chia sẻ:

Top 20 website cung cấp ảnh miễn phí và chất lượng nhất 2018

08.10.2018 | Sale & Marketing

Dù bạn đang thực hiện nội dung trong bất kì lĩnh vực nào, hình ảnh luôn là yếu tố quan trọng góp phần làm nổi bật thêm nội dung ấy và kích thích sự tương tác của người dùng. Tuy nhiên chúng ta thường hay gặp phải các vấn đề khi tìm kiếm hình ảnh như ảnh miễn phí thì có chất lượng thấp hay ảnh đẹp thì lại phải mất phí mới có thể tải xuống.
VietISO sẽ gợi ý cho bạn 20 website cung cấp ảnh miễn phí và chất lượng tốt năm 2018 này để bạn có thể thỏa sức tìm kiếm những bức ảnh tuyệt vời nhất cho các bài viết của mình.

Top 20 website cung cấp ảnh miễn phí và chất lượng nhất 2018

1. Pixabay

Top 20 website mien phi va chat luong - Pixabay

Pixabay là kho lưu trữ các hình ảnh không có bản quyền liên quan đến bất kỳ từ khóa nào bạn có thể tưởng tượng ra. Bộ sưu tập này cũng bao gồm đồ họa vector, hình minh họa nghệ thuật và thậm chí cả video miễn phí. Điểm đặc biệt của website này là bạn có thể tìm kiếm hình ảnh phù hợp bằng cách thiết lập bộ lọc cho loại phương tiện, định hướng, danh mục, kích thước và màu sắc.

2. Flickr

Top 20 website mien phi va chat luong - Flickr

Không phải tất cả nội dung trên Flickr đều có sẵn dưới hình ảnh Public Domain, nhưng có một bộ sưu tập mở rộng cho phép bạn tải ảnh xuống miễn phí. Chỉ cần đảm bảo rằng bạn bật bộ lọc cho hình ảnh “Được gắn nhãn để sử dụng lại” theo quyền CC0 trước khi tìm kiếm. Bạn có thể tải xuống miễn phí và sử dụng chúng theo mục đích thương mại hoặc phi thương mại. 

3. Pexels

Top 20 website mien phi va chat luong - Pexels

Pexels cung cấp hình ảnh chất lượng cao được bảo đảm bởi giấy phép Creative Commons. Bộ sưu tập hình ảnh tải xuống miễn phí hiện bao gồm hơn 40.000 ảnh và thêm ít nhất 3.000 ảnh mới mỗi tháng. Tất cả các hình ảnh trên Pexels được lựa chọn cẩn thận bởi người dùng hoặc được sắp xếp từ các trang web hình ảnh miễn phí như Gratisography, Unsplash và Little Visuals.

4. Unsplash

Top 20 website mien phi va chat luong - Unsplash

Unsplash là một trong những nguồn tốt nhất để tải xuống hình ảnh có độ phân giải cao miễn phí. Nền tảng này được điều hành bởi một số nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp trên toàn thế giới, những người đã chia sẻ ảnh bộ sưu tập của họ cho mục đích thương mại và cá nhân. Nếu bạn đăng ký, trang web cung cấp 10 hình ảnh "làm bất cứ điều gì bạn muốn" 10 ngày mà không cần bất kỳ khoản phí nào.

5. Stocksnap

Top 20 website mien phi va chat luong - Stocksnap

Nếu bạn cần hình ảnh đẹp và miễn phí cho truyền thông xã hội, StockSnap là nơi bạn nên đến. Nó cung cấp hình ảnh có độ phân giải cao theo Creative Commons và không yêu cầu bất kỳ khoản phí nào.. Bạn có thể khám phá ảnh bằng cách đặt bộ lọc cho ngày, số lượt xem, lượt tải xuống hoặc bằng cách kiểm tra phần thịnh hành.

6. Burst

Top 20 website mien phi va chat luong - Burst

Burst là một trang web ảnh miễn phí của Shopify, tập hợp nhiều nhiếp ảnh gia trong một nền tảng chung. Thư viện hình ảnh cung cấp hình ảnh miễn phí bản quyền cho nhà thiết kế, nhà phát triển, blogger và doanh nhân được sử dụng trong các trang web, hình nền máy tính để bàn hoặc phương tiện truyền thông xã hội.

