chia sẻ:

Khẳng định giải pháp Công nghệ quản trị du lịch hàng đầu

22/05/2020 03:19 | Media

Nss.vn - TravelMaster là phần mềm duy nhất trong tổng số 113 sản phẩm dịch vụ được công nhận Danh hiệu Sao Khuê 2020 thuộc hạng mục Giải pháp quản trị Doanh nghiệp Du lịch - Lữ hành tiêu biểu. Hội đồng chuyên gia nhận định, TravelMaster dễ sử dụng, quy trình quản lý thống nhất, giá tốt và phù hợp với các doanh nghiệp du lịch - lữ hành SME.

Giải pháp quản trị Doanh nghiệp Du lịch - Lữ hành TravelMaster là sản phẩm do VietISO xây dựng và phát triển, giải quyết được toàn bộ các nghiệp vụ từ đơn giản đến phức tạp trong quản trị doanh nghiệp du lịch - lữ hành như: xây dựng tour sản phẩm, chiết tính giá, quản lý khách hàng, quản lý sales, booking, điều hành, kế toán, quyết toán, hệ thống báo cáo doanh thu, chi phí, công nợ,... đặc biệt hệ thống kết nối với website du lịch - Nền tảng kinh doanh Du lịch Trực tuyến isoCMS

travelmaster-dat-danh-hieu-sao-khue2020_png.png

Ông Nguyễn Quyết Tâm - CEO VietISO đón nhận Danh hiệu Sao Khuê 2020 cho Giải pháp quản trị Doanh nghiệp Du lịch - Lữ hành TravelMaster

Cụ thể, TravelMaster giải quyết các bài toán tổng thể của doanh nghiệp du lịch bằng việc quản lý chặt chẽ và bảo mật 100% dữ liệu khách hàng, thúc đẩy mối quan hệ doanh nghiệp với đối tác, cắt giảm tối đa chi phí và tạo ra môi trường làm việc chuyên nghiệp.

Phần mềm du lịch hỗ trợ các nhà lãnh đạo quản lý và kiểm soát công việc một cách thông minh và chặt chẽ, nắm bắt tình hình của doanh nghiệp, hiệu suất công việc của nhân sự mọi lúc mọi nơi, không nhất thiết phải có mặt tại văn phòng và không cần mất thời gian chờ đợi báo cáo từ các bộ phận. Từ đó, dễ dàng ra các quyết định đúng đắn, nhanh chóng và chính xác hơn. Bên cạnh đó, phần mềm còn tạo các nhắc nhở công việc đối với từng phòng ban, giảm thiểu 60% thao tác thủ công, hình thành tác phong làm việc tích cực, chuyên nghiệp và có hiệu quả.

phan-mem-quan-tri-doanh-nghiep-du-lich-travelmaster

Giao diện làm việc trên hệ thống Phần mềm TravelMaster được đánh giá thông minh, hợp xu hướng và tiện lợi khi sử dụng.

Chính những lợi ích vượt trội trên đã giúp phần mềm TravelMaster trở thành công cụ đắc lực, hỗ trợ tối đa trong công tác quản trị, vận hành doanh nghiệp, được giới kinh doanh lữ hành ứng dụng rộng rãi và tiến đến Chuyển đổi số Du lịch.

Đặc biệt, phần mềm quản trị doanh nghiệp Du lịch - Lữ hành TravelMaster còn được Ban tổ chức Sao Khuê 2020 đánh giá cao bởi hệ thống dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm. Đội ngũ kỹ thuật và chăm sóc khách hàng luôn thường trực, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng triển khai và tư vấn miễn phí trong suốt quá trình sử dụng.

Tính đến nay, phần mềm TravelMaster đã mở rộng mạng lưới khách hàng không chỉ ở các thành phố lớn như: Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Quảng Ninh, Đà Nẵng,… mà còn nhiều tỉnh thành khác trên cả nước cũng như khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, điển hình là Thailands, Australia, Newzealand, Laos. Hơn 1000 khách hàng doanh nghiệp đang ứng dụng thành công TravelMaster đã minh chứng sự hiệu quả, giá trị và lợi ích mà phần mềm mang lại, trong đó có nhiều Doanh nghiệp Lữ hành nổi tiếng như: Hanoi Tourist, TNK Travel, Top Ten Travel, Vietnam Travel Group, du lịch Saco, NZA Tour & Travel, GalaTourist, La Bàn Tour, Pan American, VTTC (thuộc tập đoàn Vinacomin), Kim Liên Travel, Dầu Khí Hải Phòng, và hàng trăm doanh nghiệp Lữ hành khác.....

Được tích hợp nhiều tính năng hữu dụng, đáp ứng mọi nhu cầu về nghiệp vụ du lịch lữ hành, phần mềm TravelMaster đã chứng minh được sự tiện lợi trong việc ứng dụng công nghệ điện toán đám mây để quản trị doanh nghiệp, đáp ứng được tính bảo mật, an toàn đối với dữ liệu của doanh nghiệp. Với việc ứng dụng công nghệ điện toán đám mây nên doanh nghiệp không cần cài đặt, không thiết lập, không thủ công, không chờ đợi. Bất kể ở đâu, dùng thiết bị gì, chỉ cần sử dụng internet để truy cập phần mềm.

cong-nghe-ung-dung-trong-travelmaster

Công nghệ ứng dụng trong phần mềm TravelMaster.

Ngoài ra, TravelMaster được phát triển dưới dạng Software-as-a-Service (SaaS - phần mềm dưới dạng dịch vụ), việc ứng dụng công nghệ nằm trong khả năng của tất cả nhân viên trong doanh nghiệp mà không cần phụ thuộc vào các bộ phận IT nội bộ.

Bằng những giải pháp có giá trị vượt trội mang lại cho doanh nghiệp du lịch lữ hành nói riêng và cộng đồng du lịch Việt nói chung, phần mềm TravelMaster của VietISO đã được vinh danh là Phần mềm Quản trị doanh nghiệp Du lịch - Lữ hành tại Lễ trao giải Sao Khuê 2020, 2021, 2022.

Giải thưởng đã ghi nhận những nỗ lực của VietISO trong công cuộc số hóa du lịch nước nhà, đánh dấu bước chuyển mình đầy ấn tượng và là lời cổ vũ để chuỗi giải pháp công nghệ của VietISO, đặc biệt là Phần mềm TravelMaster được ứng dụng rộng rãi hơn nữa, phát huy tinh thần “The Value of Solution” cho các thế hệ doanh nghiệp du lịch Việt.

Theo Nss.vn