Thông tin công nghệ

Thông tin công nghệ

Thông tin công nghệ

Blockchain và tương lai của Ngành Du lịch

Bài viết này giúp bạn hiểu rõ về cách công nghệ blockchain đang thay đổi ngành du lịch, từ việc đặt phòng đến quản lý chuỗi cung ứng, mở ra những cơ hội và tiềm năng tương lai đầy hứa hẹn.

Thông tin công nghệ

Thông báo Update Phần mềm TravelMaster

Đội ngũ VietISO vui mừng thông báo, kể từ ngày 10/10/2021, phiên bản mới nhất của phần mềm TravelMaster sẽ chính thức được phát hành.

Thông tin công nghệ

Google chính thức tăng giá bộ sản phẩm G Suite sau 1 thập kỷ phát hành

GSuite - bộ công cụ ứng dụng văn phòng thông minh của “ông lớn” Google sẽ chính thức cập nhật chính sách giá mới lần đầu tiên. Mức giá gia tăng là 20%, nhỉnh hơn so với Office 365.

Thông tin công nghệ

Google thêm cơ chế 'chống bỏ xem' quảng cáo trên YouTube

Có vẻ như Google đang không tôn trọng người dùng??? Bắt đầu từ tuần tới, bạn có thể gặp nhiều quảng cáo trên YouTube không có tùy chọn bỏ xem qua để bắt đầu xem video như trước đây nữa.

Thông tin công nghệ

Vingroup công bố định hướng trở thành tập đoàn công nghệ, muốn lập VinTech City theo mô hình thung lũng Silicon

Ngoài ra, Vingroup còn lập Quỹ đầu tư về công nghệ và lập Quỹ hỗ trợ nghiên cứu Khoa học - Công nghệ ứng dụng. Mục tiêu của Vingroup là trở thành Tập đoàn Công nghệ - Công nghiệp - Dịch vụ đẳng cấp quốc tế.

Thông tin công nghệ

Tùy chọn mới của Facebook giúp biến ảnh tĩnh thành video

Video là định dạng nội dung nhận được phản ứng tích cực nhất trên tất cả các nền tảng mạng xã hội. Vì vậy, một tùy chọn đặc biệt vừa được cập nhật để giúp advertiser tạo ra những quảng cáo video trên Facebook từ hình ảnh tĩnh.

Thông tin công nghệ

YouTube sắp vượt mặt Facebook để trở thành website nhiều người truy cập thứ 2 tại Mỹ

Theo một nghiên cứu mới bởi công ty nghiên cứu thị trường SimilarWeb, trong cuộc cạnh tranh để trở thành website hàng đầu, Facebook có thể sẽ nhường vị trí thứ hai cho YouTube trong vòng 2 đến 3 tháng tới.

Thông tin công nghệ

Apple vừa chính thức trở thành công ty "nghìn tỷ đô" đầu tiên trong lịch sử thế giới

Một cột mốc lịch sử mới trong làng công nghệ nói riêng vừa được thiết lập, gương mặt chính không ai xa lạ gì, chính là Apple.

Thông tin công nghệ

BITCOIN Là phi vụ lừa đảo lớn nhất trong lịch sử

Đó là một kế hoạch pump-and-dump khổng lồ , thứ mà thế giới chưa từng thấy. (Pump and Dump (Bơm và Xả): là một hành động phi pháp trên thị trường tài chính chính quy. Hành động này được tạo ra bởi một hoặc một nhóm người nào đó đẩy giá của một mặt hàng, cổ phiếu, đồng coin, v.v nào đó lên cao, thu hút nhà đầu tư mới nhảy vào, sau đó họ sẽ bán các cổ phiếu, đồng coin được khuếch đại giá trị đang sở hữu để thu lợi từ các nhà đầu tư đã thực hiện việc mua vào, trước khi giá trị của cổ phiếu, đồng coin đó bị tụt dốc không phanh.)

Thông tin công nghệ

“Copyright Match” giúp phát hiện các video vi phạm bản quyền

Một công cụ mới của YouTube giúp các creator phát hiện và báo cáo những nội dung vi phạm bản quyền của họ, đặc biệt là tìm ra các nội dung gốc được tải lên lại.