7. Visual Hunt

Top 20 website mien phi va chat luong - Visual Hunt

Visual Hunt cung cấp hình ảnh từ các trang web ảnh miễn phí tốt nhất và đặt chúng trên một trình duyệt tổng hợp. Hầu hết các bức ảnh trên nền tảng đều được Creative Commons cấp phép và nhiều ảnh Public Domain khác được lấy từ các trang web như Flickr cũng có sẵn ở đây. Trang web cho phép bạn chọn nội dung tốt nhất bằng cách cung cấp các bộ lọc cho giấy phép, danh mục và bảng màu.

8. Iso Republic

Top 20 website mien phi va chat luong - Iso Republic

ISO Republic cung cấp hình ảnh HD miễn phí cho thiết kế trang web và các bài đăng trên blog. Nhiệm vụ của nó là “cung cấp hình ảnh chất lượng cao để các nhà thiết kế, nhà phát triển, blogger, nhà tiếp thị và các nhóm truyền thông xã hội sử dụng.” Vì vậy, trang web xuất bản hình ảnh miễn phí hàng tuần và có một bộ sưu tập ảnh vô cùng tuyệt vời. Nếu bạn muốn các bức ảnh độc quyền miễn phí, hãy đăng ký danh sách email của mình và ISO Republic sẽ gửi ảnh đến hộp thư đến của bạn.

9. PicJumbo

Top 20 website mien phi va chat luong - PicJumbo

PicJumbo là một trang web khá phổ biến cho các hình ảnh truyền thông xã hội miễn phí. Mặc dù không có thanh tìm kiếm trên trang web, hình ảnh được tách biệt theo các danh mục hướng dẫn theo cách của bạn. Nền tảng cho phép bạn tiếp tục với tải xuống hình ảnh miễn phí mà không cần đăng ký - điều mà hầu hết các trang web không cho phép. Nhưng đó chưa phải điểm độc đáo nhất của PicJumbo. Nó còn cho phép bạn chọn một gói các hình ảnh tương tự có chứa 100-200 hình ảnh trong một nhấp chuột duy nhất. Một tính năng hữu ích khác là tùy chọn Kiểm tra Drive, cho phép bạn kiểm tra xem hình ảnh trông như thế nào trên nền trang đích hoặc tiêu đề bài đăng trên blog.

10. Kaboompics

Top 20 website mien phi va chat luong - Kaboompics

Bạn có thể tải xuống hình ảnh miễn phí bản quyền từ Kaboompics và sử dụng chúng cho các bài đăng trên blog và trang web của bạn bao gồm cả mục đích thương mại. Nếu bạn đăng ký trên trang web, bạn sẽ nhận được hình ảnh mới nhất miễn phí. Những hình ảnh bạn tìm thấy ở đây chủ yếu có tính thẩm mỹ cao. Phần nhiều trong số đó đi kèm với một bảng màu để giúp bạn lập kế hoạch hình ảnh tốt hơn. Nó cũng cung cấp tùy chọn tải xuống trong ba kích thước khác nhau: ban đầu, trung bình hoặc tùy chỉnh.

11. Life of Pix

Top 20 website mien phi va chat luong - Life of Pix

Life of Pix cung cấp nhiếp ảnh miền công cộng ở các chủ đề như cuộc sống, thiên nhiên, kiến trúc... Một cộng đồng nghệ sĩ hào phóng chia sẻ công việc của họ thường xuyên trên nền tảng này để mọi người sử dụng. Mỗi ngày bạn có thể khám phá bộ sưu tập hình ảnh tuyệt vời trong phần nổi bật. Nó cũng chứa cảnh quay video miễn phí ấn tượng để sử dụng cá nhân và thương mại.

12. Freestock

Top 20 website mien phi va chat luong - Freestock

Tên website đã thể hiện tất cả, trang web này cung cấp cho bạn hình ảnh lưu trữ miễn phí. Bạn sẽ nhận được véc tơ, biểu tượng và thậm chí là video với mức phí bằng 0. Ở đây, các danh mục không được phân chia như các trang web đã đề cập ở trên, bù lại Freestock tập trung vào chất lượng. Khi cuộn xuống cuối trang chủ, bạn sẽ tìm thấy các thẻ cho các chủ đề thường được tìm kiếm. 

13. MMT Stock

Top 20 website mien phi va chat luong - MMT Stock

MMT cung cấp các bức ảnh miễn phí bản quyền mà bạn có thể sử dụng trong các dự án, chủ đề, ứng dụng và trang web. Nội dung bao gồm một số danh mục như cảnh thiên nhiên, cảnh thành phố, không gian làm việc... Hình ảnh và video trên trang web có thể được khám phá bằng cách đặt các bộ lọc phù hợp cho danh mục, màu sắc, thẻ và hướng.

