chia sẻ:

Tại sao lựa chọn thiết kế website tại VietISO

02/06/2011 10:10 | Tư vấn thiết kế website

Chúng ta đều biết rằng một thiết kế tốt quan trọng như thế nào. VietISO sẽ đem đến cho bạn một công cụ đầy sức mạnh để tiếp thị thương hiệu của bạn trên internet, đạt được các mục tiêu kinh doanh một cách tối đa với chi phí hợp lý. Sau đây là những lý do để bạn có thể tin tưởng và lựa chọn chúng tôi là đối tác thiết kế, phát triển cho hệ thống website của bạn.

Thiết kế chuyên biệt, Mã nguồn duy nhất

Mỗi sản phẩm của VietISO cung cấp cho từng khách hàng là duy nhất, không bị trùng lặp hay sử dụng lại. Toàn bộ mã nguồn website đều được đảm bảo tính tối ưu về tốc độ cũng như thiết kế đẳng cấp.

Hệ quản trị nội dung ISOCMS thân thiện

VietISO sử dụng hệ thống quản trị nội dung động ISOCMS cho từng khách hàng của mình. Tại đây, bạn có thể dễ dàng cập nhật và chỉnh sửa website của mình một cách nhanh chóng, dễ dàng và thân thiện. Hệ thống thông minh giúp bạn tiết kiệm thời gian cũng như công sức, mặt khác lại đạt hiệu quả tối đa.

Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm

Trong quá trình thiết kế website và chạy thử nghiệm, bộ phận kỹ thuật của chúng tôi đã tích hợp sẵn hệ thống thông minh, nhận diện và tối ưu hóa tối đa website đối với các công cụ tìm kiếm như Google, Bing, Yahoo...v..v..

Hệ thống thống kê chuyên dụng

Nhờ có hệ thống này, bạn sẽ có cái nhìn tổng quát về website của mình, nó hoạt động ra sao, có bao nhiêu người truy cập, truy cập từ những đâu...v..v.. để từ đó có một chính sách cũng như kế hoạch cụ thể cho chiến lược kinh doanh sắp tới.

Giám sát thời gian hoạt động

Website của bạn sẽ liên tục được hệ thống của chúng tôi cập nhật tự động các lỗi phát sinh đi kèm trong quá trình chạy, đảm bảo tính ổn định và chuẩn là tối đa.