Giải pháp

Cập nhật những giải pháp tình huống trong việc vận hành công ty du lịch sử dụng phần mềm Travel Master

Giải pháp

Chuyển đổi số: Sự sống còn của ngành du lịch Việt Nam

Các tác động của COVID-19 và công nghệ 4.0 đang ảnh hưởng sâu rộng đến các lĩnh vực trong cuộc sống. Để phục hồi và đi kịp với những thay đổi đó, nhiều ngành công nghiệp đang tiến hành chuyển đổi số. Ngành du lịch Việt Nam cũng không ngoại lệ, sự chuyển mình này không chỉ là hòa nhập vào xu thế toàn cầu mà còn là giải pháp cần thiết để bảo vệ sự sống còn của ngành.

Giải pháp

Giải pháp hệ sinh thái số Du lịch Thông minh

TECHFEST 2022 sẽ chính thức diễn ra vào ngày 02-04/12/2022 tại Bình Dương với chủ đề “Đổi mới sáng tạo mở - Khơi nguồn tư duy mới". Trong bối cảnh toàn cầu hóa, cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ 4, đổi mới sáng tạo mở trở nên cần thiết, giúp các doanh nghiệp tiếp cận, khai thác các nguồn lực đổi mới sáng tạo từ bên ngoài để phát triển.

Giải pháp

Chuyển đổi số du lịch: Khó nhưng phải làm

Hiện nay, ngành du lịch Việt Nam, trong đó có du lịch các tỉnh thành trong cả nước đang nỗ lực chuyển đổi số. Cùng với những thuận lợi về chủ trương, chính sách thì cũng có rất nhiều khó khăn đặt ra trong quá trình triển khai.

Giải pháp

Trường hợp nào Doanh nghiệp bắt buộc đăng ký website với Bộ Công Thương?

Thông thường, các Doanh chủ luôn bù đầu với việc tiếp cận nguồn khách và quản lý Doanh nghiệp nhưng vô tình lãng quên 1 việc tối quan trọng có thể dẫn tới thiệt hại 20 - 100 triệu đồng cho công ty. Đây là mức xử phạt cao nhất theo nghị định số 52/2013/NĐ-CP và 185/2013/NĐ-CP về xử phạt vi phạm hành chính trong hoạt động thương mại: Lập website thương mại điện tử, thực hiện giao dịch qua website khi chưa đăng ký Bộ Công Thương (BCT). Vậy những website nào bắt buộc đăng ký BCT và Doanh nghiệp được hưởng lợi gì từ việc này? Hãy cùng xem bài viết chia sẻ ý nghĩa dưới đây dành tặng các Doanh chủ.

Giải pháp

Tác dụng của SSL đối với vận hành website và SEO

Có thể nói rằng, SSL giống như một "xương sống" trong việc đảm bảo an toàn trên Internet. Công nghệ bảo mật này giúp bảo vệ những thông tin nhạy cảm khi chúng được truyền qua các mạng máy tính trên thế giới. SSL là cần thiết để bảo vệ trang web của bạn, dù cho không có những thông tin nhạy cảm như thẻ tín dụng. SSL cung cấp sự riêng tư, bảo mật nghiêm ngặt và toàn vẹn cho dữ liệu của website và thông tin cá nhân của người truy cập. Vậy SSL là gì và tác dụng của SSL trong suốt quá trình vận hành. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này

Giải pháp

Open source Code là gì?

Nhiều năm nghiên cứu công nghệ trong ngành du lịch, chúng tôi hiểu nhu cầu của các công ty du lịch, cho dù họ hay bạn không có nhiều kiến thức về Code hay Lập trình, nhưng bạn vẫn muốn sở hữu một website toàn vẹn nhưng tuân theo nguyên tắc GNU - License.

Giải pháp

Ưu điểm khi sử dụng dịch vụ email tên miền riêng

Sử dụng email google tên miền là phương thức giao tiếp tiện lợi, văn minh, giữ vai trò quan trọng môi trường kinh doanh hiện đại, bởi nó đem lại rất nhiều lợi ích.

Giải pháp

Sử dụng mail google với tên miền riêng

VIETISO chính thức gia nhập đội ngũ kinh doanh các sản phẩm thương mại của Email Google Apps. Với phương châm mang lại giá trị thiết thực nhất, đảm bảo tính tối ưu về hiệu quả ứng dụng công nghệ vào thực tế vận hành doanh nghiêp.

Giải pháp

Kỹ năng nghề du lịch Việt Nam (Tiêu chuẩn VTOS)

Tài liệu tiêu chuẩn kỹ năng nghề du lịch Việt Nam (Tiêu chuẩn VTOS) – Nghiệp vụ đặt giữ chỗ lữ hành mô tả vị trí công việc cơ bản nhất của Nhân viên trong một doanh nghiệp lữ hành có trách nhiệm hỗ trợ nhân viên chuyên trách trong việc sử dụng các hệ thống công nghệ lữ hành của công ty và học tập tại doanh nghiệp để trở thành nhân viên chuyên trách có đủ năng lực trong một đại lý lữ hành và/ hoặc một hãng lữ hành có sử dụng hệ thống và chương trình vi tính phổ biến quốc tế.

Giải pháp

Sử dụng OTA như thế nào để đem lại hiệu quả

OTA là viết tắt của Online Travel Agent tức là 1 đại lý bán phòng khách sạn trên mạng internet. Agent này khác với Agent truyền thống là chỉ kinh doanh trên môi trường internet.