chia sẻ:

Download miễn phí các mẫu website du lịch đẹp nhất 2018 (Phần 1)

Cập nhật 07.11.2018 | Sale & Marketing

Trong thời đại Internet phát triển mạnh mẽ như hiện nay, một website không nên dừng lại ở việc cung cấp thông tin, mà nó phải tạo cảm hứng và mang lại những giá trị thiết thực cho người xem trang. Các mẫu website du lịch dưới đây sẽ giúp bạn thực hiện điều đó với trang web của mình.
Download miễn phí các mẫu website du lịch đẹp nhất 2018 (Phần 1)

Ở phần 1 này, chúng tôi giới thiệu những mẫu website du lịch đẹp nhất 2024 được thực hiện với HTML. 

VOYAGE 

download mien phi website du lịch voyage

Điều đầu tiên và quan trọng nhất để nói đến Voyage là nó cung cấp bản tương thích đầy đủ. Điều này có nghĩa là website sẽ đáp ứng mọi thiết bị và mọi trình duyệt. Một số tính năng đáng chú ý của nó là thanh trượt toàn chiều rộng, tìm kiếm nâng cao, biểu mẫu đăng kí nhận tin tức. Bạn có thể chèn thêm các video quảng cáo, viết blog du lịch và sử dụng nó như một nội dung marketing. Và thực tế là bạn có thể sử dụng phần blog như một trang độc lập rất dễ dàng. 

Download tại đây

TRAVELLO

download mien phi website du lịch travelloTravello là một website du lịch đầy đủ chức năng. Từ trang chủ có phần lộng lẫy đến các phần nội bộ với các tính năng và nội dung tuyệt vời, Travello đảm bảo rằng bạn sẽ được trang bị tất cả “nguyên liệu” cần thiết để hoàn thành trang web của một đại lý du lịch theo phong cách riêng. 

Nếu bạn muốn cải thiện và chỉnh sửa Travello, bạn hoàn toàn có thể thực hiện miễn phí. Travello có phần điều hướng rõ ràng, phần chân trang độc đáo gây chú ý với phần đăng ký nhận bản tin. 
Download tại đây

TRAVELISTA 

download mien phi website du lịch travelistaBạn sẽ không thể có một mẫu website du lịch miễn phí tốt hơn Travelista. Tuy nhiên, bạn cần biết rằng sẽ luôn có một bộ sưu tập các công cụ đặc biệt nhất cho các dự án, giúp bạn tạo trang mong muốn nhanh nhất có thể. Hơn nữa tất cả những công cụ miễn phí này đều có các tính năng sẵn có. Travelista sẽ là một website chuyên nghiệp với các tính năng xuất sắc. 

Travelista chào đón khách truy cập bằng biểu ngữ, văn bản, nút kêu gọi hành động toàn màn hình và biểu mẫu tìm kiếm mà bạn có thể sử dụng cho chuyến bay, khách sạn, ngày lễ và hơn thế nữa. Tất nhiên, tất cả các yếu tố này hoàn toàn có thể chỉnh sửa để bạn sử dụng chúng sao cho phù hợp với thương hiệu của bạn nhất.
Download tại đây

TRAVELIX 

download mien phi website du lịch travelixNếu bạn muốn giúp khách hàng của mình khám phá thế giới và mở ra cho họ cơ hội để tận hưởng những chuyến đi trong mơ, bạn nên tạo ra cho mình một sự hiện diện trực tuyến. Dù bạn mới bắt đầu kinh doanh hay website của bạn cần thiết kế lại, mẫu website miễn phí mang tên Travelix này sẽ là cái bạn cần. Nó được trang bị các tính năng và nội dung hoàn hảo để xây dựng lên những trải nghiệm độc đáo đầy thuyết phục. 

Từ thanh trượt toàn màn hình và các lựa chọn tìm kiếm nâng cao đến thanh điều hướng rõ ràng và một loại các tính năng khác, Travelix đã sẵn sàng để bạn khám phá. Travelix bao gồm tất cả những yếu tố nội dung liên quan đến du lịch như chuyến bay, du thuyền, hành trình… Thiết kế hiện đại và màu sắc tươi sáng sẽ đưa người dùng bước vào những cuộc phiêu lưu với các dịch vụ bạn cung cấp. 
Download tại đây 

DESTINO

download mien phi website du lịch destinoMọi điểm đến du lịch sẽ trở thành hiện thực với mẫu website miễn phí Destino. Thiết kế đương đại, sắc nét và gọn gàng sẽ kích thích mọi người truy cập trang web. Để thuyết phục khách hàng đặt chỗ nhờ vào những giao dịch tuyệt vời mà bạn có không còn là vấn đề. Trên hết, tìm kiếm những chuyến đi mong muốn sẽ là trải nghiệm hoàn hảo dù người dùng sử dụng bất kể thiết bị nào bởi Destino hoàn toàn tương thích với mọi thiết bị và trình duyệt. 