14. Gratisopgraphy

Top 20 website mien phi va chat luong - Gratisography

Gratisography là một thay thế tuyệt vời cho Unsplash vì nó cung cấp một bộ sưu tập tương tự các hình ảnh có độ phân giải cao miễn phí cho mục đích thương mại hoặc cá nhân. Nội dung được lưu trữ trên trang web này có thể không tương đương về số lượng, nhưng nó ngang bằng với Unsplash hoặc Pexels về chất lượng.

15. ShotStash

Top 20 website mien phi va chat luong - ShotStash

ShotStash là trang web ảnh miễn phí được quản lý độc lập. Tất cả các bức ảnh ở đây được chụp ở độ phân giải cao và không có sự khác biệt giữa ảnh sử dụng cá nhân và thương mại. Vì vậy, bạn có thể sử dụng hình ảnh ngay lập tức theo bất kỳ cách nào bạn thích mà không phải lo lắng về việc cấp phép và phân bổ. Trong trường hợp bạn có thiên hướng nhiếp ảnh, bạn có thể tham gia trang web với tư cách là người đóng góp để giới thiệu các tác phẩm của bạn.

16. FreeRange

Top 20 website mien phi va chat luong - FreeRange

FreeRange có hàng ngàn hình ảnh và hình minh họa dựa trên các chủ đề như con người, động vật, công nghệ, kiến trúc và nhiếp ảnh đường phố, phong cảnh đẹp, hình ảnh thực vật & hoa, điện tử… Danh sách các danh mục khá dài và bạn có thể tải ảnh miễn phí. Mỗi danh mục cung cấp danh sách các thẻ phổ biến mà bạn có thể sử dụng để cải thiện tìm kiếm của mình và sắp xếp nó thông qua các bộ lọc như mới nhất, phổ biến, giấy phép… 

17. Plixs

Top 20 website mien phi va chat luong - Plixs

Plixs là một cộng đồng hình ảnh trực tuyến được điều hành bởi các chuyên gia sáng tạo muốn chia sẻ công việc tuyệt vời của họ với công chúng. Vì tất cả công việc được tải lên có được cấp phép bằng giấy phép commons sáng tạo, bạn có thể sử dụng ảnh khi bạn thấy phù hợp.

18. SplitShire

Top 20 website mien phi va chat luong - SplitShire

Tác giả của SplitShire có mục đích tạo ra cuộc sống cho các bức ảnh bằng cách đưa chúng vào công trình sáng tạo của các nhà thiết kế, các blogger, người tạo trang web. Tất cả nội dung trên trang web này đều miễn phí. Bạn thậm chí không cần phải kiểm tra giấy phép. Chỉ cần tải xuống hình ảnh chất lượng cao miễn phí và bắt đầu sử dụng chúng ngay lập tức.

19. Negative Space

Top 20 website mien phi va chat luong - Negative Space

Trang web này cung cấp các hình ảnh tiêu biểu về chất lượng HD. Nguồn tải hình ảnh miễn phí này cung cấp cho các nhiếp ảnh gia một nền tảng để giới thiệu tác phẩm của họ. Đối với khách truy cập trên trang web này, có một bộ sưu tập ảnh tuyệt vời miễn phí khi chúng được cấp phép theo Creative Commons.

20. Skitterphoto

Top 20 website mien phi va chat luong - Skitterphoto

Tất cả nội dung trên Skitterphoto thuộc Public Domain, vì vậy chúng được tự do sử dụng cho bất kỳ mục đích nào. Bạn thậm chí có thể chỉnh sửa và sửa đổi chúng trước khi sử dụng thương mại. Bạn có thể duyệt qua các danh mục hoặc tìm kiếm theo từ khóa để tìm hình ảnh hoàn hảo mà không phải trả bất kỳ khoản phí nào.

Hy vọng bạn sẽ tìm được thông tin hữu ích cho mình thông qua bài viết trên đây. Đừng quên chia sẻ với chúng tôi bạn cảm thấy hài lòng với website nào nhất và đóng góp các ý kiến của bản thân về những nội dung chúng tôi cung cấp. Chúc bạn thành công với những dự án của mình. 

Liên hệ với VietISO ngay để được tư vấn!