chia sẻ:

TravelMaster - Giải pháp quản trị Doanh nghiệp Du lịch tối ưu trên nền tảng Cloud

22/05/2020 02:28 | Media

Vinasa.vn - Tiên phong trong việc cung cấp giải pháp quản trị thông minh và góp phần thúc đẩy sự tăng trưởng doanh thu cho hàng ngàn doanh nghiệp, TravelMaster như một kim chỉ nam “dẫn đường” cho mọi doanh nghiệp du lịch trên chặng đường số hóa thành công.

Với mong muốn được đồng hành với doanh nghiệp Du lịch - Lữ hành trên chặng đường “khởi động thông minh” giữa thời kỳ kỷ nguyên số, TravelMaster là hệ thống quy trình khép kín cho đầy đủ các bộ phận, từ phòng kinh doanh, điều hành cho tới marketing, kế toán,... Kết hợp với tính năng S.I.C tour, CRM, TravelMaster như một siêu phần mềm đáp ứng được mọi nhu cầu của doanh nghiệp du lịch, giúp việc quản trị và vận hành một cách tiện lợi, hoạt động trơn tru nhất.

giai-phap-quan-tri-doanh-nghiep-du-lich-travelmaster

Đúng với tên gọi của mình, TravelMaster chính là công cụ đắc lực cho doanh nghiệp du lịch thực hiện mọi công việc trên một hệ quản trị duy nhất. Giúp các nhà lãnh đạo kiểm soát mọi đầu việc thông minh, chặt chẽ, hỗ trợ đưa ra những quyết định, giải pháp nhằm nâng cao chất lượng công việc. Không chỉ vậy, phần mềm còn giúp bộ phận kinh doanh nắm rõ thông tin, nhu cầu của khách hàng, từ đó chăm sóc khách hàng kịp thời, để lại trong lòng khách hàng hình ảnh đẹp của doanh nghiệp bởi thái độ làm việc tận tâm, nhiệt tình và đúng thời điểm. Người điều hành tự động hóa mọi thao tác. Việc hạch toán, kế toán cũng được thực hiện đơn giản, chính xác và minh bạch hơn.

TravelMaster phù hợp triển khai cho tất cả các doanh nghiệp du lịch có quy mô từ nhỏ đến lớn thuộc ngành du lịch bao gồm: Công ty Du lịch - Lữ hành (inbound – outbound – nội địa), cung cấp vận chuyển liên quan du lịch và các dịch vụ khác phục vụ trong ngành du lịch..

Chính thức “trình làng” đã được 7 năm, TravelMaster vinh dự khi đã và đang đồng hành cùng 2257+ doanh nghiệp du lịch trên khắp cả nước. Trong đó, là đối tác của những tên tuổi lớn trong ngành du lịch - lữ hành như TNK Travel, TopTen Travel, Vietnam Travel Group, Hanoi Tour,..... Kể từ khi ra mắt từ năm 2012 đến nay, TravelMaster luôn hướng đến trải nghiệm người dùng tối đa, bằng việc cung cấp giải pháp công nghệ tối ưu cùng những tiện ích được hoàn thiện từng ngày. Với TravelMaster, doanh nghiệp có thể quản trị, rà soát, phân loại mọi hoạt động, công việc của từng cá thể riêng biệt.

travelmaster-dat-danh-hieu-sao-khue-2020

Hệ thống Quy trình Sales - Điều hành - Kế toán được quy chuẩn trong Phần mềm TravelMaster.

Bên cạnh đó, tính năng đặt lịch hẹn với đối tác, nhắc nhở công việc cá nhân mà mỗi nhân viên sẽ chủ động hơn trong công việc của mình, biết cách phân bổ nhiệm vụ vào thời gian hợp lý để từ đó tự xây dựng cho mình tác phong làm việc tích cực, có trách nhiệm với công việc chung. Không còn lo lắng về việc bỏ sót, trùng lặp dữ liệu, doanh thu hay rủi ro về nhân sự nghỉ việc, mất trắng dữ liệu,.....

Với hệ thống tính năng được xây dựng bài bản, đáp ứng mọi nghiệp vụ du lịch, TravelMaster là nền tảng phần mềm duy nhất mà mọi nhà lãnh đạo cần để quản trị, vận hành doanh nghiệp du lịch thông minh, khởi động hành trình hòa nhập giữa thời kỳ kỷ nguyên số.

>>> Đăng ký dùng thử miễn phí Phần mềm TravelMaster tại: https://go.vietiso.com/cart.php?gid=19

Theo Vinasa.vn