Destino cũng hỗ trợ các video quảng cáo và cho phép bạn ghi nhận email của người dùng đăng kí nhận bản tin. Bên cạnh đó, Destino cũng đưa ra hình thức liên lạc thông qua biểu mẫu và tích hợp với Google Maps. 
Download tại đây 

LUXEHOTEL 

download mien phi website du lịch luxehotel

Luxehotel dành riêng cho website của các khách sạn và khu nghỉ dưỡng cao cấp. Nó có bố cục sang trọng và tối giản, tập trung vào chi tiết của các dịch vụ bạn cung cấp.
Với chức năng chọn ngày check-in và check-out, thanh trượt toàn chiều rộng, trang liên hệ đầy đủ chức năng, Luxehotel luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của bạn. Đây là một chủ đề hợp lý cho chủ sở hữu khách sạn, những người cần một trang web hấp dẫn để giữ cho mọi thứ chuyên nghiệp trên tất cả các lĩnh vực kinh doanh của họ. Đó là chính xác những gì bạn có thể thực hiện với Luxehotel mà không cần phải tạo một trang từ đầu. 
Download tại đây 

TOUR

download mien phi website du lịch tourTour là một mẫu website tương thích mobile với màu sắc phong phú và các yếu tố hiện đại. Mẫu này được thiết kế cho các đại lý du lịch và các dịch vụ hướng dẫn viên. Nhưng thiết kế bố cục của nó cũng phù hợp cho tất cả các doanh nghiệp du lịch nói chung. 

Mỗi mục được phân tách riêng biệt với các khối màu được lựa chọn chặt chẽ. Ở mục giá, bạn có thể đưa ra hình ảnh về địa điểm, mô tả ngắn về các dịch vụ và các nút kêu gọi hành động. Người dùng có thể chuyển đổi các tab khác nhau để tìm kiếm gói dịch vụ phù hợp nhất với họ.
Download tại đây 

VILLA

download mien phi website du lịch villaVới mẫu website Villa, những người truy cập website của bạn có khả năng cao sẽ trở thành những khách hàng trung thành và làm cho họ hào hứng với một trang web tinh tế là thứ bạn có thể đạt được một cách dễ dàng. Villa là một mẫu đầy đủ đặc điểm, tính năng tối ưu hóa tuyệt vời và quan trọng nhất là nó dễ sử dụng. 

Villa để lại ấn tượng mạnh với biểu ngữ toàn màn hình được tích hợp để bạn có thể sử dụng cho tất cả các mục đích như để truyền cảm hứng hay thúc đẩy các khuyến mại. Hơn nữa, sự kết hợp giữa nền trắng và các hoạ tiết nổi bật giúp Villa đạt tới ngưỡng của vẻ đẹp phi thường. 
Download tại đây

DORNE

download mien phi website du lịch dorneDorne là một mẫu website du lịch đi theo thiết kế bố cục hiện đại với các font chữ bắt kịp xu hướng và màu sắc lạnh. 

Các khối nội dung được thiết kế thông minh với đầy đủ hình ảnh và văn bản. Hiệu ứng di chuột qua các hình ảnh được làm rất cẩn thận. Ở phía cuối trang, bạn sẽ có một bản đồ được tích hợp với biểu mẫu liên hệ. 
Download tại đây 

ADVENTURE

download mien phi website du lịch adventureAdventure được biết đến là mẫu thiết kế website dành cho mọi loại hình kinh doanh du lịch. Với nền trắng sáng và các màu đồng nhất, mẫu website này dễ thu hút sự chú ý của người xem. Ở phần header bạn có thể cho người xem thấy các dịch vụ du lịch và lữ hành. Hiệu ứng chuyển tiếp của phần hình ảnh nhìn đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ chuyên nghiệp. Phía dưới chúng ta sẽ thấy ngay biểu mẫu cho booking, giúp tiết kiệm thời gian cho người dùng vào việc tìm kiếm các lựa chọn booking. 

Download tại đây 

Đón đọc phần tiếp theo của bài viết được chúng tôi cập nhật trong thời gian tới. 

Ngoài ra, nếu bạn muốn thiết kế một website du lịch theo phong cách riêng của mình, hãy liên hệ với VietISO ngay để được tư vấn và hỗ trợ. 

 

Liên hệ với VietISO ngay để được tư vấn!