chia sẻ:

Lần đầu tiền Sao Khuê gọi tên giải pháp quản trị doanh nghiệp lữ hành

22/05/2020 02:38 | Media

Danhhieusaokhue.vn - Ngày 16/05 vừa qua, Giải pháp Quản trị doanh nghiệp Du lịch – Lữ hành TravelMaster đã xuất sắc vượt qua nhiều đối thủ nặng ký của ngành công nghiệp phần mềm, đón nhận Danh hiệu Sao Khuê danh giá. Đây cũng là lần đầu tiên, Sao Khuê gọi tên một giải pháp chuyên ngành cho lĩnh vực Du lịch – Lữ hành, khẳng định vị thế của VietISO trong ngành công nghệ du lịch Việt.

TravelMaster được “khai sinh” năm 2014 bởi VietISO – đơn vị tiên phong trong cung cấp chuỗi giải pháp công nghệ dành riêng cho ngành du lịch. Sau hàng loại sản phẩm chất lượng, mang lại giá trị to lớn cho các doanh nghiệp du lịch như hệ thống quản trị website isoCMS, quản trị quan hệ khách hàng taCRM, quản trị nội dung CisoCMS,… TravelMaster tiếp tục là một mảnh ghép không thể thiếu của bất cứ một doanh nghiệp lữ hành nào trên hành trình khởi động thông minh.

Theo đó, Giải pháp Quản trị doanh nghiệp Du lịch TravelMaster được tích hợp đầy đủ nghiệp vụ trong một quy trình khép kín. Người dùng chỉ cần sử dụng 1 tài khoản duy nhất để quản lý hệ thống công việc, xây dựng sản phẩm, kiểm soát chất lượng dịch vụ, chiết tính tour, điều hành tour, theo dõi báo cáo, thống kê, kiểm soát dòng tiền thông minh,… Từ đó, hỗ trợ loại bỏ 70% các thao tác thủ công, tiết kiệm thời gian, tối ưu chi phí vận hành doanh nghiệp. Không chỉ là công cụ tối ưu trong công tác quản trị và vận hành, TravelMaster còn có ý nghĩa to lớn trong việc nâng cao năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp, đặc biệt trong bối cảnh số hóa hiện nay.

Sau hơn 7 năm hình thành và phát triển bằng những nỗ lực không ngừng nghỉ, TravelMaster đã nhận được sự tin tưởng và đồng hành của hơn 1000+ Doanh nghiệp Lữ hành Việt Nam và quốc tế, điển hình là các quốc gia Thailand, Australia, Newzealand, Laos,… Và với những thành tích ấy, TravelMaster đã được vinh danh tại Giải thưởng Sao Khuê 2020 được tổ chức vào ngày 16/05 vừa qua.

travelmaster-dat-danh-hieu-sao-khue2020

Ông Nguyễn Quyết Tâm – CEO VietISO đón nhận Danh hiệu Sao Khuê 2020 cho Giải pháp quản trị Doanh nghiệp Du lịch – Lữ hành TravelMaster.

Đây là giải thưởng uy tín do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT tổ chức thường niên từ năm 2003 với mục đích bình chọn và công bố các sản phẩm dịch vụ xuất sắc, uy tín hàng đầu của ngành công nghiệp phần mềm và dịch vụ CNTT Việt Nam. Bên cạnh việc bình chọn và công nhận danh hiệu cho sản phẩm, dịch vụ và giải pháp CNTT xuất sắc, một thông điệp họ muốn truyền tải đến cộng đồng ICT Việt Nam chính là tinh thần xung kích chuyển đổi số.

Theo Ông Trương Gia Bình, Chủ tịch VINASA nhấn mạnh: “Các doanh nghiệp trong ngành công nghiệp phần mềm, CNTT Việt Nam cần sáng tạo hết mình, tập trung xây dựng và phát triển sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao theo xu hướng công nghệ mới như AI, Robotics, tự động hóa, 3D, IoT, Big Data… đóng góp tích cực vào chiến lược chuyển đổi số quốc gia. Tôi kêu gọi doanh nghiệp phần mềm, CNTT tiên phong chuyển đổi số, nắm bắt cơ hội từ cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 để rút ngắn khoảng cách, đột phá về doanh thu và tăng trưởng”.

Qua 3 tháng phát động và triển khai, danh hiệu Sao Khuê 2020 đã nhận được 186 đề cử từ 102 doanh nghiệp. Sau khi đánh giá, xem xét Ban Tổ chức đã công nhận Danh hiệu Sao Khuê 2019 cho 113 sản phẩm, dịch vụ CNTT tiêu biểu. Dưới sự kiểm định khắt khe của Hội đồng giám khảo với nhiều tiêu chí như Tính độc đáo; Tính hiệu quả; Tiềm năng thị trường; Khả năng đáp ứng người dùng; Tác động kinh tế, xã hội và sự tiên phong trong CMCN 4.0, Phần mềm TravelMaster của VietISO đã xuất sắc vượt qua nhiều đối thủ nặng ký trong ngành công nghiệp phần mềm, đón nhận Danh hiệu Sao Khuê cho Giải pháp Quản trị doanh nghiệp Du lịch – Lữ hành tiêu biểu. Đây cũng là lần đầu tiên, Sao Khuê gọi tên một giải pháp chuyên ngành cho lĩnh vực Du lịch – Lữ hành, khẳng định sự phát triển công nghệ không giới hạn trong kỷ nguyên số.

Giải thưởng đã ghi nhận những nỗ lực của VietISO trong công cuộc số hóa du lịch nước nhà, đánh dấu bước chuyển mình đầy ấn tượng và là lời cổ vũ để chuỗi giải pháp công nghệ của VietISO, đặc biệt là Phần mềm TravelMaster được ứng dụng rộng rãi hơn nữa, phát huy tinh thần “The Value of Solution” cho các thế hệ doanh nghiệp du lịch Việt.

Theo Vinasa.vn