chia sẻ:

Lựa chọn nhà cung cấp thiết kế website

10/03/2011 08:03 | Tư vấn thiết kế website

Bạn muốn xây dựng một website hoàn toàn mới hay muốn nâng cấp bất kỳ một phần nào của website sẵn có, bạn muốn website của bạn đơn giản hay phức tạp, chúng tôi đều có thể đáp ứng theo những mong muốn của bạn.

Đội ngũ lập trình viên và chuyên gia thiết kế đồ họa của chúng tôi luôn cập nhật những tiến bộ mới nhất về công nghệ web sẽ hơn ai hết nâng cao hình ảnh công ty của bạn trên mạng thông tin toàn cầu Internet và nhấn mạnh sự khác biệt của công ty bạn so với các đối thủ cạnh tranh.

Sự sáng tạo, trí tưởng tượng phong phú và sự say mê công việc của chúng tôi sẽ mang đến cho bạn một website đẹp mắt, sinh động, hiệu quả và hoàn toàn khác biệt so với tất cả các website khác.

Với kinh nghiệm thiết kế website chuyên nghiệp, chúng tôi thiết kế web phù hợp với từng đặc điểm ngành nghề, lĩnh vực, sản phẩm kinh doanh... của bạn để làm cho website của bạn đẹp nhất và đạt hiệu quả cao nhất.

Khi thiết kế website chúng tôi đã tính toán sao cho website của bạn có thể thân thiện với các Công cụ tìm kiếm như Google, Yahoo, MSN… Website của bạn sẽ được khách hàng biết đến nhanh nhất và sớm nhất. Tất cả các website mà chúng tôi thiết kế đều đi kèm với một công cụ cập nhật, quản lí nội dung website trực tuyến. Bạn có thể tự mình cập nhật nội dung website vào bất kì lúc nào mà không cần có kiến thức về HTML hay thiết kế dàn trang chuyên nghiệp. Chỉ cần những hiểu biết cơ bản về soạn thảo văn bản cùng tài liệu hướng dẫn sử dụng của chúng tôi gửi tới khách hàng khi bàn giao sản phẩm bạn hoàn toàn có thể chủ động cho việc cập nhật nội dung thường xuyên của website.