chia sẻ:

Download miễn phí các mẫu website du lịch đẹp nhất 2018 (Phần 2)

09.11.2018 | Sale & Marketing

Trong phần 2 này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn những mẫu website du lịch đẹp nhất 2018 được thực hiện với nền tảng Wordpress.
Download miễn phí các mẫu website du lịch đẹp nhất 2018 (Phần 2)

Xem lại phần 1 tại đây 

SHAPELY

download mien phi website du lịch shapelyShapely cung cấp cho bạn rất nhiều sự lựa chọn để thay đổi tùy thích bằng những thao tác đơn giản mà ai cũng có thể thực hiện được. 

Mẫu website du lịch miễn phí tuyệt vời này đã được tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Bạn có thể chuyển đổi ngôn ngữ để bản địa hóa hoặc toàn cầu hóa trang web của mình và tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng hơn nữa. Để được hỗ trợ thêm, Shapely bao gồm tài liệu hướng dẫn kỹ lưỡng và video hướng dẫn.

Download tại đây

ILLDY

download mien phi website du lịch illdyIlldy là một mẫu  website đa mục đích miễn phí mà bạn có thể sử dụng dễ dàng giúp cải thiện sự hiện diện website bằng một công cụ nâng cao. 

Với bố cục một trang, bạn có thể làm nổi bật tất cả trên một trang duy nhất. Sự phổ biến của các trang một trang đang phát triển nên không có lý do gì khiến bạn không muốn xây dựng một trang cho dự án của mình. 

Download tại đây

TRAVELIFY

download mien phi website du lịch travelifyTravelify là mẫu website du lịch phù hợp nhất cho các blogger du lịch và những người tìm kiếm những cuộc phiêu lưu, những người thích chia sẻ kinh nghiệm du lịch của họ. 

Với các mẫu màu đơn giản và bố trí gọn gàng, Travelify nâng cao sự phong phú của hình ảnh du lịch. Trong phần tiêu đề, bạn sẽ có một thanh trượt hình ảnh lớn với các hộp nội dung để hiển thị một đoạn trích của bài đăng. Vì mẫu Travelify phù hợp nhất cho các blogger, bạn sẽ có được tất cả các yếu tố cần thiết trong thanh bên. 

Download tại đây

PALMAS

download mien phi website du lịch palmasPalmas là một mẫu website du lịch đơn giản với bố cục thiết kế tối giản. Đây là mẫu trang web du lịch đa năng, có thể được sử dụng làm blog du lịch cá nhân hoặc cho các đại lý du lịch.

Palmas đi theo cách bố trí thiết kế hiện đại với màu sắc hợp thời trang để hiển thị hình ảnh du lịch một cách thanh lịch nhất. Menu điều hướng đều ở trên cùng và dưới cùng để điều hướng dễ dàng hơn cho người dùng. Mẫu này sử dụng HTML5, CSS3 và Bootstrap. 

Download tại đây

BRILLIANCE

download mien phi website du lịch brillianceVới bố cục thiết kế đầy đủ chiều rộng, Brilliance sử dụng không gian màn hình thiết bị một cách hiệu quả để hiển thị nội dung và hình ảnh. Trên nền trắng, các nút kêu gọi hành động có màu đỏ được hiển thị rõ ràng.

Với cách bố trí thiết kế chuyên nghiệp, các hiệu ứng và biểu tượng chuyển tiếp gọn gàng, mẫu này cũng phù hợp cho các đại lý du lịch và các lĩnh vực liên quan đến ngành du lịch. 

Download tại đây

ADVENTURE LIFE

download mien phi website du lịch adventure lifeLà mẫu website nhiều trang, Adventure Life giúp bạn thể hiện chi tiết các dịch vụ và gói dịch vụ với người dùng. Với thanh trượt hình ảnh lớn trong phần tiêu đề, bạn có thể hiển thị hình ảnh đẹp về chuyến đi và dịch vụ của mình một cách trang nhã. Bạn cũng có thể sử dụng mẫu này cho các đại lý du lịch, câu lạc bộ và cộng đồng du lịch. 

Download tại đây

TRAVEL AGENCY 

download mien phi website du lịch travel agencyTravel Agency là mẫu website du lịch giàu tính năng dành cho các đại lý du lịch. Mẫu này bao gồm tất cả các tính năng và cũng hỗ trợ các plugin liên quan đến du lịch hàng đầu để mở rộng các tính năng của nó.

Travel Agency tuân theo bố cục trang web có chiều rộng đầy đủ với các yếu tố web hiện đại. Với màu xanh mát mẻ và phân đoạn gọn gàng, mẫu này phù hợp với mọi loại hình sử dụng chuyên nghiệp. 

Download tại đây

TRAVEL LOG

download mien phi website du lịch travel logTravel Log là một mẫu website du lịch đa mục đích. Mẫu này có thể được sử dụng làm blog du lịch và làm mẫu đại lý du lịch. Đây là mẫu trang nhiều trang, giúp bạn mô tả chi tiết các dịch vụ của mình.

Ở thanh trên cùng, bạn có chi tiết liên hệ và liên kết các tài khoản mạng xã hội. Thanh điều hướng truyền thống có tùy chọn thả xuống để có trải nghiệm người dùng tốt hơn. Các hiệu ứng di chuột, hiệu ứng chuyển tiếp và các hiệu ứng hình ảnh khác rất tinh tế và đơn giản.

Download tại đây 

CHERRY

download mien phi website du lịch cherryCherry cung cấp cho bạn các yếu tố và chức năng cơ bản của một website du lịch. Màu đỏ tươi tắn sẽ thu hút khách hàng dễ dàng. Ở phần header, bạn có thanh trượt hình ảnh lớn và nút kêu gọi hành động giúp điều hướng người dùng. Bên cạnh đó, Cherry cũng hỗ trợ bạn với nhiều biểu tượng màu sắc cho nhiều loại thiết bị.

Download tại đây

TRAVELERS

download mien phi website du lịch travelersTravelers là mẫu website kiểu tạp chí được xây dựng với các đại lý du lịch làm chủ đề chính. Nó là một mẫu trang web tìm kiếm rõ ràng với nhiều không gian màu trắng để làm phong phú thêm văn bản và các yếu tố web khác trong mẫu.

Mẫu này cũng cung cấp cho bạn khoảng trống để thêm các biểu ngữ quảng cáo như trong các mẫu trang web tin tức để kiếm tiền từ trang web của bạn. Việc sử dụng màu hồng tươi sáng làm màu cơ bản mà nó quản lý để thu hút sự chú ý của người dùng trên các yếu tố web dễ dàng.

Download tại đây

Bạn đã chọn được cho mình mẫu website phù hợp chưa? Nếu vẫn còn băn khoăn không biết doanh nghiệp mình nên xây dựng website thế nào cho phù hợp, liên hệ ngay với VietISO để được tư vấn và hỗ trợ nhé. 

 

Liên hệ với VietISO ngay để được tư vấn!