4. Nắm bắt cơ hội mở rộng thị trường

Vì website du lịch của bạn có thể được truy cập bởi tất cả mọi người trên toàn thế giới, khả năng vượt qua các rào cản địa lý chưa bao giờ dễ dàng hơn thế. Bất cứ ai, từ bất kỳ nước nào, đều sẽ tìm thấy website của bạn với các dịch vụ bạn cung cấp. Từ đó mở ra cơ hội phát triển các thị trường khác không chỉ trong nước. 

5. Phân tích hành vi người tiêu dùng

su dung cong cu phan tich website du lich

Sau khi xây dựng website du lịch và vận hành nó, bạn có thể sử dụng các công cụ phân tích website để xác định ai là khách hàng tiêu biểu, cách họ tìm thấy bạn, họ thích gì. Qua đó bạn sẽ biết cách điều chỉnh doanh nghiệp để tối đa hóa việc đặt chỗ thông qua trang web. 

6. Nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng

Xây dựng website du lịch giúp bạn nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng. Nếu bạn cung cấp câu trả lời cho các câu hỏi thường gặp trong phần Câu hỏi thường gặp, bạn có thể giảm chi phí dịch vụ khách hàng và tiết kiệm thời gian giải đáp thắc mắc. Điều này cũng có nghĩa là khách hàng có thể nhận được trả lời ngay lập tức, khuyến khích quan hệ khách hàng tích cực trong thời gian dài. 

7. Tạo lập cơ hội phát triển trong tương lai

Xây dựng website du lịch là cách tuyệt vời để các nhà đầu tư có thể tìm thấy bạn. Website sẽ cung cấp cho họ tất cả thông tin cũng như những thành tựu công ty bạn đạt được và tiềm năng phát triển trong tương lai. Đừng bỏ qua cơ hội này với một website du lịch được xây dựng chuyên nghiệp. 

Với những lợi ích kể trên, VietISO tin rằng bạn đã có quyết định về việc xây dựng website du lịch để khai thác những lợi thế của nó nhằm đạt được mục tiêu kinh doanh. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn trong việc thiết kế giải pháp hữu hiệu nhất cho một website du lịch. Để lại thông tin về nhu cầu của bạn tại đây và chúng tôi sẽ liên hệ tư vấn ngay! 

 

Liên hệ với VietISO ngay để được tư vấn!