chia sẻ:

Xác minh danh tính Kỹ thuật số trong Du lịch và khách sạn

27.02.2018 | Sale & Marketing

Trong du lịch, lý thuyết và thực tiễn chuyển đổi kỹ thuật số giờ đây đã chuyển sang kết hợp tầm quan trọng ngày càng tăng của smartphone, mang lại cho du khách sự tiện lợi, trong bối cảnh họ đã quen thuộc. Trong khi đó, các thương hiệu đang nắm bắt cơ hội bán hàng, tiếp thị và dịch vụ vốn không tồn tại trước khi smartphone trở thành xu hướng chủ đạo.
Xác minh danh tính Kỹ thuật số trong Du lịch và khách sạn

Tuy nhiên, smartphone thể hiện một số thách thức cần phải vượt qua để tạo ra sự tiện lợi, gian lận và bảo mật ngày càng tăng đối với người dùng và nhà cung cấp.

Các công nghệ mới đang dẫn đầu cuộc chiến chống gian lận và sự mở rộng của quá trình giao dịch an toàn, với việc xác minh nhận dạng số hóa đang nổi lên như là một thành phần quan trọng trong mối quan hệ trực tuyến giữa khách hàng và công ty. Các chuyên gia về xác minh danh tính kỹ thuật số đang giúp tổ chức trong các ngành công nghiệp du lịch tiến xa hơn khỏi các phương pháp "tên người dùng và mật khẩu" đã không còn an toàn.

Smartphone mới nhất của Apple, iPhoneX, sử dụng một công cụ nhận dạng khuôn mặt độc quyền, FaceID, để bảo vệ điện thoại, mang lại sự thân thiện và tin tưởng vào sự nhận diện khuôn mặt cho hàng triệu người dùng smartphone. Các vận động và sự chấp thuận của một người khổng lồ công nghệ tiêu dùng như Apple giới thiệu sự công nhận trên khuôn mặt cho người sử dụng smatphone chủ đạo. 

Ở những nơi khác, các sáng kiến như OneID IATA và World Economic Forum’s Known Traveller bao gồm phần mềm nhận dạng khuôn mặt như là một thành phần quan trọng của tầm nhìn dài hạn cho việc đi lại an toàn và liền mạch.

Công nghệ đã và đang ảnh hưởng đến du lịch. Xác minh danh tính kỹ thuật số là một điều kiện tiên quyết cho nhiều sáng kiến cải tiến của người tiêu dùng trong các lĩnh vực khách sạn và hàng không. Việc đăng ký từ xa đối với các chuyến bay và truy cập online phòng khách sạn đang ngày càng trở nên hấp dẫn với du khách ngày nay và là một trong số nhiều tính năng trở thành lựa chọn khi hãng hàng không hoặc khách sạn đã xác minh danh tính của khách hàng.

Xác minh danh tính trực tuyến và qua smartphone một cách liền mạch có thể giúp xây dựng sự tin tưởng giữa người dùng trong nền kinh tế chia sẻ, nơi mà niềm tin được cho là tài sản lớn nhất của thương hiệu, mặc dù là một tài sản vô hình. Ngược lại, nó có thể giúp bảo vệ tài sản vật chất của các công ty cho thuê xe hơi truyền thống khỏi trộm cắp hoặc thiệt hại.

>> Xem thêm2018- Năm của tối ưu hóa trải nghiệm người dùng

Nguồn: Tnooz.com