chia sẻ:

Update TravelMaster - Tối ưu quy trình quản lý công ty du lịch trên nền tảng Cloud

13.05.2019 | Quản trị

Tháng 5 này, trong bản cập nhật mới cho TravelMaster, Đội ngũ phát triển sẽ mang đến cho người dùng một trải nghiệm hoàn toàn mới.
Update TravelMaster - Tối ưu quy trình quản lý công ty du lịch trên nền tảng Cloud

Sau phiên bản 56.21.1.19 (cập nhật ngày 29/1/2019), đội ngũ đã ghi nhận những phản hồi rất tích cực từ các doanh nghiệp đang ứng dụng TravelMaster. Chúng tôi tiếp tục đưa ra những thay đổi và thêm mới tính năng để hoàn thiện hơn nữa sản phẩm và phiên bản 56.01.5.19 sẽ chính thức được gửi tới người dùng trong tháng 5/2019. 

Ở bản cập nhật mới nhất, mục tiêu được chúng tôi đặt lên hàng đầu là tối ưu các thao tác vận hành cho doanh nghiệp du lịch và chắc chắn đây là điều bạn sẽ thấy được trong phiên bản này.

 

1. Thay đổi hình thức check ngày mở bán tour SIC

check-ngay-mo-ban-tour-sic

Trong phiếu đặt dịch vụ, chúng tôi ẩn đi những ngày không phải ngày mở bán tour. Bạn chỉ có thể nhấn chọn những ngày đã được tick Mở bán trong bảng Cấu hình mở bán ở vùng Tour sản phẩm. 

Tính năng giúp giảm thao tác cho người thực hiện so với phiên bản trước rất nhiều, giúp quá trình booking trở nên nhanh hơn và thuận tiện hơn. 

Chi tiết thao tác xem tại đây.

2. Bổ sung cách tính lợi nhuận bằng số tiền (Fixed Amount)

tinh-loi-nhuan-tour

Mức lợi nhuận (hay còn gọi là Mark-up Rate) trong Private Tour sẽ hiển thị hai định dạng để người dùng lựa chọn, bao gồm: mức lợi nhuận theo số tiền và mức lợi nhuận theo phần trăm. Hệ thống sẽ tự động hiển thị lợi nhuận tổng theo hình thức tính lợi nhuận bạn đã chọn ở trên. 
Hệ thống cho phép bạn tính mức lợi nhuận tổng trên mỗi booking, tuy nhiên trong mục Request và Báo giá, bạn có thể tính mức lợi nhuận theo từng dịch vụ có trong tour. Tùy theo mô hình kinh doanh và nhu cầu mà mỗi doanh nghiệp có thể lựa chọn cách tính khác nhau.
Chi tiết thao tác xem tại đây.

3. Thêm trường hiển thị giá Nett Services trong bảng chiết tính tour SIC

bang-chiet-tinh-tour-sic

Trong bảng chiết tính tour SIC, ngoài ba loại giá là Giá Nett - Giá nhận (Agent/Sales) - Giá bán (Khách lẻ) ở phiên bản trước, TravelMaster đã được bổ sung thêm Giá Nett Services ở phiên bản mới nhất này. 
Giá Nett Services là tổng chi phí của tất cả các dịch vụ có trong bảng chiết tính bên trên, được hiển thị tự động nhằm tạo điều kiện để nhân viên Sale xác định được chi phí tổng của mỗi booking và dễ dàng tính được khoảng hòa (giá Nett). 

4. Tối ưu phân hệ Điều hành

4.1. Mở rộng phần lọc Tour thực hiện theo khoảng thời gian

khoang-thoi-gian-dieu-hanh

Ở phiên bản trước, phần lọc thời gian trong vùng Điều hành chỉ hiển thị 07 ngày, gây ra một số hạn chế nhất định. Vì vậy trong phiên bản tháng 5, hệ thống lọc tự động hiển thị 30 ngày giúp người điều hành theo dõi tất cả các booking trong khoảng thời gian này và tình trạng của các booking đó. 
Người điều hành chỉ cần chọn thời gian bắt đầu, thời gian kết thúc sẽ tự động cộng thêm 30 ngày nữa. 

