Thiết kế website du lịch

Thiết kế website du lịch

Thiết kế website du lịch

Áp dụng công nghệ trong công ty du lịch

Ngành du lịch Việt Nam đã bước đầu thay đổi từ cách làm và sự nhìn nhận đối với sản phẩm du lịch của mình.
Bài viết này tôi chỉ đề cập về khía cạnh công nghệ mà không nói về khía cạnh sản phẩm du lịch mà hầu hết các công ty du lịch đang có là gì?

Thiết kế website du lịch

Tích hợp Booking Engine trong website du lịch

Công nghệ tích hợp Tour CMS với quy trình quản lí tour du lịch vào Booking Engine giúp doanh nghiệp biết chính xác các nhu cầu của khách hàng trên mỗi tour du lịch.

Thiết kế website du lịch

Tính năng của site Thương mại Điện tử Du lịch

Các sản phẩm Du lịch có các đặc thù nghiệp vụ khác hẳn với các sản phẩm thông thường khác, mỗi sản phẩm Du lịch có nhiều mức giá khác nhau cho từng gói nhỏ trong sản phẩm, bản thân các mức giá này phụ thuộc vào số lượng, thời gian sử dụng dịch vụ của Khách hàng.

Thiết kế website du lịch

Tự SEO website du lịch với chi phí thấp

Làm thế nào để một DN nhỏ có thể Tối ưu website (SEO) lên trang đầu của Google trong thị trường cạnh tranh lớn như Du lịch với một ngân sách hạn chế ?

Thiết kế website du lịch

Tăng doanh số bán hàng từ website du lịch

Lẽ ra vấn đề này nên dành cho các CEO du lịch trao đổi trên diễn đàn du lịch (http//:diendandulich.net), nhưng với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực xây dựng và phát triển website du lịch tôi cũng xin đưa ra một vài ý kiến cá nhân về vấn đề tăng doanh số bán hàng từ website du lịch, rất mong cho anh chị em vào góp ý thêm để tôi được mở mang tầm mắt và lấy làm kinh nghiệm để xây dựng và phát triển các hệ thống website du lịch ngày càng tốt hơn.

Thiết kế website du lịch

Thiết kế website du lịch chuyên nghiệp như thế nào?

Để thiết kế website du lịch chuyên nghiệp trước tiên bạn phải hiểu khách hàng bạn đang cung cấp dịch vụ gì trong lĩnh vực du lịch, khu du lịch nào và khách du lịch đang muốn tìm kiếm thông tin gì từ website của các công ty du lịch?

Thiết kế website du lịch

Chọn công ty thiết kế website du lịch tại Hà nội

Hiện nay trên thị trường có hàng trăm công ty thiết kế website có dịch vụ thiết kế website du lịch, biết chọn công ty nào để "chọn mặt gửi vàng" đây?

Thiết kế website du lịch

Tạo sao nên chọn thiết kế website du lịch tại VIETISO

Như các bạn đã đọc bài viết về chủ để "Chọn công ty thiết kế website du lịch tại Hà Nội" việc lựa chọn cho mình một nhà cung cấp website du lịch uy tín để chọn mặt gửi vàng, gửi gắm niềm tin không phải dễ. Vậy làm sao để tìm được nhà cung cấp đáp ứng được các yêu cầu như tôi đã giới thiệu về định hướng của công ty, về sản phẩm và khách hàng của công ty đó? Mời các bạn tiếp tục tìm hiểu bài viết để có những lựa chọn tốt nhất cho mình.

Thiết kế website du lịch

Thiết kế website du lịch

Ngành du lịch là một ngành đặc thù nên thiết kế website du lịch phải thể hiện được nét đặc thù đó trong từng chi tiết của website, làm sao website mang đến sự hài lòng cho khách hàng mỗi khi lướt web. Phải thể hiện được giá trị, đẳng cấp của doanh nghiệp du lịch nhưng vẫn thỏa mãn được nhu cầu tìm kiếm thông tin du lịch của khách hàng.