Marketing

Kiến thức marketing trong cuộc sống kinh doanh cũng như đời thường của dòng sản phẩm

Marketing

Tiếp thị trong thời kỳ suy thoái: Cắt giảm cái gì và Giữ lại cái gì

Bạn sẽ phải thực hiện một số cắt giảm. Hãy xem cách bạn có thể làm điều đó mà vẫn phát triển doanh nghiệp của mình (hoặc ít nhất là giữ cho doanh nghiệp tồn tại).

Marketing

Thành phố Hồ Chí Minh vẫn loay hoay phát triển du lịch

Thiếu chiến lược, thiếu quy hoạch phát triển là nguyên nhân chính khiến du lịch thành phố Hồ Chí Minh dù có bước tiến lớn trong 2 năm qua nhưng vẫn còn loay hoay, chưa tạo nên thương hiệu, bản sắc riêng.

Marketing

FLC cam kết rót 63.000 tỷ đồng vào Quảng Bình

FLC cam kết rót 63.000 tỷ đồng vào Quảng Bình. Tỉnh Quảng Bình đã trao giấy chứng nhận đăng ký đầu tư và biên bản thoả thuận hợp tác cho 66 dự án với tổng vốn lên đến 7 tỷ USD, trong đó, Tập đoàn FLC chiếm nhiều nhất.

Marketing

Thành phố Hồ Chí Minh lọt top 10 điểm đến châu Á 2018

Thành phố Hồ Chí Minh đứng thứ 3 trong danh sách "Best in Asia" (Tốt nhất châu Á) 2018 của Lonely Planet - nhà xuất bản sách hướng dẫn du lịch lớn nhất thế giới. Đây được đánh giá là "một siêu thành phố đang ngày càng tuyệt hơn".

Marketing

Google hợp nhất các dịch vụ quảng cáo thành 3 thương hiệu mới

Google hợp nhất các quảng cáo của mình thành ba thương hiệu – Google Ads, Google Marketing Platform và Google Ad Manager. Các agency và marketer vẫn được lựa chọn mua từng tính năng riêng và không phải trả tiền cho toàn bộ nền tảng tích hợp.

Marketing

Xu hướng marketing tích cực

Trong bối cảnh nhộn nhạo của mạng xã hội ngày nay, những nội dung marketing có tính tích cực là cách tốt nhất để marketer gắn kết thương hiệu với người xem và xây dựng thương hiệu.

Marketing

Người kinh doanh giỏi là người nhìn thấy thuận lợi trong khó khăn và biết cách tận dụng nó

Luôn nắm bắt tâm lý khách hàng, có chiến lược kinh doanh hợp lý, biết tận dụng điểm mạnh của mình để đón đầu cơ hội trong khó khăn thử thách. Thành công sẽ đến với bạn không xa.

Marketing

TIẾP THỊ DI ĐỘNG – ĐANG NẮM LẤY CƠ HỘI TỪ THỬ THÁCH

“Tiếp thị di động đã trở thành một xu thế. Hoặc là đối mặt thử thách để vượt qua và thành công, hoặc là chấp nhận thất bại trên “thương trường mobile marketing” – theo Rohit Dadwal, Tổng giám đốc Hiệp Hội Tiếp thị Di động (MMA) quốc tế.

Marketing

10 sai lầm khi tự chạy quảng cáo Google Adwords

Hãy cẩn thận khi bạn nghiên cứu từ khóa. Việc chạy quảng cáo không đơn giản là “chọn bừa” các từ khóa mà Google show ra cho bạn. Càng chạy nhiều từ khóa, bạn càng mất nhiều tiền. Kết quả là chiến dịch Google Adwords không mang lại hiệu quả như bạn mong đợi.

Marketing

5 điều cần biết về Click không hợp lệ trong quảng cáo google

Trong quảng cáo trên google nhấp chuột không hợp lệ chi phí tiếp thị hàng triệu doanh thu bị mất và cơ hội mỗi năm.Nếu bạn đang chạy chiến dịch AdWords sẽ không tránh được những nhấp chuột không hợp lệ dẫn đến quảng cáo của bạn bị dán đoạn