chia sẻ:

Bật mí 10 cách tăng traffic cho website du lịch hiệu quả nhất hiện nay

26.12.2018 | Sale & Marketing

Website du lịch của bạn đang rơi vào tình trạng có quá ít lượt xem, không có khách hàng mới truy cập? Bài viết dưới đây sẽ bật mí 10 cách tăng traffic cho website du lịch hiệu quả nhất hiện nay.
Bật mí 10 cách tăng traffic cho website du lịch hiệu quả nhất hiện nay

1. Quảng cáo

tang traffic cho website bang quang cao

Các tìm kiếm có trả tiền, quảng cáo trên mạng xã hội và quảng cáo hiển thị là những cách tuyệt vời để thu hút khách truy cập, xây dựng thương hiệu của bạn và đưa trang web của bạn đến với mọi người. Điều chỉnh các chiến lược được trả tiền để phù hợp với mục tiêu - bạn muốn có thêm lưu lượng truy cập hay muốn tăng chuyển đổi? 

Nếu bạn hy vọng rằng lưu lượng truy cập vào trang web sẽ mang lại doanh số cao hơn, bạn sẽ cần nhắm mục tiêu từ khóa có mục đích thương mại như một phần của chiến lược tìm kiếm có trả tiền. Cạnh tranh cho các cụm từ tìm kiếm này có thể rất khốc liệt (và tốn kém), nhưng số tiền chi trả có thể rất xứng đáng. 

2. Truyền thông xã hội

Một trong những cách tốt nhất để tăng lưu lượng truy cập vào website du lịch là sử dụng các kênh truyền thông xã hội để quảng bá nội dung. Twitter là lý tưởng cho các liên kết ngắn, linh hoạt (và hấp dẫn), trong khi quảng cáo Google+ có thể giúp trang web của bạn hiển thị trong kết quả tìm kiếm được cá nhân hóa và có vẻ đặc biệt hiệu quả trong marketing B2B. Nếu bạn là một công ty sản phẩm B2C, bạn có thể tìm thấy sức hút lớn với các trang xã hội chuyên về hình ảnh như Pinterest và Instagram. Và không thể không nhắc tới mạng xã hội lớn nhất hành tinh Facebook với lượt truy cập của khách hàng vô cùng lớn mỗi phút trôi qua. 

3. Viết tiêu đề hấp dẫn, độc đáo

Tiêu đề là một trong những phần quan trọng nhất của nội dung. Nếu không có một tiêu đề hấp dẫn, ngay cả bài viết blog toàn diện nhất cũng sẽ không được đọc. Nắm vững nghệ thuật viết tiêu đề. Ví dụ: các nhà văn tại BuzzFeed và Upworthy thường viết lên hai mươi tiêu đề khác nhau trước khi cuối cùng giải quyết được lưu lượng truy cập nhiều nhất, vì vậy hãy suy nghĩ cẩn thận về tiêu đề của bạn trước khi bạn nhấn xuất bản. 

4. Chú ý đến SEO trên trang

Tối ưu hóa nội dung của bạn cho các công cụ tìm kiếm vẫn luôn có giá trị. Tối ưu hóa cho SEO trên trang không cần phải mất nhiều thời gian và nó có thể giúp tăng lưu lượng truy cập không phải trả tiền của bạn.

5. Đăng nội dung lên LinkedIn

cach tang traffic cho website du lich

LinkedIn là một trong nhiều mạng xã hội có lượt truy cập và tương tác cao nhất hiện nay

LinkedIn có nhiều lợi ích hơn là một phương tiện để tìm kiếm công việc. Mạng xã hội chuyên nghiệp lớn nhất thế giới hiện đang là một nền tảng xuất bản có giá trị, có nghĩa là bạn nên đăng nội dung lên LinkedIn một cách thường xuyên. Làm như vậy có thể tăng lưu lượng truy cập vào trang web của bạn, cũng như tăng hồ sơ của bạn trong ngành - đặc biệt nếu bạn có lượng người theo dõi từ trung bình đến lớn.

6. Liên kết nội bộ

Khi tạo và xuất bản nội dung, hãy chú ý đến cơ hội cho các liên kết nội bộ. Điều này không chỉ giúp SEO, mà còn mang lại trải nghiệm tốt hơn, hữu ích hơn cho người dùng - nền tảng của việc tăng lưu lượng truy cập vào trang web của bạn.

7. Đừng bỏ qua Email Marketing

Nhiều doanh nghiệp tập trung vào việc thu hút khách hàng mới thông qua tiếp thị nội dung mà quên đi các phương pháp truyền thống hơn. Tiếp thị qua email là một công cụ mạnh mẽ và có thể dẫn đến lưu lượng truy cập tăng đáng kể. Chỉ cần cẩn thận để không “làm phiền” mọi người bằng các email không ngừng về mỗi bản cập nhật trong doanh nghiệp của bạn. 

8. Website du lịch phải được thiết kế tương thích

Ngày mà trình duyệt Internet được thực hiện độc quyền trên máy tính để bàn đã qua lâu rồi. Ngày nay, nhiều người hơn bao giờ hết đang sử dụng thiết bị di động để truy cập web . Đảm bảo rằng trang web của bạn có thể truy cập và có thể xem thoải mái trên tất cả các thiết bị, bao gồm cả điện thoại thông minh với kích thước màn hình nhỏ.

Xem thêm: 10 thủ thuật trong thiết kế website du lịch tương thích

9. Hãy chắc chắn rằng website có tốc độ nhanh

Nếu website du lịch mất quá nhiều thời gian để tải, tỷ lệ rời khỏi trang web sẽ rất cao. Hãy kiểm tra kích thước ảnh, dung lượng của các tệp và các yếu tố khác trên trang để tối ưu hóa tốc độ tải trang.

10. Kiểm tra dữ liệu phân tích của bạn

Google Analytics là một nguồn dữ liệu vô giá về mọi khía cạnh của website du lịch, từ các trang phổ biến nhất cho đến nhân khẩu học của khách truy cập. Theo dõi chặt chẽ dữ liệu Analytics và sử dụng thông tin này để xác định chiến lược nội dung và quảng cáo. Từ đó, việc cải thiện nội dung sẽ góp phần làm tăng lượng traffic cho website du lịch.

Trên hết, để có thể tăng traffic cho website du lịch, website của bạn cần được thiết kế với giao diện chuyên nghiệp và nội dung hấp dẫn để kích thích người xem. VietISO - đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm trong thiết kế website du lịch hiện đại sẽ giúp bạn tạo dựng nên một trang web có khả năng thu hút khách hàng. Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nhận báo giá thiết kế website du lịch và được tư vấn cụ thể nhất các vấn đề liên quan đến website.

 

Liên hệ với VietISO ngay để được tư vấn!