chia sẻ:

Giải pháp Quản trị doanh nghiệp Du lịch của VietISO đạt giải Sao Khuê 2020

22/05/2020 04:29 | Media

Baodulich.net.vn - Tại Lễ trao giải Sao Khuê 2020 do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) tổ chức, TravelMaster của VietISO đã vượt lên hơn 100 sản phẩm khác, trở thành phần mềm duy nhất được vinh danh là Phần mềm Quản trị doanh nghiệp Du lịch - Lữ hành tiêu biểu của năm nay.

Giải pháp trợ lí Doanh nghiệp Lữ hành.

Với các giải pháp phần mềm quản trị tổng thể chỉ trong một nền tảng, thế mạnh của TravelMaster là cung cấp chuỗi giá trị giải pháp khép kín cho doanh nghiệp. Nhờ đó, doanh nghiệp giải quyết được toàn bộ các nghiệp vụ từ đơn giản đến phức tạp trong hoạt động kinh doanh du lịch - lữ hành: xây dựng tour sản phẩm, chiết tính giá, quản lý khách hàng, quản lý sales, booking, điều hành, kế toán, quyết toán, hệ thống báo cáo doanh thu, quản lý hệ thống nhân sự…

travelmaster-dat-danh-hieu-sao-khue2020

Ông Nguyễn Quyết Tâm đón nhận Danh hiệu Sao Khuê 2020

Hệ thống luôn được tối ưu và hoàn thiện tính năng đã đáp ứng đúng và đủ yêu cầu nghiệp vụ du lịch, từ khâu chuẩn bị các chương trình du lịch, lên giá thành, lên giá bán, đưa ra bán, nhận booking, chuẩn bị dịch vụ, điều hành tour, quyết toán tour, kế toán tổng kết tour để lấy ra lợi nhuận cuối cùng và giúp doanh nghiệp tiết kiệm nhân lực, vật lực.

Ông Nguyễn Quyết Tâm – Giám đốc Công ty VietISO chia sẻ: "Những năm gần đây, ngành dịch vụ, đặc biệt là du lịch, lữ hành có bước phát triển nhanh chóng. Tuy nhiên các bài toán liên quan đến quản trị và vận hành doanh nghiệp ngày càng trở nên khó khăn bởi dữ liệu “phình ra” theo thời gian, lưu trữ, quản trị, tương tác và điều hành rời rạc, rủi ro mất và thất thoát dữ liệu thường xuyên xảy ra.... Vì vậy, TravelMaster giúp doanh nghiệp quản lý chặt chẽ và bảo mật 100% dữ liệu khách hàng, trợ giúp quản trị thời gian thực, cắt giảm tối đa chi phí vận hành của doanh nghiệp."

Phần mềm tích hợp, đáp ứng mọi yêu cầu nghiệp vụ trong một công cụ duy nhất còn hỗ trợ các nhà lãnh đạo quản lý và kiểm soát công việc một cách thông minh, nắm bắt tình hình của doanh nghiệp, hiệu suất công việc của nhân sự mọi lúc mọi nơi, không nhất thiết phải có mặt tại văn phòng và không cần mất thời gian chờ đợi báo cáo từ các bộ phận.

TravelMaster còn tạo các nhắc nhở công việc đối với từng bộ phận, giảm thiểu 60% thao tác thủ công, hình thành tác phong làm việc tích cực, chuyên nghiệp và có hiệu quả. Chính những lợi ích vượt trội trên đã giúp phần mềm TravelMaster trở thành công cụ đắc lực, hỗ trợ tối đa trong công tác quản trị, vận hành doanh nghiệp, được giới kinh doanh lữ hành ưa chuộng.

Số hóa ngành Du lịch - Lữ hành Việt Nam

Được tích hợp nhiều tính năng nổi trội, đáp ứng mọi yêu cầu nghiệp vụ du lịch lữ hành, phần mềm TravelMaster đã chứng minh được sự tiện lợi trong việc ứng dụng công nghệ điện toán đám mây để quản trị doanh nghiệp, đáp ứng được tính bảo mật, an toàn đối với dữ liệu của doanh nghiệp.

TravelMaster được phát triển dưới dạng Software-as-a-Service (SaaS - phần mềm dịch vụ), việc ứng dụng công nghệ điện toán đám mây, hỗ trợ vận hành và quản trị doanh nghiệp mà không phụ thuộc vào các bộ phận IT nội bộ.

phan-mem-quan-tri-doanh-nghiep-du-lich-travelmaster

Công nghệ ứng dụng trong phần mềm TravelMaster

Với việc ứng dụng công nghệ điện toán đám mây nên doanh nghiệp không cần cài đặt. Bạn ở bất kể ở đâu, sử dụng thiết bị gì, chỉ cần sử dụng internet để truy cập phần mềm, mọi hoạt động vận hành của công ty đều cho biết kết quả thực (realtime). Vì thế, phần mềm TravelMaster đã chinh phục và đồng hành cùng hơn 1000 doanh nghiệp kinh doanh du lịch, lữ hành trên khắp cả nước, các hiệp hội du lịch lớn như CLB Lữ hành UNESCO Hà Nội, Hội Lữ hành Đà Nẵng, Hiệp hội Du lịch Nha Trang - Khánh Hòa, Hội Du lịch cộng đồng, Hội Lữ hành G7… Trong những năm gần đây, VietISO đã mở rộng mạng lưới khách hàng của mình tới các nước trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương, như tại Thái Lan, Australia, New Zealand, Lào…

Với việc nhận giải thưởng Sao Khuê 2020, VietISO đã thể hiện vai trò tiên phong, tích cực trong công cuộc số hóa ngành Du lịch, xây dựng được một hệ sinh thái công nghệ rộng lớn với rất nhiều sản phẩm sáng tạo, hữu ích, đặc biệt là lĩnh vực du lịch (thiết kế website, sản xuất phần mềm quản trị doanh nghiệp, CRM, ứng dụng mobile). Ông Nguyễn Quyết Tâm cho biết, “Chúng tôi đã có kế hoạch triển khai cụ thể để hỗ trợ tối đa các doanh nghiệp ứng dụng phần mềm và cam kết sử dụng hiệu quả, lâu dài.

Bên cạnh đó, VietISO cũng lên kế hoạch trong hai năm tới có thể kết nối môi trường nhà cung cấp với doanh nghiệp lữ hành và ngược lại trên một hệ thống thống nhất, tiến lên cung cấp nền tảng dùng chung cho hệ thống Travel Agent (TA), Online Travel Agent (OTA), ODS, Global Distribution System (GDS) Quản trị toàn cầu. Mục tiêu đến 2025, toàn thị trường doanh nghiệp du lịch, lữ hành ứng dụng TravelMaster trong công tác quản trị doanh nghiệp”.

Theo Báo du lịch