4.2. Điều chỉnh số lượng và giá dịch vụ sau khi chuyển thực hiện

Sau khi chuyển thực hiện, người điều hành có thể thay đổi dịch vụ của các tour SIC bằng cách sửa trực tiếp trong vùng làm việc của Điều hành. 
  • Đối với dịch vụ cố định: Nhà cung cấp, Dịch vụ, Số lượng và Giá được thay đổi ở tab điều hành
  • Đối với dịch vụ biến đổi: Nhà cung cấp, dịch vụ, số lượng được thay đổi ở tab Danh sách booking; Giá được thay đổi ở tab điều hành 
Trong tour Private:
  • Nhà cung cấp, Dịch vụ, Số lượng được thay đổi ở tab Danh sách booking 
  • Giá được thay đổi ở tab Điều hành 
Tính năng này tạo sự linh hoạt cho bộ phận điều hành để có thể nhanh chóng đáp ứng yêu cầu thay đổi dịch vụ của khách hàng đồng thời vẫn đảm bảo độ chính xác của luồng dữ liệu trên hệ thống. 

4.3. Xây dựng biểu tượng nhắc nhở cho công việc điều hành xe 

nhac-nho-cong-viec-dieu-hanh-xe

Khi một tour SIC sử dụng dịch vụ xe được chuyển sang trạng thái thực hiện, hệ thống sẽ hiển thị một icon đặt cạnh mã tour để thông báo tour này cần điều hành xe.
Sau khi xe được điều hành (người điều hành thực hiện xếp xe), icon này sẽ tự động biến mất. 

4.4. Tối ưu trường dữ liệu trong danh sách Điều hành xe

toi-uu-du-lieu-dieu-hanh-xe

Trong vùng Điều hành xe, chúng tôi thêm mới chức năng điền thông tin về Điểm đón/ Thời gian và hiển thị Mã tour/ Mã dịch vụ tương ứng mỗi xe để người dùng tiện theo dõi. 

5. Bổ sung tính năng In và Xuất tại một số khu vực 

Danh sách các khu vực được thêm mới tính năng in và xuất file bao gồm: 
Nhà cung cấp, Danh sách booking sử dụng dịch vụ của Nhà cung cấp, Khách hàng, Dự chi, Công nợ khách hàng, Công nợ Nhà cung cấp. 

6. Tối giản dữ liệu vùng Khách hàng

Vùng dữ liệu về Khách hàng được thiết kế tối giản hơn bằng cách lược bỏ các trường thông tin không cần thiết, nhằm đảm bảo các công ty du lịch vẫn có được đầy đủ dữ liệu khách hàng mà không mất thời gian nhập liệu những thông tin không thực sự quan trọng. 
Bên cạnh đó, file excel tải về để đưa dữ liệu khách hàng vào phần mềm cũng đã được thêm - bớt các trường thông tin để đồng nhất với dữ liệu của khách hàng trên hệ thống. 
Toàn bộ hệ thống của Quý khách hàng sẽ chính thức được chuyển sang phiên bản mới bắt đầu từ ngày 25/5/2019. Trong thời gian này, VietISO sẽ tiếp tục thông báo tới Quý khách những thông tin mới nhất về các thay đổi và các tính năng mới của TravelMaster phiên bản 56.01.5.19. 

TravelMaster ngày càng được hoàn thiện để tối ưu thao tác người dùng và quy trình vận hành. Bạn còn chờ gì mà không liên hệ với VietISO ngay hôm nay để được tư vấn và trải nghiệm miễn phí phần mềm quản lý doanh nghiệp du lịch hiệu quả nhất hiện nay!!! 

 

Liên hệ với VietISO ngay để được tư vấn!