Thủ thuật - Tips

Thủ thuật - Tips

Thủ thuật - Tips

Covid-19 sẽ thay đổi ngành bất động sản và thị trường lao động theo hướng nào?

Báo cáo của KPMG là hồi chuông cảnh tỉnh đối với những tập đoàn kinh doanh bất động sản cho thuê văn phòng. Đó là chưa kể đến những nhà hàng, quán cà phê hay các loại hình dịch vụ phụ thuộc vào lượng nhân viên văn phòng ở các khu trung tâm cũng sẽ chịu thiệt hại nếu công ty chuyển sang lao động trực tuyến. Theo hãng tin CNN, khung cảnh những tòa nhà cao chọc trời với đầy nhân viên rồi sẽ dần biến mất thời kỳ hậu dịch Covid-19...

Thủ thuật - Tips

'Sắc màu hội tụ- Doanh nhân du lịch Việt Nam 2019': Xúc tiến, quảng bá du lịch Việt

Ngày 6.9, sự kiện “Sắc màu hội tụ - Doanh nhân du lịch Việt Nam 2019” với sự tham gia của khoảng 1.000 tổng giám đốc, giám đốc doanh nghiệp (CEO) lữ hành của ba miền Bắc, Trung, Nam.

Thủ thuật - Tips

Nghị định số 45/2019/NĐ-CP của Chính phủ : Quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực du lịch

Từ ngày 1/8/2019, Nghị định số 45/2019/NĐ-CP của Chính phủ quy định về hành vi vi phạm hành chính, hình thức xử phạt, mức xử phạt, các biện pháp khắc phục hậu quả, thẩm quyền xử phạt, thẩm quyền lập biên bản vi phạm hành chính trong lĩnh vực du lịch có hiệu lực thi hành.

Thủ thuật - Tips

Sản phẩm nào cho du lịch Tp Hồ Chí Minh?

Hai tháng trước, bà Hoàng Thị Phong Thu, một doanh nhân chuyên làm dịch vụ cho du khách Nga, dành đến mấy ngày khảo sát hàng loạt vườn trồng lan ở Củ Chi (TPHCM) để tìm điểm tham quan mới.

Thủ thuật - Tips

Điểm du lịch "siêu" hút khách nhờ biến ruộng lúa thành tranh nghệ thuật

Mô hình kinh doanh độc đáo của ngôi làng Inakadate, Nhật Bản đã thu hút được 251.320 lượt khách năm 2015, cao gấp khoảng 30 lần dân số làng trong khi doanh số bán gạo tăng 380% so với năm 2014.

Thủ thuật - Tips

Du lịch trực tuyến có thể tăng đến 50%

Tốc độ tăng trưởng du lịch trực tuyến trong giai đoạn 2018-2020 dự kiến có thể đạt 50%, tức gấp đôi so với tốc độ tăng trưởng của ngành thương mại điện tử Việt Nam nói chung. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều khó khăn để thúc đẩy mảng du lịch này phát triển.

Thủ thuật - Tips

AFP: Du lịch đang giữ lửa cho rối nước Việt Nam


Chương trình rối nước truyền thống tại trung tâm Hà Nội đang thu hút hàng trăm khách du lịch tới đây hàng ngày.

Thủ thuật - Tips

Xin lỗi liệu Khách hàng bạn có hài lòng không? Hay bạn sẽ mất Khách hàng "VĨNH VIỄN"

Trong ngành hàng dịch vụ, chúng ta luôn được nhắc nhở rằng "Phải luôn mỉm cười, lời xin lỗi và lời cảm ơn luôn luôn phải ở trên môi. Nhưng trong thực tế, xin lỗi quá nhiều có chắc hẳn được rằng, Khách hàng sẽ không bỏ bạn???? Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây nhé:

Thủ thuật - Tips

Quốc hội đã thông qua Luật An ninh mạng

Với 423 đại biểu bấm nút tán thành, chiếm 86,86% tổng số đại biểu Quốc hội (15 đại biểu không tán thành, chiếm 3,08%), Quốc hội đã chính thức thông qua Luật An ninh mạng vào lúc 9h57 sáng nay 12-6.

Thủ thuật - Tips

Du lịch Việt Nam hướng tới cuộc cách mạng công nghiệp 4.0

Hiệp hội Du lịch Việt Nam vừa cho biết, Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam lần thứ 6 (VITM Hà Nội 2018) sẽ diễn ra từ ngày 29/3 đến 1/4 tại Cung Văn hóa Hữu Nghị Hà Nội.