Tư vấn thiết kế website

Tư vấn thiết kế website

Tư vấn thiết kế website

Danh sách những việc cần làm khi xây dựng website

Mong muốn xây dựng cho mình một website chuyên nghiệp có phong cách, bởi website chính là yếu tố sống còn quyết định sự phát triển của mỗi doanh nghiệp. Tuy nhiên, để xây dựng một website hoàn hảo không phải là chuyện đơn giản, vừa phải phù hợp với mục tiêu kinh doanh của doanh nghiệp vừa phải đáp ứng trải nghiệm người dùng tốt. Chính vì vậy, bài viết dưới đây, VietISO sẽ list ra những việc cần làm khi bắt đầu xây dựng website.

Tư vấn thiết kế website

VietISO: Phát triển giải pháp phục vụ Công ty Du lịch - Khách Sạn

Trong suốt quá trình nghiên cứu và phát triển, VietISO tự hào cung cấp cho các khách hàng và đối tác những sản phẩm ưu việt trong lĩnh vực du lịch - khách sạn, tạo ra sự nhận diện thương hiệu và khả năng kinh doanh vượt trội thông qua kênh marketing trực tuyến.

Tư vấn thiết kế website

Bạn cần hiểu rộng hơn về website

Bạn cần hiểu rộng hơn về website? Website là tập hợp của rất nhiều trang web - một loại siêu văn bản trình bày thông tin trên mạng Internet - tại một địa chỉ nhất định để người xem có thể truy cập vào xem.

Tư vấn thiết kế website

Tại sao lựa chọn thiết kế website tại VietISO

Chúng ta đều biết rằng một thiết kế tốt quan trọng như thế nào. VietISO sẽ đem đến cho bạn một công cụ đầy sức mạnh để tiếp thị thương hiệu của bạn trên internet, đạt được các mục tiêu kinh doanh một cách tối đa với chi phí hợp lý. Sau đây là những lý do để bạn có thể tin tưởng và lựa chọn chúng tôi là đối tác thiết kế, phát triển cho hệ thống website của bạn.

Tư vấn thiết kế website

10 Điều lưu ý về Website thương mại điện tử?

Thương mại điện tử (TMĐT) đã trở nên quen thuộc trong cuộc sống đương đại cho dù chỉ mới gần đây thôi, nó vẫn còn là một khái niệm xa lạ. TMĐT đang lên ngôi với những bước phát triển đột phá,mang lại lợi ích to lớn cho doanh nghiệp và cộng đồng.

Tư vấn thiết kế website

Chỉ định phiên bản trang chuẩn của bạn

Trang chuẩn là phiên bản của một nhóm các trang được ưa thích có nội dung khá giống nhau.

Tư vấn thiết kế website

Nguyên tắc về thiết kế và nội dung của một website chuẩn

Việc làm theo các nguyên tắc này sẽ giúp Google tìm kiếm, lập chỉ mục và xếp hạng cho trang web của bạn. Ngay cả khi bạn chọn không thực hiện bất kỳ đề xuất nào trong số các đề xuất này, thì chúng tôi cũng khuyến khích bạn hết sức chú ý tới "Nguyên tắc về Chất lượng". Nguyên tắc này đưa ra một số hoạt động không hợp pháp có thể dẫn tới việc trang web bị xoá hoàn toàn khỏi chỉ mục của Google hoặc bị phạt. Nếu một trang web bị phạt, nó sẽ không còn được hiển thị trong phần kết quả tìm kiếm của Google.com hoặc bất kỳ trang web đối tác nào của Google.

Tư vấn thiết kế website

Văn bản và liên kết ẩn

Việc ẩn văn bản hoặc liên kết trong nội dung của bạn có thể làm cho trang web của bạn bị xem là không đáng tin vì nó hiển thị thông tin dành cho công cụ tìm kiếm khác với thông tin dành cho khách truy cập. Văn bản (ví dụ như văn bản có quá nhiều từ khoá) có thể bị ẩn theo một số cách, bao gồm:

Tư vấn thiết kế website

Thiết kế website khách sạn 3 sao Catba Sunrise Resort

Sunrise Resort Cát Bà là nơi thiên đường tinh túy - tách biệt, độc đáo và đẹp đến sang trọng. Tọa lạc trên đảo Cát Bà Vịnh Hạ Long và nép mình trong một cái hang cát bảo vệ bởi những vách đá núi đá vôi cổ đại, nơi dành cho quý khách hàng nghỉ ngơi giữa vùng biển bao la.

Tư vấn thiết kế website

5 sai lầm phổ biến trong marketing online - vietiso.com

Có thể bạn đã nghe thấy ai đó phàn nàn rằng chiến lược marketing trên Internet của họ không hiệu quả. Rồi bạn hỏi tiếp xem chính xác chiến dịch marketing trên Internet của họ là những gì, họ sẽ kể một câu chuyện tương tự như nhau.